NVIDIA TOP SECRET NEW WEAPON

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 22/03/2011 00:09, 1,014 views / view in EnglishEN
Share

nvidia top secret 1 NVIDIA TOP SECRET NEW WEAPON

สวัสดีครับ สำหรับวันนี้ทางเราก็มีบทความสั้นๆ เรียกน้ำย่อยมาเสนอกันอีกครั้งนะครับ โดยคราวนี้ ทางเราได้รับวัตถุลึบลับมา 1กล่อง จากทาง NVIDIA โดยตรง และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เดี๋ยวเราตามไปดูรายละเอียดของวัตถุลึกลับนี้กันเลยดีกว่า

dsc 0266 NVIDIA TOP SECRET NEW WEAPON

มาเป็นกล่องพัสดุสีน้ำตาลกันอีกเช่นเคย แต่เอทำไมคราวนี้กล่องมันใหญ่จัง แถมหนักอึ้งอีกต่างหาก

dsc 0274 NVIDIA TOP SECRET NEW WEAPON

ที่อยู่ถูกต้องแบบนี้ พี่สาวแสนดีผม Melody Tu ส่งมาไม่ผิดที่อย่างแน่นอน โดยวัตถุลึกลับนี้ก็มาถึงมือผมตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ก็พึ่งจะมีเวลานำมาให้ชมก็วันนี้แหละครับ ซึ่งน้ำหนักโดยรวมของกล่องนี้ก็สูงถึง 5 กิโลกรัม ไม่รู้ว่ามันจะหนักอะไรนักหนา สงสัยว่าต้องเป็น ION 3 แน่ๆเลย อิอิกำ และก็เช่นเดิมนะครับ NVIDIA ของแท้ ต้องส่งมาด้วย FedEx เท่านั้นนะครับ อิอิกำ

dsc 0279 NVIDIA TOP SECRET NEW WEAPON

วันนี้เราใจถึง เปิดกล่องให้ดูกันจะๆเลยครับ ปรากฏว่า เปิดเข้าไปผมถึงกับผงะ ด้วย Package ระดับ Military Class ขนานแท้ ขนาดพอๆกับแบตเตอรีรถยนต์กันเลยทีเดียว สงสัยว่า ION 3 คราวนี้จะเครื่องใหญ่กว่าเดิมแน่ๆ อิอิกำ ซึ่งวันนี้ผมก็คงโชว์ได้แต่เพียงเท่านี้ เพราะถ้าโชว์มากกว่านี้ ผมก็จะผิดสัญญากับที่ทำไว้กับทาง NVIDIA ครับ ซึ่งก็อดใจไว้รอชมความแรงกันได้ในอีกไม่นานนี้ พร้อมๆกันกับชาวโลกได้ที่ประเทศไทยเราแน่นอนครับ แล้วไว้พบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีครับ

.

ขอขอบคุณ

NVIDIA

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza