Portal 2 Game Review

/ บทความโดย: Dragoz , 12/05/2011 00:05, 11,983 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

PORTAL 2


….สวัสดีครับมิตรรักแฟนเกมชาว Vmodtech ก็ห่างหายกันไปสักระยะหนึ่งสำหรับบทความรีวิวเกมมันส์ๆ จริงๆแล้วก็ไม่ได้ไปใหนหรอกครับเพียงแต่ว่ากำลังซุ่มเก็บรายละเอียดเกมใหม่ ที่กำลังฮือฮากันอยู่ในขณะนี้มาให้ได้ลองไปเล่นกัน
….แต่น แต๊น…คงอยากจะรู้กันแล้วว่าเป็นเกมอะไร (จริงๆคงรู้ตั้งแต่อ่านชื่อรีวิวละ T_T) สำหรับวันนี้ผมจะพาทุกคนไปรู้จักกับเกม Portal 2 เกมแนว first-person Action-Puzzle-Platforming (จะยาวไปใหน) มุมมอง FPS จากค่าย Value เกมที่จะพาคุณไปสู่โลกแห่งประตูมิติที่สร้างความฉงนงงงวยให้กับคนที่หลวมตัว เข้ามาเล่นถึงขั้นติดงอมแงมจนโงศรีษะไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว อิ่มเอมไปกับความรู้สึกที่ว่า “คนอื่นจะผ่ามได้เหมือนเราหรือเปล่า อิอิอิ” จากที่ได้ทดลองเล่นด้วยตนเองมีหลายฉากเลยที่กว่าจะผ่านได้เล่นเอาหัวหมุน ในแต่ละมิสชั่นทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อม วัตถุต่างๆที่หยิบฉวยได้ล้วนเป็นประโยชน์ในการเคลียร์ฉากนั้นๆทั้งสิ้น เรามาดูหน้าตาของเจ้า Portal 2 กันเลยดีกว่า

.

m menu Portal 2 Game Review

เมนูหลักมีให้เลือกทั้งแบบเล่นคนเดียว (Single) และเล่นแบบร่วมมือกัน 2 คน (Co op.)

.

portal2 2011 05 11 23 13 11 69 Portal 2 Game Review

มีให้เลือกเล่นกันถึง 9 ด่านหลักๆเลยทีเดียว (จะเลือกเล่นหรือเล่นตั้งแต่แรกไปจนจบก็ได้)

.

….เนื้อเรื่องในภาคที่ 1 เล่าเกี่ยวกับตัวเอก Chell หญิงสาวที่อยู่ในห้องปฏิบัติการของสถาบันวิจัย Aperture ซึ่งได้รับคำสั่งให้ทำการทดสอบปืนประตูมิติ หรือ Portal Gun ที่สถาบันวิจัยได้สร้างขึ้น แต่ด้วยสาเหตุบางประการทำให้สถาบันวิจัยต้องการกำจัดเธอทิ้ง Chell เริ่มค่อยๆรู้ตัวเมื่อเธอได้รับมอบหมายให้ไปทดสอบปืนในสถานที่ที่อันตรายขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นฝ่าบอลพลังงาน สารพิษ หรือแม้กระทั่งลุยฝ่าดงปืนที่พร้อมจะยิงเธอได้ทุกเมื่อ จนในที่สุดเธอจึงได้ตัดสินใจหนีออกจากสถาบันวิจัย Aperture และสุดท้ายเธอได้ทำลายเจ้าคอมพิวเตอร์ตัวร้าย GlaDos และหนีออกมาได้เป็นผลสำเร็จ

.

SPEC เครื่องที่แนะนำ :

sys require Portal 2 Game Review
สเปคชิลๆสำหรับชาว Vmodtech เลยแบบนี้

.

SPEC เครื่องที่ใช้ทดสอบ :

test sys Portal 2 Game Review

สเปคนี้เล่นได้ค่อนข้างลื่นที่เดียวในกราฟิกโหมด Very high

.

vedio Portal 2 Game Review

ปรับกันได้เต็มที่แบบไม่มีปัญหา

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»