NVIDIA Regional Press Conference @ Vinpearl Resort Vietnam

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 11/06/2010 00:07, 8,053 views / view in EnglishEN
«»
Share

หลังจากนั้นก็จะเป็นช่วง Free Time สำหรับสื่อ กินๆ เที่ยวๆ เดินเล่น ส่องสาว ช็อปปิ้ง เล่นน้ำ เล่นเครื่องเล่น กันอย่างสนุกสนานเมามันส์ตลอดงาน ซึ่งสื่อไทยเราทั้ง Hardware Magazine, QuickPC, Buycoms, Unlimitpc และ Vmodtech ก็ได้ร่วมสนุกสนานแบบเต็มที่ไปกับสื่อต่างชาติทั่วเอเซียที่มาในงานนี้กันด้วย ประทับใจจริงๆครับ แต่เป็นที่น่าสังเกตอยู่อย่างหนึ่งนะครับว่าที่รีสอร์ตแห่งนี้ ไม่มีถังขยะเปียก อิอิกำ

dsc 0193 NVIDIA Regional Press Conference @ Vinpearl Resort Vietnamตัดมาที่งานดินเนอร์คืนส่งท้ายกันเลยนะครับ งานนี้จัดกันที่ริมสระน้ำ ของทานเพียบกันอีกตามเคย

dsc 0216 NVIDIA Regional Press Conference @ Vinpearl Resort Vietnamเป็นที่น่าสังเกตอีกแล้วครับ ที่งานดินเนอร์นี้ก็ไม่มีถังขยะเปียกครับ อิอิกำ

dsc 0218 NVIDIA Regional Press Conference @ Vinpearl Resort Vietnamถอด CPL ออกแล้วครับ ค่อยยังชั่วหน่อยครับ อิอิกำ

dsc 0220 NVIDIA Regional Press Conference @ Vinpearl Resort Vietnamบรรยากาศสวยๆของชายหาดยามค่ำคืน เป็นที่น่าสังเกตอีกแล้วครับว่าไม่มีถังขยะเปียก อิอิกำ

dsc 0223 NVIDIA Regional Press Conference @ Vinpearl Resort Vietnamบรรยากาศหรูหรา สบายๆ ของบาร์ริมทะเลครับ

dsc 0227 NVIDIA Regional Press Conference @ Vinpearl Resort Vietnamเริ่มทะยอยเข้างานกันมาแล้วครับ คุยจีนกลางกันโขมงเลยครับ อิอิกำ

dsc 0257 NVIDIA Regional Press Conference @ Vinpearl Resort Vietnamบรรยากาศในงานก็สนุกสนานกันเช่นเคย ขำกลิ้งกันไปเลยครับงานนี้ แต่ไม่มีลิงกับหมา เพราะว่าที่รีสอร์ตแห่งนี้เขาห้ามสัตว์เข้า ปังคุงเลยอดมาเพาะถั่วงอก ส่วนเจมส์หมาอ้วนขนเกรียนก็อดมาหาเบียร์กินฟรีแบบไม่มีใครเชิญ เลยได้แต่อยู่บ้านแสดงปาหี่ทอดไข่กินไปตามเรื่องตามราวครับ อิอิกำ

.

ปิดท้ายกันด้วยคลิปวีดิโอของงานนี้ ที่ออกอากาศกันที่สื่อทางทีวีของประเทศเวียตนามครับ

v1 NVIDIA Regional Press Conference @ Vinpearl Resort Vietnamก็มาถึงบทส่งท้ายกันแล้วนะครับ สำหรับบทความพาเที่ยวสบายๆบทความนี้ ก็ต้องขอบขอบคุณทาง NVIDIA ด้วยนะครับ สำหรับทริปมันส์ๆคราวนี้ ซึ่งที่ผมมาเที่ยวที่รีสอร์ตแห่งนี้แล้วก็อดรู้สึกเป็นห่วงการท่องเที่ยวของประเทศไทยไม่ได้ครับ เพราะว่าคู่แข่งข้างบ้านเราเขามาไกลมากพอสมควรแล้วครับเดี๋ยวนี้ อยากฝากถึงคนไทยทุกๆคนด้วยนะครับว่าอย่ารักชาติไทยกันด้วยปากเพียงอย่างเดียว หยุดทำร้ายประเทศไทยกันซะแต่เดี๋ยวนี้ ก่อนที่พวกเราจะไม่มีอะไรเหลือกันอีกต่อไปในอนาคตนะครับ และสำหรับวันนี้ผมขอลาไปก่อนแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่อีกทีในวันพรุ่งนี้ สวัสดีครับ

.

ขอขอบคุณ

NVIDIA

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»