PowerColor Radeon R9 390X DEVIL 8GB Review

/ บทความโดย: tpp , 13/08/2015 22:02, 41,122 views / view in EnglishEN
«»
Share

main PowerColor Radeon R9 390X DEVIL 8GB Review

สวัสดีครับทุกๆท่านที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ Vmodtech.com วันนี้ทางเรามีกราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่จากค่าย PowerColor ซึ่งแม้จะเป็น GPU รุ่นที่เรารู้จักกันดีแต่ว่าได้มีการปรับแต่งชุดระบายความร้อนเพื่อแก้ปัญหาที่เราๆคุ้นเคยกันคือความร้อนและเสียงรบกวนของชุดระบายความร้อนแบบ Ref ที่เราเคยบ่นๆกันมาว่าร้อนและเสียงค่อนข้างดังครับ PowerColor ทำการบ้านมาอย่างหนักสำหรับกราฟฟิกการ์ด PowerColor Radeon R9 390X DEVIL รุ่นนี้ นอกเหนือจากประสิทธิภาพของ GPU R9 390X แล้ว ยังได้ทำการโอเวอร์คล๊อกรวมถึงเปลี่ยนชุดระบายความร้อนเป็นแบบ Hybrid แบบนี้ แรงแน่นอน เรามาชมรายละเอียดของเจ้า PowerColor Radeon R9 390X DEVIL กันเลยครับ

.

1 PowerColor Radeon R9 390X DEVIL 8GB Review

PowerColor Radeon R9 390X DEVIL นั้นเป็นหนึ่งในกราฟฟิกการ์ดตระกูล DEVIL ที่เราคุ้นเคยกันมานาน DEVIL นั้นได้ออกแบบมาอย่างมีสไตล์ ซึ่งแน่นอนว่าดุดันมาก

2 PowerColor Radeon R9 390X DEVIL 8GB Review

ภาคจ่ายไฟของ PowerColor Radeon R9 390X DEVILนั้นจัดมาให้รองรับการทำงานและรองรับการโอเวอร์คล๊อกมาอย่างเหลือเฟือเลยครับทั้งเฟสไฟและ digital PWM ที่จะช่วยจ่ายไฟในสถานะโอเวอร์คล๊อกได้ดีและได้ไฟที่ราบเรียบมากๆ ซึ่งตรงนี้จะช่วยเพิ่มเสถียรภาพเมื่อมีโหลดได้ดีมากครับ

3 PowerColor Radeon R9 390X DEVIL 8GB Review

ชุดระบายความร้อนนั้น PowerColor Radeon R9 390X DEVIL ได้จัดมาให้เต็มที่ โดยการใช้ชุดน้ำสำหรับหล่อเย็น GPU และมี Bracket ที่ติดกับแรมและภาคจ่ายไฟซึ่งตรงท้ายการ์ดนั้นจะมีฟินใต้พัดลมที่จะโดนลมจากพัดลมพัดช่วยลดความร้อนไปได้ดีเลย

4 PowerColor Radeon R9 390X DEVIL 8GB Review

ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจาก AMD ผนวกกับความสามารถของการ์ดและขนาดของแรมที่จัดมาเต็มที่ที่ 8GB นั้นจะช่วยให้เราเล่นเกมส์ได้อย่างไหลลื่น เย็นและเงียบอย่างที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»