Review : Sony VAIO W

, / บทความโดย: Northbridge , 05/09/2009 17:30, 17,546 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

PCmark05

pcm05 Review : Sony VAIO W

คะแนนก็ดูปกติดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงสำหรับ Atom

3Dmark06

06 Review : Sony VAIO W

คะแนนของ 3Dmark01SE ในครั้งนี้สามารถทดสอบในโหมด 1024*768 ได้เลย เพราะความที่จอมีขนาดความละเอียดถึง WXGA นั้นเองครับ คะแนนออกมาก็ถือได้ว่าปกติสำหรับ GMA950 และ Atom ครับ

dsc 7316p Review : Sony VAIO W

สุดท้าย VAIO W นั้น จะเหมาะกับคุณหรือไม่ ????…..

.

27 Review : Sony VAIO W

ผมและน้องแนนนี่ ก็ต้องบอกได้เลยครับว่า มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณ

สรุป

ข้อดี - บอดี้มีความสวยงาม สีสันสดใส กอปรกับวัสดุที่ใช้ทำจากโพลีคาร์บอเนต ก็ทำให้ดูแลรักษาได้ง่าย พกพาสะดวก ไม่เป็นรอยนิ้วมือได้ง่าย และผิวที่มีความสากพอสมควร ทำให้หยิบจับได้ถนัดมือ การดีไซด์ที่มีการออกแบบให้ดูหรูหราน่าใช้สไตล์ VAIO รวมไปถึงคีย์บอร์ดที่มีปุ่มนูนขึ้นมา นับเป็นข้อดีที่ถือได้ว่าโดดเด่นที่สุดในกลุ่มเน็ตบุ๊คด้วยกันเองแล้วครับ ส่วนด้านประสิทธิภาพ ถึงจะใช้ซีพียูที่เหนือกว่ารุ่นอื่นๆ อย่าง N280 แต่ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นมา ก็ถือได้ว่าไม่มากนักในโลกแห่งการใช้งานจริง แต่ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่น่าหนักใจอะไรครับ

ข้อเสีย - แบตเตอร์รี่ความจุน้อยไปสักนิดหนึ่ง สำหรับเน็ตบุ๊คระดับ Hi end แบบนี้ แต่ก็ถือว่าทำเวลาได้ดีถึงสองชั่วโมงกว่าๆ (สนนราคาจาก prebook อยู่ที่ราว 19,000 บาท) แต่ก็ต้องยอมรับว่าตลาดของผู้ใช้โซนี่มักจะเป็นตลาดที่มีความเชื่อมั่นในแบรนด์โซนี่ในใจของคนซื้ออยู่บ้างแล้ว รวมไปถึงดีไซด์ที่เป็นเอกลักษณ์ ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาใหญ่อะไรหากมีความชอบอยู่แล้ว

.

.

ขอขอบคุณ

Sony Thai

.

Special thanks

คุณเชาว์ Paranoid สำหรับรูปถ่ายบางส่วนครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»