STEFRAN DEKVEN V : Trailer

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 31/08/2009 10:15, 4,647 views / view in EnglishEN
Share

[audio:http://www.vmodtech.com/main/wp-content/uploads/venom-crusher/stefran-dekven-v-trailer/ste_ost.mp3|autostart=yes]

15 STEFRAN DEKVEN V : Trailer“เมื่อเมฆหมอกแห่งความชั่วร้าย เข้าปกคลุมเขตขัณฑ์สุวรรณภูมิอีกครั้ง ข้าจะกลับมา…” วลีัแห่งคำสาปศักดิ์สิทธิ์ที่ ดร.โรเบิร์ต แลงดอน ได้แปลจากจารึกในคัมภีร์หนังหมาลึกลับโบราณอายุกว่าห้าแสนปี กำลังจะกลับมาเป็นความจริงอีกครั้ง ในปีพุทธศักราช2552 เทพผู้เฝ้าปกปักษ์รักษาสุวรรณภูมิของเรามาอย่างเงียบๆ แบบไม่มีใครเชิญ ไม่มีใครขอร้อง ไม่มีใครสนใจ กำลังจะกลับมาวาดลวดลายปราบเหล่าร้ายอย่างรุนแรง เฉียบขาด กันอีกครั้ง!!

.

23 STEFRAN DEKVEN V : Trailerซึ่งการกลับมาของเหล่าร้ายในครั้งนี้จะรุนแรงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา กุญแจสำคัญที่จะไว้ใช้ปราบเหล่าร้ายครั้งนี้ จะอยู่ที่หญิงสาวด้านหลังท่านเทพนางนี้เท่านั้น!!

.

34 STEFRAN DEKVEN V : Trailerหญิงสาวลึกลับ ผู้มีปานรูปบาทาเทพ SCALE 1: 1 สถิตย์อยู่กลางหลังนางนี้ จะกุมความลับอะไรไว้เพื่อใช้ปราบเหล่าร้ายในคราวนี้กันแน่!!

.

41 STEFRAN DEKVEN V : Trailerขนาดมีปานรอยตีนเทพอยู่กลางหลัง ยังหน้าระรื่น ยกนิ้วให้กล้องด้วยความมั่นใจ สมกับเป็นวีรสตรีแห่งเทพจริงๆ!!

.

52 STEFRAN DEKVEN V : Trailerพาหนะเทพ ดูคาตี้สีน้ำเงินรุ่นล่าสุด กับบอลลูนติดโซน่าห์ พร้อมแผลงฤทธานุภาพ เร็วๆนี้!!

.

62 STEFRAN DEKVEN V : Trailerความหล่อเหลาสง่างามของท่านเทพในลุคใหม่ สาวๆไม่ว่าหน้าไหน เห็นแล้วก็ยังคงหลงไหลอย่างบ้าคลั่งเช่นเดิม!!

.

73 STEFRAN DEKVEN V : Trailerซึ่งการกลับมาของท่านเทพในคราวนี้ ยังมีอาวุธลับต่างๆที่ซ่อนไว้อยู่อีกมากมาย อาทิเช่น กระเป๋าหลังหนังเหี้ยแกะลายศักดิ์สิทธิ์ ที่นอกจากเต็มไปด้วยประสิทธิภาพในการทำลายล้างเหล่าร้ายแล้ว ยังเต็มไปด้วยด้วยความเท่ห์ล้ำสมัย จนเกรียนไทยต้องเหลียวหลัง!!

.

84 STEFRAN DEKVEN V : Trailerเตรียมพบกับความมันส์ระห่ำส่งท้ายปี กับตำนานเทพบทใหม่ ปลายปีนี้แน่นอน STEFRAN DEKVEN V : I AM LEGEND !!!!

.

sdp5 486x720 STEFRAN DEKVEN V : Trailer

.

บทเพลงประกอบบทความ : พลิกฟ้าล่าตะวัน Original Sound Track from พลิกฟ้าล่าตะวัน ช่องเจ็ดสี

ost 300x225 STEFRAN DEKVEN V : Trailer

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza