Tt eSPORTS Black Element Gaming Mouse

/ บทความโดย: tpp , 02/05/2011 00:04, 3,810 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

main Tt eSPORTS Black Element Gaming Mouse

สวัสดีหน้าร้อนครับ อิอิ กำ เมืองไทยของเรากลับมาร้อนอีกครั้งนึงตามที่มันควรจะเป็นแล้วครับ แม้ว่าตอนค่ำๆจะมีไอเย็นพอให้โรแมนติดบ้างก็ดีไปอีกแบบ วันนี้มีเมาส์มาแนะนำอีกแล้วครับ มาคราวนี้เนี่ย อยากบอกว่ามันเจ๋งที่สุดเลยครับ ลืมบอกชื่อเสียงเรียงนามของมันเลยครับ Black Element Gaming Mouse จาก Tt eSPORTS อีกเช่นเคย ตามไปดูรายละเอียดของ Black Element ที่หน้าเว็บเพจของเค้าดูก่อนครับ

.

Tt eSPORTS Website

4 6 2011 10 13 43 pm Tt eSPORTS Black Element Gaming Mouse

สำหรับ Black Element นั้นเป็น Laser Mouse ที่มีความละเอียดสูงสุดที่ 6500 DPI พระเจ้า อะไรจะขนาดน้านนนนน โดยที่ตัวเมาส์จะสามารถปรับระดับความละเอียดได้จาก Profile ที่เราได้ทำการเซ็ตไว้ล่วงหน้าได้ห้ารูปแบบครับ และยังสามารถปรับจูนได้อีกจากปุ่มปรับ Sensitivity ที่ตรงกลางอุ้งมือขณะใช้งานได้อีกด้วย และแต่ละ Profile เราสามารถเลือกสีสรรแสบๆได้ถึงห้าสีเลยครับ โห แสรดดดด แจ๋มอีกแล้ว

.

dsc 0047 Tt eSPORTS Black Element Gaming Mouse

ด้านหน้ากล่องสวยสดงดงามจริงๆครับ Design ของผลิตภัณฑ์จาก Tt eSPORTS นั้นสวยๆทุกประเภทเลยครับ

dsc 0050 Tt eSPORTS Black Element Gaming Mouse

ด้านหลังนี่ผมไม่เคยดูเลยครับ


dsc 0048 Tt eSPORTS Black Element Gaming Mouse

รายละเอียดอะลังการมาก


dsc 0051 Tt eSPORTS Black Element Gaming Mouse

Design เหมือนๆกันกับเมาส์จากค่าย Tt ทุกตัวเลยครับ
.

dsc 0053 Tt eSPORTS Black Element Gaming Mouse

ดูรายละเอียดแบบเต็มๆจากฝาข้างอีกครั้ง


dsc 0054 Tt eSPORTS Black Element Gaming Mouse


dsc 0055 Tt eSPORTS Black Element Gaming Mouse คู่มือ ตัวเมาส์ และซองใส่เมาส์กรณีพกไปเปรี้ยวนอกบ้านครับ


dsc 0056 Tt eSPORTS Black Element Gaming Mouse

สีดำด้าน ดูทะมึนๆ ตัดกับบริเวณที่เป็นพลาสติกลงตัวดีครับ


dsc 0057 Tt eSPORTS Black Element Gaming Mouse
มาดูด้านขวาบ้าง


dsc 0060 Tt eSPORTS Black Element Gaming Mouseด้านล่างครับ ฝั่งซ้ายมือที่เป็นปุ่มกดนั้น เป็นปุ่มสำหรับเลือก Profile นั่นเองครับ

.
dsc 0061 Tt eSPORTS Black Element Gaming Mouse

ตุ้มถ่วงน้ำหนังขนาด 4.5 กรัม จำนวน 5 ลูกด้วยกันครับ ที่บรรจุอยู่ใต้เมาส์ซึ่งสามารถถอดออกได้กรณีไม่ปลื้ม…

.

dsc 0663 Tt eSPORTS Black Element Gaming Mouseหัว USB สวยงาม สายก็หุ้มมางดงามและไม่หนืดเลยครับ

.

.

————————————————–

.

.

dsc 0435 Tt eSPORTS Black Element Gaming Mouse

ได้จับแว๊ปแรกหลังจากถ่ายรูปเสร็จถึงกับตะลึงครับ แย่แล้วตรู เสียตังอีกแล้วครับ ความรู้สึกแรกคือ บาลานซ์ดีมาก ดีกว่า Logitech G5 คู่กายผมซ๊ะอีก ปุ่มคลิ๊กขวา/ซ้าย เสียงเบา ปุ่มนุ่มพอควร สปีดคล้ายว่าเร็วไปนิดแต่ไม่เป็นไรมันปรับได้แน่นอน จัดเลยครับ ลง Driver แล้วเข้าไปปรับเล่นดู

driver 1 Tt eSPORTS Black Element Gaming Mouse

ตรงนี้เป็น Home Screen ของ Driver ครับ

.

advance config Tt eSPORTS Black Element Gaming Mouseหน้านี้เป็นหน้าที่เราเข้ามาปรับความละเอียด curser speed, และ Scroll Speed ครับ ปรับเอาตามใจชอบเลย

.

color Tt eSPORTS Black Element Gaming Mouseหน้านี้เป็นส่วนที่เลือกแสงไฟจากตัวเมาส์ครับ จะให้ติดให้ดับตรงส่วนไหนก็จัดไป สามารถ on/off ได้สามส่วนนะครับ สีก็แจ๋มเรดดีจริงๆ เอิ๊กๆๆ

.

ลองกับการเล่นเกมส์บ้าง feet ของ Black Element นั้นทำมาจากเทฟล่อนครับ เวลาเคลื่อนที่บน Exactmat คู่บุญผมเนี่ย มันลื่นและควบคุมยากไปนิดกรณี Sniper ครับ ผมก็เลยลองกับ Gaming Mat ยี่ห้อ Roccat ที่เป็นผ้าแล้วเนี่ย มันสมบูรณ์แบบ ควบคุมง่าย ละเอียด นิ่งมากครับ คือถ้าได้ Mouse PAD ตามความต้องการ หรือว่าตามความถนัดของท่านมาใช้งานร่วมกับ Mouse ตัวนี้แล้วเนี่ย อยากบอกว่าเยี่ยมที่สุด และอย่างที่บอกครับว่าบาลานซ์ของตัวเมาส์นั้น ไม่มีที่ติ ดีกว่า Logitech G5 ที่ผมคิดว่าผมถนัดมือซ๊ะอีกครับ เป็นคนรีวิวนี่ลำบากเหมือนกัน ทดลองแล้วอดใจไม่ได้ก็ต้องเสียเงินอย่างเดียว อิอิ กำ

dsc 0434 Tt eSPORTS Black Element Gaming Mouse

ด้านน้ำหนัก อย่างที่บอกที่ย่อหน้าบน คือ Design ของ Mouse ตัวอื่นๆของ Tt นั้นจะให้น้ำหนักไปด้านท้ายของเมาส์ทำให้เวลาใช้งานนั้นอาจจะมีอาการคล้ายยกหน้า แต่ตัวนี้ไม่ครับ ในส่วนนี้เนี่ย อาจจะดูเหมือนไม่มีความสำคัญอะไรแต่สำหรับผมเนี่ย ค่อนข้างจำเป็นครับ เพราะผมเป็นคนที่ต้องใช้ Photoshop ในการแต่งรูป การที่ Mouse มีสมดุลย์ไม่เหมาะกับความต้องการผมแล้วมันจะทำให้ผมทำงานลำบากขึ้น เจ้า Black Element ให้ความรู้สึกสมดุลย์ดีมาก แถมยังมีตุ้มถ่วงน้ำหนักมาให้สำหรับบางคนที่ถนัดแบบหนักๆ แต่ถ้ารู้สึกว่ามันหนักไป ก็สามารถนำเอาตุ้มถ่วงออกได้นะครับ ความยาวของเมาส์ Black Element นั้น พอดีกับมือคนไทยตัวไม่ใหญ่มากอย่างผมครับ คือถ้านิ้วไม่ยาวมาก หรือว่าอวบมากเนี่ย น่าจะจับได้กระชับพอดี ความสูงของเมาส์ก็ไม่โค้งมากด้วย ข้อดีอีกอย่างนึงคือ บริเวณด้านข้างทั้งสอง และบริเวณปุ่มนั้น จะทำการเคลือบยางบางๆมาด้วย ตรงจุดนี้เนี่ยมีส่วนทำให้กระชับดีมาก ไม่รู้จะพูดอะไรต่อครับ เอาเป็นว่าเยี่ยมมากสำหรับ Tt Black Element จากที่ได้เทส Mouse มาหลายตัว ได้เวลาปลด G5 ไปใช้กับ Laptop แล้วละครับ… หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์

กั.

เชน
2 พฤษภาคม 2554

ขอขอบคุณ

Tt eSPORTS

.

.

«ก่อนหน้า 1 2 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»