Tt eSPORTS SHOCK SPIN Gaming Headset

/ บทความโดย: tpp , 18/04/2011 00:05, 1,908 views / view in EnglishEN
Share

.

main1 Tt eSPORTS SHOCK SPIN Gaming Headset

สวัสดีครับสมาชิก Vmodtech.com ที่อายุมากๆทุกท่านนะครับ อ้าว หาเรื่องตั้งแต่ต้นเลย อิอิ ช่วงนี้เห็นบทความจากผมกันค่อนข้างบ่อยก็อย่าเพิ่งเบื่อกันนะครับ สัญญาว่าในไม่ช้านี้จะมีของแรงๆมากระแทกโสตประสาทของสมาชิกกันอีกแน่นอน ส่วนวันนี้มีหูฟังที่เป็น Headset มาแนะนำคอเกมส์ทั้งหลายครับ สำหรับ Product ที่ผมจะพูดถึงวันนี้เนี่ย มีทีเด็ดเหมือนกันนะครับสำหรับ Tt eSPORTS SHOCK SPIN Gaming Headset จากที่ผมได้เคยเกริ่นไว้เมื่อบทความก่อนหน้านี้แล้ว

หูฟังหรือ Gaming Headset ของ Tt eSPORTS ที่ปล่อยออกสู่ตลาดในปี 2011 นี่ เท่าที่ได้ฟังมาน่ะ ผมได้ยินถึงการพัฒนาการด้านเสียงอยู่มากโขทีเดียวครับ แต่ถ้าจะขึ้นชั้นไปเทียบกับหูฟังไฮเอ็นด์ที่ให้เสียงหรูๆนั้น ก็คงจะยังเทียบไม่ได้นะครับ พูดกันตรงๆตามที่หูตะกั่วของผมรับฟังได้ ก่อนอื่นใดไปแวะชมรายละเอียดของ Shock Spin ที่หน้าเว็บของ Tt eSPORTS กันก่อนตาม Link ด้านล่างครับ…

.

Tt eSPORTS Website

feature Tt eSPORTS SHOCK SPIN Gaming Headset

.

.

Package and Appearance.

dsc 0129 Tt eSPORTS SHOCK SPIN Gaming Headset

Design เดิมๆตามแบบของ Tt eSPORTS เลยครับ งาม ขรึม

dsc 0131 Tt eSPORTS SHOCK SPIN Gaming Headset

ด้านหลังนี่ผมไม่เคยดูเลยครับ


dsc 0132 Tt eSPORTS SHOCK SPIN Gaming Headset

ตัวหูฟังถูกบรรจุเข้ากับพลาสติกขึ้นรูปที่หุ้มด้วยผ้าขูดขนพอดีตัว สวยงามและหรูหราทีเดียว


dsc 0133 Tt eSPORTS SHOCK SPIN Gaming Headset

หลักๆที่มีมาครับ สองอย่างอิอิ
.

dsc 0134 Tt eSPORTS SHOCK SPIN Gaming Headset
นี่เป็น adapter สำหรับเสียบหูฟังเพื่อเพิ่มความยาวของสาย และยังสามารถเพิ่มลดเสียงได้จาก Volume ในตัวด้วย


dsc 0135 Tt eSPORTS SHOCK SPIN Gaming Headset
ถ่ายออกมาสีสดโอเวอร์จริงๆครับ เง้อ

.


dsc 0138 Tt eSPORTS SHOCK SPIN Gaming Headset

ตรงนี้เป็นบริเวณทีสัมผัสกับศรีษะครับ นิ่มมาก ไม่รู้สึกว่ามีสิ่งแปลกปลอมอยู่บนหัวเลย

.


dsc 0140 Tt eSPORTS SHOCK SPIN Gaming Headset

ตรงนี้บริเวณหูฟังครับ นุ่มมาก


dsc 0142 Tt eSPORTS SHOCK SPIN Gaming Headset

นี่เป็นไมค์ครับ เอาไว้สื่อสารกับทีมกรณีเล่นออนไลน์

..

เบิร์นไว้ประมาณคืนนึงได้ครับ เสียงคลายตัวขึ้นมากแต่ยังฟังว่าปลายแหลมยังคมๆ เลยลองปล่อยให้เสียงเพลงผ่านหูฟังไปอีกวันนึง รวมเป็นสองวันเต็ม หยิบมาฟังอีกทีนึงก็รู้สึกถึงรายละเอียดของเสียงแหลมนั้นชัดเจนแล้วละครับ จัดการหา Folder ที่เก็บไฟล์เพลงไว้ ปรากฏว่า Harddisk พังครับ อิอิ กำ ไม่เป็นไร RIP มาฟังใหม่ก็ได้

เริ่มจากเพลงเบาๆ สบายๆที่นักเล่นเครื่องเสียงมือใหม่น่าจะมีติดตู้ CD ครับ คือแผ่น give and take โดย Eric Tingstad & nancy Rumbel สะอาด ไหลลื่นมากครับ ทุ้มของ Shock Spin นั้นเป็นทุ้มที่ประมาณกลางต่ำ ไม่โด่งมากนักทำให้พื้นเสียงค่อนข้างสะอาด เสียงของกีตาร์โปร่งนั้นให้ความกังวาลพอควร เสียงเพอร์คัสชั่นก็ได้ยินรายละเอียดและฮาร์โมนิคครบถ้วนใช้ได้ เปลี่ยนมาฟังเสียงนักร้องหญิงกับเสียงกีตาร์คลาสสิกบ้าง จาก meet me in london โดย Antonio Forcione & Sabina Sciubba แผ่นนี้บันทึกเสียงมาค่อนข้าง Dark ครับ ความกังวาลของกีตาร์ Antonio นั้นออกทึบๆ คือมันเป็นสไตล์การบันทึกเสียงของค่าย naim ละครับ Shock Spin ทำเอาผมอึ้งกับเสียงสายสี่ ห้า และหก มากครับ แน่น กระชับ และต่ำใช้ได้เลย นี่เป็นหูฟังรุ่นนึงที่ผมฟังแล้วได้ยินเสียงลักษณะเดียวกันกับที่ผมได้ยินจาก ProAc Tab 50 signature ของผมเลยครับ เยี่ยม

เปลี่ยนมาฟังเพลงจากคอนเสริทบ้าง ค้นไปเจอ Metallica Francais pour une nuit 2009 wrath.mp4 โอ้ว จัดไป ปรากฏว่า เจมส์เล่นผิดคีย์หลายเพลงครับ ในช่วง Interlude ก่อนจะเข้า Master of Puppets นั่นก็เพี้ยนคีย์ แหม๋ Shock Spin ขี้ฟ้องป๋าเจมส์จริงๆครับ เสียง Down Stroke ของ Kirk หำเม็ดในช่วง intro ของ creeping death นั้น สาก ดิบ เรียกว่า Shock Spin นั้นสามารถจัดแจงเสียงจาก ESP KH2 ที่ขับขานผ่านเมซ่า โบกี๊ ได้อย่างน่าประทับใจจริงๆครับ

อินเทรนด์กันซักนิดกับ Crysis 2 ที่นาย Dragoz ได้ทำการ Review ไปแล้วกันบ้าง เสียงรายละเอียดแยกแยะจากบรรยากาศในเกมส์เยี่ยมมากๆครับ แต่ผมดูว่ามันขาดแรงปะทะหนักๆไปหน่อยนะเนี่ย ลองดูหนัง Action มันๆบ้าง อืม บุคลิคของ Shock Spin นั้น โปรง บาง ใส รายละเอียดพอควร แต่จะอ่อนเรื่องแรงและ Dynamic ครับ มุมมองในแง่ดีของ Shock Spin นั้นน่าจะเป็นหูฟังสำหรับฟังเพลง Jazz หรือว่าพวก Easy Listening มากกว่าครับ ยิ่งฝนตกพรำๆ นั่งกินเอสเปรสโซ่เย็นที่ชานร้านกาแฟซักแห่ง น่าจะเป็นความสุขของผู้ครอบครอง Tt eSPORTS SHOCK SPIN ครับ…

กั.

เชน
18 เมษายน 2554

ขอขอบคุณ

Tt eSPORTS

.

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza