Sony 2010 FIFA World Cup™ Caravan

/ บทความโดย: Northbridge , 05/12/2009 19:28, 3,567 views / view in EnglishEN
«»
Share

สำหรับวันคืนวันเสาร์สบายๆแบบนี้ ผมก็มีบทความนำเสนอข่าวและภาพบรรยากาศเด็ดๆ สนุกๆ จากทางผู้สนับสนุนหลักของเราอย่าง Sony เกี่ยวกับกิจกรรม FIFA 2010 World cup Caravan ที่ได้เปิดและจัดขึ้น ณ แฟชั่นฮอล ห้างสยามพารากอน ไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานี้ให้ได้ชมกันครับ

 mg 3492 Sony 2010 FIFA World Cup™ Caravan

โดยกิจกรรม FIFA World cup Caravan นั้น มีผู้ร่วมสนับสนุนกิจกรรม เป็นกลุ่มธุรกิจชั้นนำ จากหลายวงการ อันได้แก่ Addidas Cocacola Emirates Hyundai Siamparagon Powermall และ Sony ซึ่งโดยส่วนใหญ่ผู้สนับสนุนเหล่านี้ ก็เป็น Official Partner กับทาง FIFA ผู้จัดกิจกรรมฟุตบอลโลก 2010 อยู่แล้ว และนอกจากนี้เนื่องจากว่ากิจกรรมฟุตบอลโลก 2010 จะมีขึ้นในประเทศแอฟฟริกาใต้ ภายในงานทางโซนี่จึงได้รับเกียรติ์จากทางท่านที่ปรึกษาทูตประจำสถานทูตแอฟฟริกาใต้ Mr. Velero Kwepile มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

2 Sony 2010 FIFA World Cup™ Caravan

มร. โยจิ ฮิกาชิดะ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดคอนซูเมอร์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า “ในขณะที่สายสัมพันธ์และความร่วมมือระหว่างเราและ FIFA ได้ก้าวไปข้างหน้าพร้อมกันอย่างเข้มแข็ง และในโอกาสนี้ โซนี่ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรผู้สนับสนุนหลักของ FIFA และพันธมิตรทางธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน มาร่วมเดินทางนับถอยหลังไปกับมหกรรมฟุตบอลโลก 2010 FIFA World CupTM ประเทศแอฟริกาใต้ เพื่อปลุกกระแสประสบการณ์ความบันเทิง สุดยอดเกมการแข่งขันระดับโลกให้แก่กองทัพคนรักฟุตบอลในประเทศไทยได้อย่าง เหนือระดับ พร้อมกันนี้ เรายังหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ จะช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆ ให้กับโซนี่ ซึ่งเรามีหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่สามารถรองรับกับไลฟ์สไตล์ที่หลายหลาก ตอบสนองความต้องการการใช้งานของผู้บริโภคในทุกกลุ่ม”

1 Sony 2010 FIFA World Cup™ Caravan

ในงาน ยังได้มีการเซ็นชื่อลงบนลูกฟุตบอลที่จะมีการใช้ในการแข่งขัน FIFA World cup 2010 ของผู้บริหารของบริษัทที่เป็น Partner กัน ดังภาพครับ

3 Sony 2010 FIFA World Cup™ Caravan

Sony 2010 FIFA World CupTM Caravan ประกอบไปด้วยกิจกรรมอุ่นเครื่องฟุตบอลโลก 2010 ก่อนใคร ซึ่งเป็นผลจากความร่วมมือจากโซนี่, โคคา-โคล่า, อาดิดาส, และสายการบินเอมิเรตส์ นำเสนอ กิจกรรมสุดพิเศษมากมาย อาทิ การโชว์ลีลาความสามารถพิเศษจากแชมป์เดาะบอลแห่งประเทศไทย โชว์เชียร์ลีดเดอร์แชมป์ประเทศไทย จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ นิทรรศการการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World CupTM ประวัติความเป็นมาและความน่าสนใจของเมืองและสนามกีฬาจัดการแข่งขัน รวมถึงการจัดแสดงลูกฟุตบอล รองเท้ากีฬา และชุดผู้เล่นตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รวมถึงกิจกรรมความบันเทิงอื่น ๆ

4 Sony 2010 FIFA World Cup™ Caravan

ภาพบรรยากาศ แฟชั่นโชว์ ในงาน ณ แฟชั่นฮอล สยามพารากอน (มีต่อหน้าสอง) และการแสดง Cheer leader ของทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพ หน้า 3 ครับ

และนอกจากนี้ผมก็ต้องขอฝากข่าวไว้ตรงนี้สักนิดหนึ่งครับ กับโปรโมชั่นจาก Sony Festival 2010 จากวันนี้ถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ที่ร้านโซนี่ทุกสาขา และ Sony Style โดยหากท่านซื้อสินค้าโซนี่ครบสามพันบาท จะได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษ ตั๋วชมฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ และรอบรองชนะเลิศ รวมไปถึงรางวัลอื่นๆมากมาย มูลค่ารวมกันมากกว่าสองล้านบาท ครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»