Spark 6600GT ความแรงที่คุณสัมผัสได้

/ บทความโดย: admin , 16/12/2004 23:39, 1,066 views / view in EnglishEN
«»
Share

              สวัสดีชาว Vmodtech กลับมาเจอะเจอกันอีกจนได้ กับกระผมนาย Kattuns (อ่านว่า แคท - ตุน )หลายคนคงคิด มันจะบอกทำไมว๊า……  พอดีเคยมีคนถามน่ะครับเค้าอ่านไม่ออก   อิอิอิ……   หลังจากที่ช่วงเวลาอันสุดแสนโหดร้ายและขื่นขมได้ผ่านพ้นไป….. (สำหรับผม  )   วันนี้ผมจึงได้รับโทรศัพท์ ลึกลับจากขาใหญ่ขแงเวปเรา  ให้ไปรับของสิ่งนึง  ที่กำลังนอนรอเวลาแห่งการปลดปล่อยพลังความมืด…..  ของสิ่งนั้นก็คือ VGA สุดร้อนแรง ที่ใครๆก็จับตามองดูอยู่ ( 6600GT ) ดังนั้น ในวันนี้ผมจึงมีหน้าที่ปลดปล่อยพลังความมืดของมันออกมาให้พี่น้องชาว Vmodtech ได้ประจักษ์ถึงพลังความแรง    (งานนี้มีเฮครับขอบอก….)  

              เอาล่ะผมว่าได้ว่าเวลาแล้ว ที่จะนำพาท่านๆไปพบกับหน้าตา VGA ตัวแรงที่ผมได้พูดถึง….   ก่อนอื่นเลยเรามาดูว่ามันจะงามอย่างที่ผมได้บอกไว้หรือเปล่า  (ผมว่า….งามนะในความคิดผม)  จะจริงไม่จริงยังไงท่านๆต้องพิสูจน์ดูด้วยตาของตัวเอง 


 


 



                หุหุหุ…… สีชวนสะดุดตาแม้แต่กล่องที่ใส่อยู่  มองความงามผ่านกล่องใสๆ แค่นี้ก็อดใจแทบไม่อยู่แล้ว 


 


 



                ค่อยๆ เอาออกมา ทีละนิดๆ  อิอิอิ……..  ผมว่าตัว VGA ทำออกมาได้สวยดีทีเดียว (ไม่รู้จะมีใครคิดแบบเดียวกับผมมั๊ยนะ)


 


 



                ขั้วต่อไฟ 1 ขั้ว สำหรับจ่ายไฟเข้าการ์ด บ่งบอกถึงความร้อนแรง ที่ไม่ธรรมดาเลย…….. (บอกว่างานนี้มีเฮแน่ๆ…..)


 


 



                 ด้านหน้าและหลังของ VGA ดูๆ แล้ว ไม่ธรรมดาเลย ……  (เดี๋ยวก็รู้ว่าจะมีดีแค่สวยหรือเปล่า)


 


 



อุปกรณ์ต่างๆก็มีแถมมาให้อย่างครบครัน แม้แต่สายต่อไฟ เข้า VGA หรือสายต่อเข้า TV และอื่นๆ อีกเพียบ   งานนี้ไม่ธรรมดาอย่างที่บอก …….


 


              หลังจากที่ได้ดู หน้าตาของ VGA ตัวนี้มาเต็มอิ่มแล้ว  คงมีหลายๆ ท่านสงสัยว่าทำไมผมถึงไม่ถอด sink มันออกมาล่ะ …..   บอกได้เลยครับ ว่า ถอดไปก็ เท่านั้นหละ เพราะยังไง มันก็ cuip NV 43 แรม Samsung 2.0 ns  แน่ๆอยู่แล้ว  ท่านๆคงได้เห็นจากเวปเพื่อนบ้านกันเยอะแล้ว  เดี๋ยวมันน่าเบื่อเลยไม่แกะ  sink และถ่ายรูปมาให้ดู …… (จริงๆผมถอดออกอยู่แล้วอิอิอิ)   และอีกอย่างนึงคือ 6600GT ตัวนี้  ใส่ WB  ไม่ได้ เพราะ sink  ตัวนี้มันยาวมาปิดที่  chip แปลง จาก pci-e  มาเป็น agp อยู่ ดังนั้นถ้าจะใส่ WB ก็คงจะต้องเป็นรุ่น ที่ออกแบบมาพิเศษล่ะครับ  (แบบยาวพิเศษ  555)  


              แต่สิ่งที่ผมอยากให้ทุกท่าน สนใจคือสิ่งที่อยู่หลังจากนี้มากกว่า มันคืออะไรก็คงรู้ๆกันอยู่  สิ่งที่ผมย้ำนักย้ำหนา…..  VGA  ตัวนี้จะสวยแต่รูปอย่างที่เห็นหรือเปล่า  อีกเดี๋ยว ได้เห็นกันครับ  บอกอีกที  มีเฮ………   ครับ       ผมว่าอย่าเสียเวลาเลยรีบ  เปิดหน้าต่อไปจะดีกว่า    หุหุหุหุ

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»