RAZER HAMMERHEAD PRO Analog Gaming & Music In-Ear Headset

/ บทความโดย: tpp , 25/09/2013 02:51, 5,989 views / view in EnglishEN
«»
Share

main RAZER HAMMERHEAD PRO Analog Gaming & Music In Ear Headset

สวัสดีครับ ช่วงหลังๆนี้เราคงเห็นบรรดาค่าย Component ต่างๆหันมาให้ความสำคัญกับอุปกรณ์ประเภทเกมส์มิ่งเกียร์กันมากมายครับ ไม่ว่าจะเป็น ASUS, Gigabyte, Corsair หรือว่าแบรนด์เดิมๆที่มีผลิตภัณฑ์อยู่ในตลาดอย่าง SteelSeries, Roccat รวมถึงแบรนด์ RAZER ที่เรากำลังจะพูดถึงในวันนี้ ต่างแบรนด์ต่างก็จูนอุปกรณ์ต่างๆให้เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง Gaming Headset ก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ออกวางขายกันมากมาย เสียงก็เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์อย่างที่เราได้เคยได้รีวิวไว้บนหน้าเว็บไซด์ Vmodtech.com แห่งนี้

.

สำหรับวันนี้เราจะมาพูดถึง Gaming Headset จากค่าย Razer อันอีกรุ่นนึงครับ รุ่นที่ว่าก็คือ RAZER HAMMERHEAD PRO Analog Gaming & Music In-Ear Headset ชื่อรุ่นนี่บ่งบอกมาแต่ไกลเลยครับว่าโทนเสียงจะเป็นแบบไหน แต่ก่อนจะไปชมรายละเอียดต่างๆ เราไปชมรายละเอียดจากหน้าเว็บของ Razer กันก่อนครับ

.

RAZER Website

.

9 24 2013 8 35 17 pm RAZER HAMMERHEAD PRO Analog Gaming & Music In Ear Headset

RAZER HAMMERHEAD PRO Analog Gaming & Music In-Ear Headset นั้นเป็นหูฟังประเภท in ear Stereo หรือเรียกง่ายๆว่าประเภทแยงหูนั่นเอง ตัวไดร์เวอร์หูฟังนั้นมีขนาด 9 มิลลิเมตรใช้แม่เหล็ก Neodymium ตอบสนองความถี่เต็มย่านตั้งแต่ 20 - 20,000 Hz ที่ความต้านทาน 16 โอห์ม และมันเป็นหูฟังที่มีไมค์มาด้วย

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»