OCZ Vertex2 SSD SATAII 120GB

/ บทความโดย: Friday~13rd , 05/10/2010 05:45, 15,005 views / view in EnglishEN
«»
Share

—————— Introduction & Specifications —————-

intro1 OCZ Vertex2 SSD SATAII 120GB

: )  กราบสวัสดีมิตรรัก นักเลงคอมฯ ทุกท่านฯ  ห่างหายไปสักพักสำหรับบทบาทการรีวิวอุปกรณ์ฯ ของผม ช่วงนี้ปิดเทอมแล้ว เลยพอมีเวลาว่างนั่งทดสอบอุปกรณ์ให้เพื่อนๆ และผู้อ่านท่านฯ อื่นๆ ได้ทัศนากัน อย่าได้เข้าใจผิดคิดไปว่าหนังหน้า และวัยอย่างผมมันมีปิดเทอมกับเขาด้วยเหรอ อิอิกำ จริงๆ แล้วคือ ช่วงก่อนหน้านี้น้องชายคนโตที่บ้าน ต้องเตรียมตัวทั้งก่อนหน้า และหลังสอบกลางภาคฯ เรียน ผมในฐานะผู้ปกครอง ก็เลยติดกับดักไปกับระบบการศึกษาปัจจุบันที่มันแข่งขันกันเรียนจนอ่วมเสียเหลือเกิน คุ้มจริงๆ ครับ จ่ายค่าเทอมฯ ไป 1 คน แต่ได้เรียนกัน 3 คน พ่อ, แม่, ลูก เพราะผม และเมีย ต้องเป็นติวเตอร์ให้ เอิ้กๆๆ ขออิอิกำอีกรอบ จ่ายค่าเทอมก็หลายแล้ว ในระหว่างภาคเรียนอาจต้องมีออพชั่นค่าเรียนพิเศษ และเรียนเสริมอื่นๆ อีกหลายตัว สำหรับผู้ปกครองคนอื่นๆ ที่อัดวิชาการให้กับเด็ก เป็นนัยว่าจะให้ลูกสามารถแข่งขันกับชาวบ้านได้ สำหรับครอบครัวผมต้องการประหยัดงบฯ (แต่จริงๆ แล้ว งบฯ ไม่มี เอิ้กๆๆ) ก็เลยต้องติวฯ ให้เอง ถือเสียว่านอกจากประหยัด คชจ. แล้ว ยังได้ความสัมพันธ์ที่ดีกับสมาชิกในครอบครัวไปในตัว  ดังนั้นเวลาว่างของตนเอง จึงต้องหมดไปกับการเป็นติวเตอร์ให้น้องชายที่บ้านแทน  : ) : ) : )

เอ้า !!! แหกโค้งไปมากแล้ว วันนี้มีอุปกรณ์กักเก็บข้อมูล มานำเสนอ 1 ชิ้นครับ  เป็น SSD ขนาด 2.5″ ความจุ 120GB ของค่าย OCZ Technology สัมผัสแรกที่รับมา รู้สึกได้ถึงความแรงอย่างทันที ประมาณว่าเหมือนมีรังสีออร่าเปล่งประกายออกมาจากกล่องใส่ยังไงยังนั้น มันจะแรงจริง หรือแรงโม้ ติดตามกันได้เลยครับ

อันดับแรก ดูสเปคที่ผมก๊อปปี้จากเวปผู้ผลิต  แล้วเอามาแปะวางให้ดูได้เลยครับ 555+  SSD OCZ Vertex2 ชื่อนี้พี่น้องท้องเดียวกันเกิดออกมามีหลายสเปคความจุให้เลือกครับ มีตั้งแต่ 60GB, 90GB, 120GB, 180GB, 240GB และ 480GB ส่วนตัวที่รับมานั้นเป็นความจุ 120GB แล้วมันจะพอเหรอเนี่ย ??? สำหรับการเก็บ HI-Def หนังคูณหรั่ง ที่อาจารย์ leim มักพร่ำบ่นอยู่เสมอ เอิ้กๆๆ เป็นนัยว่าถ้าได้ SSD แบบนี้ไปใช้งาน คาดว่าอาการคอขวดจาก HDD จานหมุน 3.5″ จะหายไป และถ้าเอาไปรันหนังคูณหรั่งแบบ Hi-Def คงลื่นไหลอย่างแรง … อิอิกำ !!!

10 ocz vertex 2 sata ii 2 5  ssd ocz technology 556x720 OCZ Vertex2 SSD SATAII 120GB

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»