+++[[[[TEST Sample Article]]]]+++

/ บทความโดย: admin , 09/07/2008 21:49, 482 views / view in EnglishEN
«»
Share






    สวัสดีครับวันนี้ได้รับหน้าที่ให้มาทดสอบกราฟฟิกการ์ดแบรนด์EVGA ขาใหญ่ของค่ายสีเขียว ให้เพื่อนสมาชิกได้ชมกันอีกแล้ว ในรุ่น GTX260 Core 216 อีกเช่นเคยแต่ครั้งนี้มันมากับขนาดการผลิตชิปที่เล็กลงจาก65นาโนเมตร เหลือเพียง55นาโนเมตร โดยมากจากการลดขนาดในการผลิตชิปลง ผลที่ได้ในด้านบวกก็คือลดความร้อนลง ประหยัดพลังงานมากขึ้นและที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการโอเวอร์คล็อคมันสามารถลากได้ไกลขึ้นด้วย แบบนี้ก็มันส์สิครับท่าน


    EVGA GeForce GTX 260 Core216 SuperClocked -55nm ตัวที่เราได้รับมาจากTKcom ครั้งนี้ ดูจากหน้ากล่องเป็นรุ่นธรรมดาไม่ใช่SuperClocked แต่ประการใด สอบถามได้ความว่าเป็นรุ่นกล่องผิดยกล็อต แต่ตัวการ์ดข้างในเป็นรุ่นSuperClockedแน่นอน แหมไอ้กระผมก็นึกว่าเปิดกล่องมีลุ้นได้รุ่นแรงหรือรุ่นปกติรึเปล่า..อิอิกำ เอาเป็นว่าผมทดสอบเป็นรุ่นSuperClockedมาจากโรงงานให้ชมแล้วกันนะครับ



 





SPECIFICATIONS



ค่าความเร็วจากโรงงานที่เพิ่มมาให้จากปกติcore/mem 576/1998 มาเป็น626/2106 อาจดูไม่มากมายนักเนื่องมาจากต้องมีการเผื่อค่า Safety Factor เอาไว้มากหน่อยเพื่อให้การใช้งานเป็นไปอย่างมีสเถียรภาพที่สุด เมื่อใช้งานจริงกับระบบระบายความร้อนที่ให้มากับตัวการ์ด





 



คู่มือ ไดรเวอร์ DVI2d-sub,DVI2HDMI,สายต่อAudioและหัวแปลงไฟ6พินมีมาให้ครบครับ ขาดไปอย่างนึงไม่มีสติกเกอร์ให้แปะเคสเล่นเหมือนเคยนะ

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»