SAPPHIRE NITRO+ AMD Radeon™ RX 6650 XT Review

/ บทความโดย: tpp , 10/05/2022 21:04, 185,009 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Conclusion

main11 SAPPHIRE NITRO+ AMD Radeon™ RX 6650 XT Review

การ์ด SAPPHIRE NITRO+ AMD Radeon™ RX 6750 XT นั้นสามารถทำผลงานได้ในระดับและคลาสของ GPU เลยครับ สำหรับการโอเวอร์คล๊อกนั้นน่าจะเป็นจุดเด่นของการ์ดใบที่ได้รับมาคือสามารถปรับบู๊สไปได้สูงถึง 2861 MHz เลยครับ

.

ในด้านการจัดการกับความร้อนและความสวยงามซึ่งน่าจะเป็นอีกจุดเด่นของการ์ดใบนี้ การผลิตนั้นได้ถูกใส่ใจในทุกๆองค์ประกอบที่ผสมผสานขึ้นมาเป็นตัวการ์ดใบนี้ด้วยโทนสีที่ตัดกันระหว่างสีเงินกับสีดำบนฝาครอบพัดลม พัดลมที่ติดตั้งนั้นจะมีคุณสมบัติ Hybrid Fan Plate ที่จะผสมผสานทั้งความเงียบและแรงลมปะทะที่ดี ซึ่งการออกแบบนี้จะช่วยให้แรงลมนั้นเข้าไปปะทะกับฟินระบายความร้อนแบบตรงๆและจะได้ประสิทธิภาพการระบายความร้อนออกจากฟินได้ดีที่สุด ซึ่งจะเห็นได้ชัดครับว่า มันสามารถประคองความร้อนของการ์ดตอนโอเวอร์คล๊อกให้อยู่เพียงไม่เกิน 5 องศาเซลเซียสโดยที่เสียงพัดลมนั้นแทบจะไม่ได้ยินเลยด้วยซ้ำ ด้วยราคาที่ประมาณ 399 เหรียญสหรัฐ ต้องมาดูกันอีกทีครับเมื่อวางขายในบ้านเรา แต่เรื่องราคาของแบรนด์ Sapphire นั้นผมคาดหวังว่าจะไม่สูง พอจะจับจองเป็นเจ้าของได้แน่ๆ

.

.

.

.

..

. .

ขอบคุณที่ติดตาม

CHANE

.

vmod award performance best SAPPHIRE NITRO+ AMD Radeon™ RX 6650 XT Reviewvmod award innovation best SAPPHIRE NITRO+ AMD Radeon™ RX 6650 XT Review

.

ขอขอบคุณ

Sapphire

.

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»