Review : BenQ G920WL LED Monitor

/ บทความโดย: Northbridge , 10/01/2010 15:42, 8,852 views / view in EnglishEN
«»
Share

dsc 8293s copy Review : BenQ G920WL LED Monitor

สวัสดีครับ สำหรับช่วงวันหยุด สบายๆแบบนี้ ก็มาพบกับผมในบทความรีวิวฮาร์ดแวร์สั้นๆสบายๆ กันดีกว่าครับ ในวันนี้ผมมีผลิตภัณฑ์อย่างหนึ่งจะมาอวดคุณผู้อ่าน นั้นก็คือ BenQ G920WL LED Monitor ขนาด 19″ ใหม่จากทาง BenQ ครับ

Specification

 Review : BenQ G920WL LED Monitor

….ไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลงกันให้มากเรื่อง เพราะคนอ่านบางทีเขียนยาว ก็อ่านลำบาก ชวนปวดเศียรเวียนเกล้า ผมจะสรุปใจความสั้นๆจากตารางเสป็คข้างบนว่า จอ G920WL เป็นจอแบบ LED ขนาด 19 นิ้วที่ใช้เทคโนโลยี LED Backlit (แบ๊กไลท์แบบ LED) คือไฟส่องสว่างจอแบบ LED ความละเอียด WXGA 1440*900 พิกเซล Response time อยู่ที่ 5ms รองรับเทคโนโลยี Dynamic Contrast ที่จะปรับความเปรียบต่างแสงให้กับภาพที่แสดงผลเพื่อแสดงรายละเอียดในส่วนมืดส่วนสว่างได้อย่างถูกต้อง และเทคโนโลยี Senseeye ที่จะช่วยปรับสีสันของภาพให้เหมาะสมกับรูปแบบการแสดงผล รองรับการเชื่อมต่อแบบ DVI/DSUB

Body Design & Usability

1 Review : BenQ G920WL LED Monitor

มาดูที่ตัวจอ 19 นิ้วนี่ถือเป็นขนาดที่ผมคิดว่า ลงตัวที่สุดแล้วสำหรับการวางบนโต๊ะทำงานของมนุษย์เงินเดือนหลายๆท่าน และที่สำคัญ มันเป็นจอแบบผิวด้านครับ สามารถทำงานได้ในทุกสภาวะแสง ทำให้มันเหมาะสมมากสำหรับการแสดงผลในงานธุรกิจ

2 Review : BenQ G920WL LED Monitor

3 Review : BenQ G920WL LED Monitor

ใช้ครั้งแรก อาจจะงงเล็กน้อยว่าปุ่มเปิดมันอยู่ตรงไหน ไม่ต้องแปลกใจไปครับ ดูรูปถัดไป …

9 Review : BenQ G920WL LED Monitor

หลบมาอยู่ด้านล่างนี่เอง หาตั้งนานครับท่านผู้อ่าน

4 Review : BenQ G920WL LED Monitor

พลาสติกที่ใช้ทำบอดี้เป็นแบบ High Glossy เงาวาวสูง และเป็นรอยได้สูงหากดูแลไม่ดีปล่อยให้ฝุ่นจับแล้วเอาผ้ามาเช็ดออกแบบไม่ใยดี

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»