พบกับเทคโนโลยี NVIDIA Reflex ที่จะช่วยลด System Latency ในเกมส์ Shadow Warrior 3 & Ready or Not

/ บทความโดย: tpp , 26/04/2022 11:15, 198,199 views / view in EnglishEN
Share

.

main1 พบกับเทคโนโลยี NVIDIA Reflex ที่จะช่วยลด System Latency ในเกมส์ Shadow Warrior 3 & Ready or Not

จากที่เราเคยได้พอทราบกันมาแล้วจากบทความก่อนๆว่า NVIDIA Reflex นั้นถือเป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับการเล่นเกมส์ เพราะอะไรครับ เพราะว่า Reflex นั้นจะช่วยลด System latency ที่จะทำให้การกระทำใดๆของเราในเกมส์นั้นรวดเร็วมากกว่าคู่แข่งขันคนอื่นในเกมส์แบบมัลติเพลเยอร์ นอกเหนือจากนั้นจะยังช่วยให้การตอบสนองในการเล่นเกมส์แบบ single player รวดเร็วขึ้นด้วย เทคโนโลยี NVIDIA Reflex นั้นจะมีให้บริการในเกมส์แบบมัลติเพลเยอร์ที่เป็นที่นิยมรวมถึง esport เกมส์ที่รองรับการใช้งานการ์ด GeForce รุ่นก่อนย้อนไปถึงซีรีย์ GTX 900 ด้วยปรับแต่ค่าเพียงคลื๊กเดียวเท่านั้น

.

เกมส์ Shadow Warrior 3 ที่รองรับ NVIDIA Reflex พร้อมเล่นแล้ว

.

ด้วยภารกิจที่ไม่น่าจะเป็นไปได้เพื่อเอามังกรโบราณที่พวกเขาปลดปล่อยออกมาจากคุกชั่วนิรันดร์กลับคืนมาอย่างไม่เต็มใจ ด้วยอาวุธที่ผสมผสานระหว่างใบมีดและกระสุนเข้าด้วยกัน โล หวาง นั้นต้องสำรวจพื้นที่ที่ของโลกที่เค้าไม่คุ้นเคยเพื่อตามหาสัตว์ร้ายแห่งความมืดและผลักดันวันโลกาวินาศกลับคืนมาอีกครั้ง สิ่งที่ต้องใช้คือหน้ากากของเทพเจ้าที่ตายแล้ว ไข่ของมังกร สัมผัสแห่งเวทมนตร์ และพลังการยิงที่มากพอเพื่อยับยั้งหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้น

Shadow Warrior 3 นั้นพร้อมให้ได้เราได้เล่นแล้วกับ GPU GeForce บนทั้งพีซีและแล็ปท็อป ตัวเกมส์นั้นได้รับการปรับแต่งด้วยทั้ง NVIDIA DLSS และ NVIDIA Reflex เพื่อให้ได้ประสบการณ์การเล่นที่รวดเร็วและราบรื่นที่สุด จากคุณสมบัติของ DLSS นั้นจะช่วยยกระดับประสิทธิภาพขึ้นสูงสุด 68% บนความละเอียด 4K และด้วย Reflex นั้น Latency จะลดลงสูงสุด 56% นั่นจะช่วยเพิ่มโอกาสให้คุณเข้าโจมตีศัตรูที่เคลื่อนที่อย่างรวดเร็วได้ง่ายดายในเกมส์ยิงแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งนี้

reflex1 พบกับเทคโนโลยี NVIDIA Reflex ที่จะช่วยลด System Latency ในเกมส์ Shadow Warrior 3 & Ready or Not

วิธีการเปิดใช้งาน NVIDIA Reflex ในเกมส์ Shadow Warrior 3 นั้นง่ายมากครับเพียงเลือกตัวเลือกนี้ในการตั้งค่า -> วิดีโอ -> NVIDIA Reflex และเปิดใช้งาน NVIDIA Reflex เพื่อลด latency ของระบบ และอย่าลืมเปิดใช้งาน NVIDIA DLSS เพื่อเร่งอัตราเฟรมของคุณด้วยครับ

.

เกมส์ Ready or Not นั้นวางจำหน่ายแล้วพร้อมกับเทคโนโลยี NVIDIA Reflex

.

พร้อมหรือยังที่จะสวมอุปกรณ์ยุทธวิธีของคุณและจัดการกับผู้ต้องสงสัยใน Ready or Not เกมยิงที่ได้รับการรีวิวจากผู้เล่นในเชิงบวกมากขึ้นทุกวัน

ด้วยสถานการณ์ที่สมจริงของ Ready or Not นั้น เพียงเสี้ยววินาทีก็ทำให้เกิดความแตกต่างระหว่างการหยุดผู้ต้องสงสัยหรือเสียชีวิตเสียเอง และด้วย NVIDIA Reflex ที่เพิ่มเติมเข้าไปนั้นคุณจะสามารถโจมตีผู้จู่โจมที่ติดอาวุธได้ง่ายขึ้น

readyornot พบกับเทคโนโลยี NVIDIA Reflex ที่จะช่วยลด System Latency ในเกมส์ Shadow Warrior 3 & Ready or Not

เพียงเปิดใช้งาน NVIDIA Reflex เพื่อลดเวลาหน่วงของระบบได้ถึง 42% และในขณะที่คุณอยู่ที่เมนู ให้เปิดใช้งาน NVIDIA DLSS เร่งอัตราเฟรมของคุณและลด latency ระบบไปด้วยเลย

.

จอภาพ G-SYNC NVIDIA Reflex รุ่นใหม่วางจำหน่ายแล้ว

.

NVIDIA Reflex กลายเป็นสัญลักษณ์ของเกมส์ esports - Reflex มีอยู่ในเกมการแข่งขันที่ดีที่สุด จอภาพ Reflex นั้นมีอัตราการรีเฟรชที่สูงพร้อมความคมชัดของภาพที่ยอดเยี่ยม และเมาส์ Reflex นั้นเหมาะสำหรับยกระดับเกมของคุณ เหนือสิ่งอื่นใด ด้วยเมาส์ Reflex และ จอแสดงผล Reflex นั้นจะช่วยให้เราสามารถแสดงการวัดเวลาหน่วงของระบบได้ด้วยครับ

.

สำหรับผู้เล่นและมืออาชีพที่แข่งขันกัน ทาง NVIDIA ได้สร้าง NVIDIA Reflex Analyzer ขึ้นมา ซึ่งช่วยให้เราสามารถวัดค่าเวลาหน่วงได้ง่ายและแม่นยำเป็นครั้งแรกด้วยการใช้ GeForce Experience และเทคโนโลยีนี้ก็รองรับและเข้ากันได้กับเมาส์และจอภาพ Reflex เราสามารถวัด latency โดยที่เราสามารถปรับแต่งการตั้งค่าได้ในขณะเดียวกัน จากนั้นทดสอบอีกครั้งเพื่อยืนยันว่าเวลาในการหน่วงนั้นลดลงหรือไม่ในขณะที่กำลังเล่นเกมส์เพื่อช่วยจัดการกับการต่อต้านไม่ให้เราพุ่งสู่ความสำเร็จ

โดยเดือนนี้พบกับการเปิดตัวจอภาพและเมาส์ Reflex รุ่นใหม่ 2 ตัว ซึ่งจะช่วยให้คุณลดเวลาหน่วงหรือ latency ของระบบและแข่งขันได้มากขึ้น AOC นำเสนอจอแสดงผลที่มีรีเฟรชเรทที่ 360Hz ตัวแรกของพวกเขารุ่น AOC AGON PRO 25” G-SYNC Gaming Monitor (AG254FG) และ Viewsonic ก็เป็นอีกแบรนด์ที่มีอัตราการรีเฟรชที่สูงและความละเอียดสูงด้วย 240Hz 27” Viewsonic ELITE XG271QG

monitor พบกับเทคโนโลยี NVIDIA Reflex ที่จะช่วยลด System Latency ในเกมส์ Shadow Warrior 3 & Ready or Not

.

เมาส์รุ่นใหม่ที่รองรับ NVIDIA Reflex

การเสียบใช้เมาส์ที่เข้ากันได้กับ NVIDIA Reflex เข้ากับจอภาพ G-SYNC ที่มีเทคโนโลยี NVIDIA Reflex Analyzer นั้นทำให้เราสามารถเพียงแค่คลิ๊กเพื่อให้แสดงผล วัดเวลาหน่วงหรือ latency ของระบบได้ แต่กับการใช้เมาส์รุ่นอื่นๆนั้น Reflex Analyzer ก็ยังสามารถจะจับภาพความหน่วงของระบบและความหน่วงของการแสดงผลได้แต่จะไม่เรียลไทม์และไม่แม่นยำ นั่นเองที่ทำให้เมาส์ที่ได้รับการร่วมมือนั้นสามารถคลิ๊กเพิ่อวัดได้ทันทีด้วย NVIDIA Reflex Analyzer

mouse พบกับเทคโนโลยี NVIDIA Reflex ที่จะช่วยลด System Latency ในเกมส์ Shadow Warrior 3 & Ready or Not

ขั้นตอนง่ายๆคือ เลือกใช้เมาส์และจอภาพที่แนะนำ เข้าไปที่ GeForce Experience แล้วเข้าไปยังเกมส์ที่คุณต้องการหลังจากนั้นให้ทำตามคำแนะนำเพื่อเริ่มทดสอบ latency ด้วย Latency Analyzer เพื่อนำมาประกอบการลด latency โดยในระบบจะมีการแนะนำเพิ่มเติมให้

.

PC Latency กำลังจะมาใน GeForce Experience เร็วๆ นี้

.

ด้วย Reflex 1.6 SDK ใหม่ที่ได้เปิดตัวในงาน GDC เกมที่อัปเกรดด้วยการผนวกเอา Reflex เข้าไปนั้นจะทำให้นักเล่นเกมสามารถแยก PC Latency ภายใน GeForce Experience ได้ สิ่งที่จำเป็นในการใช้เมตริกใหม่นี้คือ GeForce GPU

.

เพื่อความเข้าใจเพิ่มเติมนะครับ System Latency = Mouse Latency + PC Latency + Display Latency เอาละครับสำหรับวันนี้คงพอแค่นี้ก่อน ติดตามเราไว้นะครับเมื่อมีข่าวใหม่ๆหรือเทคโนโลยีใหม่ๆเราจะนำมานำเสนอกันอีกครับ

.

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza