Preview Leadtek Winfast PX6600TD DDRII

/ บทความโดย: admin , 07/02/2006 05:53, 709 views / view in EnglishEN
«»
Share

 


หน้าตาส่วนต่างของตัวการ์ด Leadtek Winfast PX6600TD DDRII



(คลิกเพื่อดูรูปใหญ่)


การวางอุปกรณ์ต่างๆดูแน่ๆมากครับ แล้วยังดูโหดเทียบกับการ์ดรุ่นพี่ได้เลยนะเนี่ย (ปลอบใจตัวเอง อิอิ)



(คลิกเพื่อดูรูปใหญ่)


ฮ่าๆๆ การ์ดซื้อเองโดยเงินส่วนตัว อิอิ ไม่ใช่ของยืมจากตัวแทนมาทดสอบ



(คลิกเพื่อดูรูปใหญ่)


ภาคจ่ายไฟมากันแบบอัดแน่ ดูคาปาดีๆครับ ว่าใช้ของอะไรกันครับ อิอิ




(คลิกเพื่อดูรูปใหญ่)


เม็ดแรมจาก Infineon ความเร็ว 2.5 NS



ถึงจะต้องจ่ายแพงกว่าหน่อย แต่ก็ต้องยอมครับ อิอิ


 


      ผลเทสตอนนี้ยังไม่มีครับ   ขอเอาแค่ภาพจากเกมส์ Need for Speed Most Wanted มาให้ชมกันก่อนให้ดูว่าการ์ดตัวนี้ก็สามารถเล่นกันได้ภาพออกมาที่พอใช้ได้ ไม่ได้เลวร้ายอะไรมากครับสำหรับความละเอียด 1024×768 แบบลื่นๆครับ คลิกดูรูปใหญ่ลองดูกันได้เลยครับ


  


 

         ก็มาถึงการสิ้นสุดการ Preview Leadtek Winfast PX6600TD DDRII 256 MB แล้วนะครับ สำหรับ Leadtek Winfast PX6600TD DDRII 256 MB ผมประทับใจตั้งต่อยี่ห้อแล้วครับ ยี่ห้อ WinFast ผมก็ได้เห็นมาตั้งแต่สมัยหัดซื้อคอมมาประกอบเองใหม่ๆรวมทั้งการ์ดจอตัวแรกที่เก็บเงินซื้อเองก็เป็นของ Winfast รวมถึงบรรจุภัณฑ์ที่ดูมีความแข็งแรงและ สวยงาม จริงๆแล้วบรรจุภัณฑ์เป็นสิ่งที่ไม่น่ามองข้ามกันนะครับ เนื่องจากบรรจุภัณฑ์ยังสร้างจุดเด่นแก่ผู้พบเห็น เป็นภาพลักษณ์ของตราสินค้า ได้แต่จุดสำคัญของบรรจุภัณฑ์จริงๆนั้นก็คือการป้องกันรักษาสินค้าที่อยู่บรรจุภัณฑ์นั้นให้คงเหมือนเดิมไม่แตกหักและสภาพเหมือนดั่งที่ออกมาจากโรงงานครับ เนื่องจากเราไม่สามารถความคุมการขนส่งได้ไม่รู้พนักงานเค้าอารมณ์เป็นเช่นไร(เมียอาจจะไม่ยอมร่วมทำการบ้านบ้าง โดนลูกไถเงิน โดนเมียบังคับทำงานบ้าน ฯลฯ) อาจจะใช้การถีบหรือโยนลังที่ใส่การ์ดจอหลายๆตัวก็เป็นไปได้ อาจจะทำให้สินค้ามีความเสียหายเกิดขิ้นได้ครับ


          หลังจากที่ได้ใช้งาน Leadtek Winfast PX6600TD DDRII 256 MB สำหรับตัวผมเองถือว่าคุ้มค่ามากเลยครับ เพราะส่วนมากผมไม่ได้เล่นเกมส์ซักส่วนใหญ่เล่นเกมส์จริงๆก็ไว้ตอนเครียดๆเฉยๆครับ แต่เท่าที่ได้ลองเล่น NFSMW นั้นก็ลื่นๆเนียนๆใช้ได้แล้วครับ(สำหรับตัวผม) เรื่องการ EnCode DVD เท่าที่ได้ดูก็ถือว่าใช้ได้เลย ถ้าคิดว่าสีมันไม่สดก็ไปเร่งสีได้จากใน Driver ผลที่ออกมาก็ใช้ได้ทีเดียวเลยครับ เรื่องผลการทดสอบขอติดไว้ก่อน คงต้องขอเวลาลง WinDows ใหม่และหัดเล่นเกมส์ใหม่ๆที่ได้มาจาก Leadtek Winfast PX6600TD DDRII 256 MB ด้วยครับ


        วันนี้ก็ขอลาไปก่อนนะครับ ถ้าเกิดมีข้อผิดพลาดตรงไหนไปก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย เนื่องจากผมได้นั่งปั๊ม เอ้ยย ทำบทความนี้ตอนประมาณ ตี 3 ถึง 6 โมงเช้าครับ


เวบไซต์ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย : Comseven.com


ร่วมวิจารณ์บทความนี้ คลิกที่นี่ ครับ