ภาพบรรยากาศงานแถลงทิศทางธุรกิจ และกลยุทธการตลาด Sony ปี พ.ศ.2553

/ บทความโดย: Northbridge , 23/02/2010 00:26, 1,605 views / view in EnglishEN
«»
Share

สำหรับวันนี้ก็คงจะไม่มีอะไรมากไปกว่า บทรายงานพิเศษ คั่นรายการระหว่างของแรงๆกับภาพบรรยากาศงานแถลงทิศทางธุรกิจ และกลยุทธทางการตลาด ของทางโซนี่ ผู้สนับสนุนหลักรายหนึ่งของเว็บไซต์ของเรา ในปี 2553 นี้ครับ

1 ภาพบรรยากาศงานแถลงทิศทางธุรกิจ และกลยุทธการตลาด  Sony ปี พ.ศ.2553

โดยรายละเอียดอย่างละเอียด ท่านสามารถติดตามอ่านได้ที่ ข่าวประชาสัมพันธ์จากทางโซนี่เอง ที่ลิงค์นี้ ครับ

3 ภาพบรรยากาศงานแถลงทิศทางธุรกิจ และกลยุทธการตลาด  Sony ปี พ.ศ.2553

.

4 ภาพบรรยากาศงานแถลงทิศทางธุรกิจ และกลยุทธการตลาด  Sony ปี พ.ศ.2553

มร. โทรุ ชิมิสุ ผู้อำนวยการ โซนี่ อิเลคทรอนิกส์ เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “จากสถานการณ์ด้านวิกฤตเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบไปทั่วทุกมุมโลกในช่วงปีที่ผ่านมา ขณะนี้เป็นที่คาดการณ์ว่าสถานการณ์จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นในปีนี้ โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งนับว่ามีศักยภาพสูงมาก จึงสามารถฟื้นตัวได้รวดเร็วกว่าภูมิภาคอื่น ซึ่งโซนี่ เอเชีย แปซิฟิก จะเร่งเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ “โซนี่” ด้วยจิตวิญญาณของโซนี่ในเรื่องของนวัตกรรมและการสร้างสรรค์ ที่ได้รับการปลูกฝัง และถ่ายทอดมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน นับจากสมัยเริ่มก่อตั้งโซนี่จวบจนปัจจุบัน ที่ประยุกต์หลอมรวมเป็น make.believe ซึ่งเปรียบเป็นคำมั่นสัญญาที่มีต่อผู้บริโภค โดยโซนี่พร้อมมอบประสบการณ์อันทรงคุณค่าให้แก่ผู้บริโภคผ่านผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีล้ำยุคมากมายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

ขณะเดียวกัน มร. ไทสุเกะ นากานิชิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ได้เปิดเผยว่า “การดำเนินธุรกิจของโซนี่ไทยในปีที่ผ่านมา นับว่าเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ แม้จะต้องเผชิญกับสภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอย และการเมืองบ้าง โดยสามารถรักษาส่วนแบ่งการตลาดได้มากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ (เชิงมูลค่า) โดยหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์มียอดขายที่เติบโต อาทิ บราเวียมีการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ไวโอ้ก็มียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 45 เปอร์เซ็นต์เช่นกัน โดยในปีนี้ยังมีการประเมินถึงความเป็นไปได้ว่าตลาดโดยรวมจะมีการฟื้นตัวมาก ขึ้น โซนี่ไทยจึงตั้งเป้าว่าจะเพิ่มอัตรา    การเติบโตได้อีกกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ อันเนื่องมาจากสถานการณ์ตลาดเริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ รวมถึง  ในปีนี้ยังมีมหกรรมกีฬาระดับโลกอย่าง FIFA World Cup ในเดือนมิถุนายน ซึ่งจะส่งผลให้ความต้องการของตลาดทีวี แอลซีดี เพิ่มสูงขึ้นมาก ซึ่งคาดว่าจะเติบโตขึ้นอีกกว่า 45 เปอร์เซ็นต์ ขณะเดียวกันก็ยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่มีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้นในปีนี้ อาทิ กล้องดิจิตอลเอสแอลอาร์ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค เป็นต้น”

6 ภาพบรรยากาศงานแถลงทิศทางธุรกิจ และกลยุทธการตลาด  Sony ปี พ.ศ.2553

ทั้งนี้ทั้งนั้น ภายในงานก็ยังจะมีการแสดงแฟชั่นโชว์ พร้อมกับผลิตภัณฑ์ consumer electronics จากโซนี่ ให้ได้ชมกันอย่างตื่นตาตื่นใจ

7 ภาพบรรยากาศงานแถลงทิศทางธุรกิจ และกลยุทธการตลาด  Sony ปี พ.ศ.2553

แถมผู้นำเหล่าแดนเซอร์ก็เป็นผู้บริหารของโซนี่ในแผนกต่างๆด้วยครับ โดยในภาพคือผู้บริหารของกล้อง Cybershot ครับ ที่มาพร้อมกับกล้องรุ่นล่าสุดอย่าง Cybershot TX5 ที่สามารถกันน้ำได้ลึก 3เมตร นานต่อเนื่องถึง 60นาทีครับ

8 ภาพบรรยากาศงานแถลงทิศทางธุรกิจ และกลยุทธการตลาด  Sony ปี พ.ศ.2553

.

9 ภาพบรรยากาศงานแถลงทิศทางธุรกิจ และกลยุทธการตลาด  Sony ปี พ.ศ.2553

ตามด้วยผู้บริหารกล้องรุ่นล่าสุดในตอนนี้อย่าง Bloggie ครับ

10 ภาพบรรยากาศงานแถลงทิศทางธุรกิจ และกลยุทธการตลาด  Sony ปี พ.ศ.2553

ตามด้วยผู้บริหารกล้อง Alfa ครับ ที่มาพร้อมกับรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Alfa 450

ถ่ายภาำพไม่ค่อยทัน จัดเป็นคลิปกันซะเลย กับการแสดงในชุดของ VAIO

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»