Sapphire X1950Pro ULTIMATE

/ บทความโดย: admin , 24/12/2006 16:03, 22,775 views / view in EnglishEN
«»
Share

          คงจะเป็นส่งท้ายสิ้นปีนี้ กับการ์ดจอทางฝั่งของ ATI กันล่ะครับ .. และการ์ดจอที่เอามาอัดกันวันนี้ เป็นการ์ดที่มาในแบรนด์ระดับโลกอย่าง SAPPHIRE ที่ ณ ตอนนี้ วงการคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์ในบ้านเรากำลังมาแรงด้วยความที่เป็นการ์ดจอ ที่ชอบจะใส่ใจสรรหา เอาของดีดี แรงๆ แปลกๆมาใส่ลงไปในตัวการ์ด ให้มีจุดเด่นกว่าการ์ดยี่ห้ออื่นๆ .. และที่สำคัญนั้น ความไว้ใจที่มีต่อการ์ดยี่ห้อ Sapphire ในบ้านเรานั้น ยังนับว่ายังน้อยคนมากครับ ที่จะรู้จริงๆว่า Sapphire เป็น 1’st  ในเรื่องของการ์ดจอ ทางฝั่ง ATI ครับ .. และถ้าอยากจะรู้ ว่า Sapphire เป็นที่ 1’st  ในโลก กับ ATI ได้อย่างไร ก็ต้องดูกันเอาเองล่ะกันครับ ..  ตามมาเลย ..



          ไม่ขอพูดอะไรให้มันมากมายล่ะกันครับ .. วันนี้แค่อยากจะมาอัดพลังใต้ซิงค์ Zalman โชว์ เท่านั้นเองครับ .. และก่อนอื่น ต้องขอเท่าความกลับไปที่บทความของท่าน ออกตัวเก้า Spin9 กันก่อนน่ะครับ .. อิอิ http://www.overclockzone.com/spin9/review/vga/sapphire/x1950pro-ultimate/  ที่ได้ทำการทดสอบ แบบเดิมๆ กับ CPU นรกแตก C2D X6800 ไปแล้วครับ .. แต่นั้นเป็นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งต่างกับในวันนี้ ตรงที่ วันนี้ ผมเอามันมาปลุก และลากความเร็วของมัน ให้เหนือธรรมชาติของ Radeon X1950Pro ซักหน่อย .. ที่หลายคนบ่นๆกันว่า ลากไม่ไป(ซ่ะงั้น) .. ผมก็เลยข้องใจครับ จับมันมารีดพลังกับ CPU นรกไม่รับ Opteron148  Singlecore ที่ไม่แรงมากมายอะไรในตอนนี้ แต่เมื่อความเร็วของการ์ดถูกรีดออกมาแล้ว จะเป็นอย่างไรก็ไปดูกันเอาเองครับ กับการ์ด SAPPHIRE X1950PRO ULTIMATE  รุ่นพิเศษ ใส่ใข่ 30 บาท ครับ …
          ทุกๆอย่าง เกี่ยวกับ ความเร็ว , อุณหภูมิ , คะแนน นั้นจะมีบอกไว้ในรูปทุกอย่างแล้วน่ะครับ .. เชิญชมเอาเอง .. ส่วนการรีดพลังในวันนี้ จะต่างไปจากที่เคยทำๆมาน่ะครับ คือเอา คะแนนมาดูกันก่อนเลยล่ะกันครับ .. ถ้าพอใจ ก็เลื่อนไปดู รูปร่างตัวการ์ด ต่อไป ได้เลยครับ อิอิ ..


3DMark03     Score 17132
ตัวนี้ ทาง ATI คงต้องยอมไปล่ะครับ เพราะรู้ๆกันดีอยู่ ว่า 03 กับ ตู้ปลาเนี่ย .. ตามไม่ทันจริงๆ ..



3DMark05     Score 11009
แต่ถ้าเป็น 05 กับ 06 แล้วล่ะก็ ขอล่ะกันครับ อิอิ .. ทิ้ง 7900GS ไปเยอะเหมือนกันครับ ..



3DMark06     Score 4617
ตามสภาพครับ .. ที่ 1280*1024 น่ะครับ อิอิ สุดโหด .. คะแนน ยังสวยอยู่เลย ..



AquaMark     Score 94,217
ตู้ปลา ก็ยกธงขาว เช่นกันครับ เอิ้กๆๆ



ดูมีพลังตระการตาดี มั๊ยครับ ..
เรื่องความสวยงาม ไม่ยอมอยู่แล้นน .. พลังมันฟ้องอยู่แล้วครับ .. สาวก ATI ไม่ต้องน้อยใจครับ อิอิ


 


 

————————————————–








————————————————–







      
         
          ก็จบไปแบบง่ายๆสไตล์ นาย…อั๊ยซ์… อีกแล้วน่ะครับ อิอิ ( ไม่ใช่อะไรหรอกครับ เนื่องจาก ท่าน Spin9 เค้าอธิบายไว้หมดแล้ว ในเรื่องทั่วๆไปทั้งหมด ) ผมเลยเอามาอัดให้ชมกัน ก็เท่านั้นครับ .. ถึงอย่างไรก็ตาม ต้องทิ้งท้ายกันเหมือนๆเดิมครับ ที่ว่า
” ความสามารถของการ์ดแต่ล่ะตัวไม่เท่ากัน ควรพิจารณาตามความเหมาะสม “


          สวัสดีปีใหม่ ทุกๆท่าน ครับ … สบายดี ..


 



Sapphire ULTIMATE ATI Radeon X1950 Pro

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม: Alliance & Link Corporation Tel. : 0-2685-8800


 


 

«ก่อนหน้า 1 2 3 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»