Teaser : Live Report from Taipei “Computex 2010″

/ บทความโดย: Northbridge , 31/05/2010 23:57, 6,121 views / view in EnglishEN
«»
Share

1275323779DSC 3092 Teaser : Live Report from Taipei Computex 2010

สวัสดีครับ สำหรับวันนี้ก็เป็นเรื่องราวของการเดินทางของพวกเราทีมงาน Vmodtech ที่ได้มีโอกาสเดินทางมายังกรุงไทเป ประเทศไต้หวัน กับงาน Computex 2010 ซึ่งชาวไอทีอย่างพวกเราก็น่าจะพอทราบกันอยู่ครับว่าเป็นงานแสดงเทคโนโลยีที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆของภูมิภาคเอเซีย คือใกล้ๆ บ้านเรานี้เลยทีเดียว ซึ่งการเดินทางตลอดทั้งห้าวันของงาน Computex รวมไปถึงการเดินทางมายังกรุงไทเป ทางเราก็มีผู้สนับสนุนใจดีอย่าง Kingmax และ TKcom ขาประจำนั้นเองครับ

pic046 Teaser : Live Report from Taipei Computex 2010

เราเริ่มออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิด้วยเที่ยวบิน KLM877 กับเครื่อง 747-400 บุโรบุทั่งแบบนี้แหละครับ ผมก็ไม่รู้ว่าบุโรบุทั่ง คลาสประหยัดแบบนี้ จะมีผู้ใหญ่อายุมากๆของพวกสีเขียวๆ ทนนั่งไปได้รึเปล่าน๊าาา ที่รู้ๆคือเครื่องดีเลย์ไป 15 นาทีครับ ไม่รู้จะโทษลิงโทษหมาที่ไหนดี

dsc 3087 Teaser : Live Report from Taipei Computex 2010

ยังไม่วายครับ ระหว่าง approach ก่อนลงจอด ก็โดน Hold กลางอากาศไปสองรอบ เล่นเอาขวัญหนีดีฝ่อไปเลยทีเดียว แต่ไม่เป็นไรครับ เพราะว่างานนี้เว็บเรามากันแค่สองคน แต่ผมก็แอบเห็นแว้บๆ ว่ามีที่นั่งด้านหลังผมถัดไป เหมือนว่าจะยกมากันทั้งโคตรตระกูลเลย ถ้าเครื่องตกรอบนี้ ก็ไม่น่าจะเสียหลายครับ ฮ๋าาา

pic054 Teaser : Live Report from Taipei Computex 2010

เมื่อลงมาจากเครื่อง ก็ได้คุณ Dennis จากทาง Image Media มารับไปเข้าห้องพัก แล้วหลังจากนั้น ก็เป็นเวลาของ Party ครับ ในครั้งนี้ผมก็ได้มีโอกาสแวะเวียนไปที่ kick off party ของทาง Gigabyte ไปจิบเบียร์เย็นๆ กินบรรยากาศสบายๆ

pic058 Teaser : Live Report from Taipei Computex 2010

ส่วนใหญ่วันนี้จะมีแต่สื่อทางฝรั่งมากันเสียเยอะครับ ผมคนเอเซียเดินเข้าไป รู้สึกเหมือนเป็นมดเดินเข้าไปในหมู่ยักษ์จริงๆ

แล้วทันใดนั้นเอง ผมก็เห็นผู้ชายคนหนึ่ง ขี่มอเตอร์ไซค์มาติดสี่แยกไฟแดง …

เลยเดินออกมาดู

101 Teaser : Live Report from Taipei Computex 2010

คุณ Beer_King นี่เองครับ โอ้วว แอบมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ขาวๆ แต่งตัวแบบผู้มีรสนิยมถั่วดำๆ แบบนี้ ผมว่าไม่ผิดแน่นอน ! จริงๆ แล้วถ้าอยากมา ก็น่าจะมาบอกกันก่อนนะครับน้าเบียร์ ทางลุงน่อมจะได้หาสปอนเซอร์เพิ่มให้อีก เพราะลุงแกบอกว่าไม่อยากให้พรรคพวกต้อง เสียตังค์มาเองแบบบางที่แถมยังฟันกำไรหัวแบะอีกนะครับ :)

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»