ROCCAT KONE+ Gaming Mouse

/ บทความโดย: tpp , 10/06/2011 00:05, 3,266 views / view in EnglishEN
«»
Share

.
Testing and Conclusion

.
dsc 0579 ROCCAT KONE+ Gaming Mouse
.

Gaming Gear สำหรับเกมส์เมอร์แบบนี้ไม่จัดกับ Gaming Gear ชุดใหญ่ก็เห็นจะผิดไปละครับ ดังนั้นจัดเต็มระหว่างทดสอบเลย Tt MEKA G1 ที่สามารถชมบทความย้อนหลังได้โดยคลิ๊กที่ชื่อเลยครับ อิอิ กำ ขายบทความด้วย อิอิ

การทดสอบครั้งนี้ผมไม่ได้ทำการลง Driver แต่อย่างใดนะครับ เพราะเท่าที่ลองแล้ว ดูมันจะไม่จำเป็นสำหรับผมเลยครับ.ปรับเลือก dpi จากปุ่มบนเมาส์เอาเลยสบายๆสำหรับคอเกมส์ fps ที่ชอบหอบ Gear ตัวเองออกไปเปรี้ยวนอกบ้าน ผมใช้ dpi ประมาณพันต้นๆนะครับ สำหรับความรู้สึกเนี่ย ผมว่ามันเจ๋งนะ อันนี้บอกจากความรู้สึกล้วนๆ ลากนิ่มไม่โดด ไม่หลอน ผมว่ามันนิ่งกว่า Tt Black Element นะเนี่ย เง้อ สีของ led ตรงเมาส์ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ด้วย ไม่จำเจ คือโดยรวมเนี่ย KONE+ เป็นเมาส์ที่เยี่ยมมากครับตามความเห็นผม เสียอย่างเดียว ผมเป็นคนมือไม่ใหญ่ ทำให้เวลาจับเจ้า KONE+ แล้วดูไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่นักครับ ส่วนบริเวณ feet นั้นก็ลื่นดี ขณะทำการทดสอบนั้นผมใช้ mouse pad จากค่ายเดียวกันทดสอบ รู้สึกได้เลยครับว่า เยี่ยมมาก คืออาจจะเป็นเพราะว่าผมเป็นคนที่เริ่มติด Mouse Pad แบบนิ่มแล้วก็ได้ครับ มันไม่เจ็บแขนดีเวลาที่เล่นเกมส์นานๆ

สรุปเลยดีกว่าครับสำหรับ ROCCAT KONE+ ความเห็นของผมที่มีต่อ KONE+ นั้น อยากบอกว่า มันเป็นเมาส์ที่นิ่งมากครับ นิ่งที่สุดเท่าที่ได้เคยจับมา โดยเฉพาะช่วงหลังๆเนี่ย ได้จับมาหลายตัวเลยมีความเข้าใจมากขึ้น ข้อสังเกตุนี่มองข้ามไม่ได้น่าจะเป็นเรื่องของขนาดของมันครับ KONE+ เป็น mouse ที่มีขนาดใหญ่พอสมควรดังนั้นการตัดสินใจซื้อเนี่ยแนะนำให้ลองจับๆดูก่อนน่าจะดีกว่า คือใครที่ชอบขนาดเมาส์เล็ก หรือว่ากลางๆ อาจจะไม่ถนัดได้ครับ ส่วนเรื่องวัสดุ การประกอบเนี่ย ไม่มีที่ติครับ
.
ลองๆไปส่องดูก่อนครับว่าชอบหรือเปล่าเห็นว่าที่ TK ก็มี ใครอยู่ระยองก็ลองแวะไปดูร้าน Magic Com ก็ได้ครับของเพียบเหมือนกัน หวังว่าคงเป็นประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อยครับ

.

เชน

ขอบคุณ
Magic Com Star Plaza Rayong ที่ให้ Vmodtech ได้ลองเล่น ครับ

.
img 0499 ROCCAT KONE+ Gaming Mouse

.

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»