Special Report : Computex Taipei 2011 Part IV

/ บทความโดย: tpp , 04/06/2011 01:05, 3,954 views / view in EnglishEN
«»
Share

Palit

9 Special Report : Computex Taipei 2011 Part IV

10 Special Report : Computex Taipei 2011 Part IV

สำหรับ Product ใหม่ของ Palit นั้น คงจะเป็นตัวนี้ครับ GTX 560 ที่ทาง Vmodtech.com ได้ทำการรีวิวไปแล้ว แต่มาคราวนี้เปลี่ยนชุดระบายความร้อนใหม่ ด้วยพัดลมที่ใหญ่ขึ้น และเป็นพิเศษด้วยการดีไซน์ใบพัดให้มีประสิทธิภาพในการระบายความร้อนได้ดีกว่าเดิมด้วย รวมไปถึงเมมโมรีที่เพิ่มขึ้นมาเป็น 2GB !! ต้องลองครับแบบนี้ เร็วๆนี้แน่นอน หลังจากได้คุยกัน ก่อนจะจบการสนทนา ผมได้ขอให้ทาง Palit เปลี่ยนสี PCB เป็นสีอื่นได้หรือเปล่าเช่นสีดำเป็นต้น เพราะสีแดงนั้นดูเหมือนว่าจะบอกว่าคุณภาพไม่ค่อยดีนัก แม้ว่าจริงๆจะไม่ได้เป็นอย่างนั้น ทาง Palit ก็ยิ้มแล้วก็บอกว่า SURE!!!! เท่ห์ละครับงานนี้

XFX

11 Special Report : Computex Taipei 2011 Part IV

ผมเดินหาอยู่นานเลยครับสำหรับบู๊ต XFX มาได้ยินเสียงบางอย่างก็เลยเดินเข้าไปดู อ่า เจอแล้ว XFX Play Hard!!! นี่เอง หน้าบู๊ตมีการประลองกำลังกันสนุกสนานมากครับ รอคิวกันร่วมกิจกรรมกันเพียบเลย 555

12 Special Report : Computex Taipei 2011 Part IV

ยืนคุยกับทาง XFX อยูพักนึงก็นึกสงสัยครับว่า ตกลงมันเป็นอะไรเนี่ยนุ่มแขนมากๆ เลยถามดู ปรากฏว่ามันคือ WARPAD หรือแผ่นรองเมาส์นั่นเอง หนานุ่มมากๆครับ น่าจะใกล้เคียงกับ QCK Heavy จากค่าย Steelseries เลย แม้ว่าแผ่นจะไม่ใหญ่สมใจผมนักแต่ได้ที่ความนุ่มมากๆ ผิวสัมผัสก็น่าะจะดีครับเมื่อลากเมาส์บน WARPAD น่าจะกึ่ง Speed กึ่ง Control นะ เดี๋ยวมีตังจะซื้อมาทดสอบให้ได้ชมกันแน่นอนครับรับรอง

13 Special Report : Computex Taipei 2011 Part IV

HD6790 ที่คราวก่อนติด NDA เอามาโชว์ไม่ได้ งวดนี้ก็ได้เห็นตัวเป็นๆกันแล้ว

14 Special Report : Computex Taipei 2011 Part IV

ธีมของ XFX หลังจากนี้ไป ที่เป็นยุคของ AMD/ATI ทำตลาดโดย DCOM ก็จะเป็นกล่องธีมแบบนี้แหละครับ เน้นสไตล์ทหารๆนิดๆ ดูดุดัน และแน่นอนครับ “PLAY HARD”

15 Special Report : Computex Taipei 2011 Part IV

Product ของ XFX ก็เริ่มมากขึ้นครับ นอกจากการ์ดจอ AMD Radeon แล้วก็ยังมี PSU และล่าสุดก็เป็นขาตั้งจอที่รองรับสามจอนั่นเองครับ

16 Special Report : Computex Taipei 2011 Part IV

ตอนยกออกมาถ่ายรูป ก็พบว่า น้ำหนักมันค่อนข้างมากเลยทีเดียว เป็นเหล็กทั้งแท่งครับ เมืองไทยตอนนี้ยังไม่ได้นำเข้ามา แต่คาดว่าคงจะได้นำเข้ามาขายเร็วๆนี้

17 Special Report : Computex Taipei 2011 Part IV

สำหรับ Stand สำหรับติดตั้งสามจอที่ว่าเนี่ย นอกจากเนื้องานจะสวยงามมากๆแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง USB port และช่องเสียบไมค์และหูฟังมาด้วย ซึ่งตอนนี้้ยังไม่มีค่ายไหนทำแบบนี้ ต้องลองติดตามอีกครั้งเมื่อทาง XFX ประเทศไทยนำเข้ามา

18 Special Report : Computex Taipei 2011 Part IV

ขออภัยที่มือสั่นครับ Play Hard แน่นอนครับแบบนี้

19 Special Report : Computex Taipei 2011 Part IV

ใครๆ ก็ทำ Accessories ของ Apple ซึ่ง Pine Group เองก็เช่นกัน เพิ่งจะเปิดตัวแบรนด์ลูกที่ชื่อ AViiQ (เอ วีค) เมื่อสองสามอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยผลิตภัณฑ์ก็จะเป็นพวกอุปกรณ์เสริมของ Laptop, Tablet รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนของ Apple ครับ

20 Special Report : Computex Taipei 2011 Part IV

แสตนด์สำหรับโน๊ตบุ๊กตัวนี้ ดูแล้วคล้ายๆอะลูมิเนียมแต่จริงๆแล้ว มันคือวัสดุที่มีชื่อทางการค้าว่า Hylite หรือภาษาวิทยาศาสตร์จะเรียกว่า โพลีโพรพีลีน ที่มีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่น แต่มีความแข็งแรงในตัว

21 Special Report : Computex Taipei 2011 Part IV

22 Special Report : Computex Taipei 2011 Part IV

พับไปพับมาได้อย่างสะดวกและง่ายดาย พับเสร็จ ก็เก็บใส่ซอง ใส่กระเป๋า พร้อมออกเดินทาง แน่นอนว่าแบรนด์ AViiQ นี้เน้นเจาะตลาดกลุ่มผู้ใช้ที่เสพย์แฟชั่น นิยมไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

23 Special Report : Computex Taipei 2011 Part IV

เตสของ iPad ก็มีครับ ออกแบบมาได้สวยงามมาก มีทั้งของ iPad 1 และ iPad 2 เลยครับ ตัวเคสนั้นทำมาจากอะลูมิเนียมที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับฝาหลังของ iPad ซึ่งมันจะทำให้ตัวเคสสำหรับ iPad 2 นั้นสามารถทำงานร่วมกับซองปิดหน้าจอไอแพดของออริจินัลจาก Apple ที่ยึดติดกับตัวเครื่องด้วยแม่เหล็ก ใช้งานร่วมกันได้

24 Special Report : Computex Taipei 2011 Part IV

นี่เป็นชุดพกพาสำหรับเสริมพลังให้กับอุปกรณ์ครับ ช่องใส่โทรศัพท์ นามบัตร ครบครันในซองเดียว โดยที่จุดหลักของมันคือสามารถชาร๋จไฟให้กับอุปกรณ์ได้สี่ชุดพร้อมๆกันเลยทีเดียว โดยแต่ละช่องของ USB Charger นี้จะสามารถจ่ายไฟด้วยกำลังไฟสูงสุดของพอร์ต USB และมีอีกหนึ่งช่อง ที่มีไว้สำหรับเชื่อมต่อ data กับเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย

25 Special Report : Computex Taipei 2011 Part IV

นี่เป็นแท่นรอง Laptop สไตล์เดียวกับตัวแรกที่เอามาโชว์ แต่ว่าจะเรียกได้ว่า ตัดต้นทุน ลดราคาให้เหลือแค่ตัวรองท้ายเครื่องแค่นั้น

27 Special Report : Computex Taipei 2011 Part IV

ส่วนชื้นนี้เป็นเคสของ iPad 1 ที่สามารถกางขาออกมาตั้งเป็น stand ได้

28 Special Report : Computex Taipei 2011 Part IV

เล็งๆอยู่นานแต่ก็ไม่กล้าเล่นครับ อายเค้าแน่หากขึ้นแค่ขีดเดียว อิอิ กำ

..

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»