Tt ESPORTS ISURUS Inear Gaming Headset

/ บทความโดย: tpp , 04/03/2011 21:20, 3,401 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Introduction

.

main 1 Tt ESPORTS ISURUS Inear Gaming Headset

สวัสดีอีกครั้งครับสมาชิก Vmodtech ทุกท่าน วันนี้อากาศค่อนข้างเย็นเพราะว่ามีฝนตกมาทั้งวันเลยครับที่ระยอง กำลังนั่งฟังเพลงสบายๆอยู่พอดีเลยอยากแนะนำ Headset ซักชุดนึงที่น่าจะพอเป็นทางเลือกให้กับสมาชิก ที่ไม่ว่าจะเป็นขา Chat หรือ Gamer หรือว่าจะเป็นประเภทที่ชอบฟังเพลงนะครับ เพราะว่า Headset ที่จะแนะนำวันนี้เนี่ย มันสามารถตอบสนองความต้องการของแต่ละ Lifestyle ได้อย่างครบถ้วนเลยครับ Headset ที่ว่าคือ Tt eSPORTS ISURUS ครับ เรามาชมรายละเอียดของตัว Headset ที่ว่ากันพอเป็นสังเขป หรือว่าจะเข้าไปดูรายละเอียดก็ลองเข้าไปชมได้ที่นี่ครับ Tt eSPORTS Website

feature Tt ESPORTS ISURUS Inear Gaming Headset
spec Tt ESPORTS ISURUS Inear Gaming Headset
รายละเอียดหลักๆก็ไม่ได้บ่งบอกว่าเสียงดีหรือไม่ดีเลยครับ ก็จะบอกแค่ Design แล้วก็ในเรื่องของการรองรับอุปกรณ์ Multimedia ต่างๆไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นเพลงในรูปแบบต่างๆ หรือว่าจะนำไปใช้แทนลำโพงสำหรับเล่นเกมส์ออนไลน์ก็ได้ บางครั้งจะนำมาเสียบกับโทรศัพท์เพื่อใช้แทน Headset ของโทรศัพท์ก็เป็นอีกทางเลือกครับ มาชมรายละเอียดของเจ้า Tt eSPORTS ISURUS กันเลยครับ..

dsc 0453 Tt ESPORTS ISURUS Inear Gaming Headset

กล่องก็มีสีสรรสวยสดงดงามตามรูปเลยครับ ขนาดกล่องไม่เล็กๆไม่ใหญ่เลย

dsc 0454 Tt ESPORTS ISURUS Inear Gaming Headsetหาช่องเปิดอยู่นานครับ ต้องแกะตามรอยปรุที่ด้านหัวและด้านท้ายถึงจะเปิดกล่องได้ อิอิ กำ

dsc 0456 Tt ESPORTS ISURUS Inear Gaming Headsetเปิดได้แล้ววว ภายในก็ประกอบด้วยหูฟัง ซองหนังเพื่อพกพาไปนอกสถานที่ และจุกยางเปลี่ยนขนาดอีกสามขนาดเพื่อความกระชับกับรูหูของแต่ละท่านครับ

dsc 0459 Tt ESPORTS ISURUS Inear Gaming Headset

ชัดๆกับหูฟังทั้งสองข้างครับ

dsc 0460 Tt ESPORTS ISURUS Inear Gaming Headsetพกพาไปนอกสถานที่สะดวกแน่นอนครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»