Review : Gateway TC79 series

, / บทความโดย: Northbridge , 20/08/2009 12:31, 8,841 views / view in EnglishEN
«»
Share

PCmark05

pcm05 Review : Gateway TC79 series

คะแนนที่อิงกับซีพียูและ HDD เสียส่วนใหญ่ ก็ไม่ต้องว่ากันให้เสียเวลา ระดับนี้เรียกได้ว่า “เกาะกลุ่ม” เป็นไปตามคาดครับ

3Dmark06

06 Review : Gateway TC79 series

อันนี้ก็เน้นเรื่องของการ์ดจอเป็นหลัก ตรงนี้ G105 นั้นทำได้ดีกว่าพวกออนบอร์ดไม่เท่าไหร่ครับ แต่้ถ้าเป็นในเรื่องของการเล่นหนัง Hidef แล้วล่ะก็ ไม่เป็นรองแน่นอน คะแนนที่เห็น ประมาณนี้ เรียกได้่ว่า ต่ำเกินกว่าที่จะใช้เล่นเกมใหม่ๆได้ลื่น แต่สามารถเล่นได้โดยไม่มีปัญหาอะไร (จำเป็นต้องปรับความละเอียดลดลงตามสมควร)

.

สรุปสุดท้าย สำหรับ TC79 สิ่งที่สะกิดโดนใจผู้ทดสอบมากที่สุด ที่เห็นคงจะเป็นเรื่องของดีไซน์ ที่ออกแบบมาได้เหมือนกับเครื่องประดับชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว ถึงแม้ตัวเครื่อง จะไม่ได้สะดวกต่อการพกพามากนัก แต่ก็ดีไซน์ออกมาได้ดูดีเลยทีเดียว ประสิทธิภาพ ซีพียูที่ค่อนข้างน่าพอใจ คือเป็นซีพียูที่มีความเร็วค่อนข้างสูงอยู่แล้ว ประกอบกับแบตเตอร์รี่ที่ใช้ได้ในระดับหนึ่ง และไดร์ฟ Blu ray ก็สามารถเรียก TC79 ได้ว่าเป็นโน๊ตบุ๊กที่ครบเครื่องจริงๆครับ

ข้อเสียที่เห็นๆก็คงจะเป็น USB ที่มีมาให้เพีัยง 3 พอร์ต (ถ้าใช้ eSATA อีกก็จะเหลือแค่ 2) รวมไปถึงบานพับที่กางออกมาได้น้อยเกินไป ทำให้มีปัญหาสำหรับคนที่ชอบลุกไปลุกมาระหว่างใช้คอมพ์ แบบผมสักหน่อย รวมไปถึงการ์ดจอ ที่น่าจะใส่รุ่นที่สูงกว่านี้มาให้ นอกนั้น ก็ไม่น่าจะมีอะไรที่เป็นปัญหาอีกแล้วล่ะครับ

.

สำหรับวันนี้ก็ต้องขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้ สวัสดี…

.

ขอขอบคุณ

Gateway Thailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»