Razer NAGA 2012 Expert MMO Gaming Mouse

/ บทความโดย: tpp , 26/09/2012 11:57, 7,058 views / view in EnglishEN
«»
Share

INTRODUCTION

main Razer NAGA 2012 Expert MMO Gaming Mouseวันนี้มี Gaming Mouse จากแบรนด์ RAZER ที่ได้รับการออกแบบคุณสมบัติพิเศษสำหรับคอเกมส์ MMO มาแนะนำและทดสอบให้ได้ชมกันครับ สำหรับ Razer NAGA 2012 Expert MMO Gaming Mouse นั้น เป็น Laser Mouse ในคลาส Expert ของ RAZER มีความละเอียดสูงสุดถึง 5600 DPI และมีปุ่มพิเศษที่สามารถเพิ่มชุดคำสั่งบนปุ่มนั้นๆได้อีก 17 ชุดคำสั่ง ยังไม่พอครับ ตัวเมาส์เองสามารถปรับเปลี่ยนกริ๊ปด้านข้างขวาของตัวบอดี๊เมาส์ให้เป็นในรูปแบบที่กระชับมือของแต่ละบุคคลได้เป็นอย่างดีอีกถึง 3 รูปแบบด้วยกันครับ

สำหรับรายละเอียดของการประยุกต์ใช้กับเกมส์แนว MMO นั้น ท่าน Lightron ได้เคยรีวิวไว้แล้วที่บทความนี้ RAZER naga epic Elite MMO Gaming Mouse (คลิ๊กเพื่อกลับไปรับชมบทความได้) มาติดตามรายละเอียดของ Razer NAGA 2012 Expert MMO Gaming Mouse กันได้เลย

RAZER Website

9 24 2012 8 29 31 pm Razer NAGA 2012 Expert MMO Gaming Mouseสำหรับรายละเอียดและคุณสมบัติต่างๆของ Razer NAGA 2012 Expert MMO Gaming Mouse จากหน้าเว็บของ Razer นั้น อย่างที่เกริ่นไปว่าตัวเมาส์มีความละเอียดสูงสุดที่ 5600 dpi ใช้เซนเซอร์แบบ 3.5G โพลเรทได้สูงถึง 1000Hz สามารถตั้งปุ่มเป็นชุดคำสั่งได้ 17 ชุด โดยที่จุดเด่นของอุปกรณ์จาก Razer ในชั่วโมงนี้ก็คือ Synapse 2.0 ครับ กล่าวให้เข้าใจง่ายๆคือ Synapse จะเป็น Software ที่สามารถจัดเก็บ setting อัพเดท firmware ต่างๆของอุปกรณ์ Razer ไปเก็บไว้ใน Cloud Server ของ Razer ครับ ความน่าสนใจก็คือ เมื่อเรานำอุปกรณ์เหล่านี้ไม่ว่าจะเป็นเมาส์ คีย์บอร์ดที่เราใช้งานที่บ้านและได้มีการปรับแต่งให้เข้ากับการใช้งานของเราไว้แล้วเป็นอย่างดี เมื่อเราติดตั้ง Synapse 2.0 ค่าเซตต่างๆมันจะวิ่งไปเก็บไว้บน Server ของ Razer ทันที จากนั้น หากเรานำอุปกรณ์ที่ว่าไปใช้งานที่อื่นที่ต่ออินเตอร์เนตและติดตั้ง Synapse ไว้ คอมพิวเตอร์เครื่องนั้นจะทำการเชื่อมต่อและทำให้เราสามารถใช้งานอุปกรณ์ของเราในรูปแบบการตั้งค่าที่ตั้งไว้เหมือนๆกับที่เราเล่นอยู่ที่บ้านเราเลยครับ เป็นงัย สะดวกมากใช่มั๊ยครับแบบนี้

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»