UPV12 : Vmodtech.com แรงกันต่อไป ไม่ทำให้คนไทยขายหน้า

/ บทความโดย: admin , 28/09/2008 00:50, 753 views / view in EnglishEN
«»
Share

สวัสดีครับ วันนี้ตื่นเช้ามาเปิดหน้าเวบเจอข่าวสลดดูแล้วมีแต่เรื่องหดหู่หัวใจ เลยคว้าโทรศัพท์โทรชวนท่าน Venom-Crusher มาหาอะไรสนุกๆทำ กันตามประสาคนวัยแรงอย่างเราดีกว่า..อิอิ


ว่าแล้วคนทำเวบไซท์เล็กๆอย่างเราก็คว้าถัง บึ่งรถกระบะเก่าๆ…อ๊ะๆ แต่คนขับมันแรงนะขอบอก  ไปร้านขายln2


ผม: น้องๆไนโตรเจน 20 บาทไม่ต้องรัดปากถุงนะ


น้องคนขาย:   …เง้อไม่ใช่ชาดำเย็นนะพี่ แล้วทีหลังพี่มาให้มันเร็วกว่านี้หน่อยน้องแต่งหน้าจะปิดร้านไปเจเจแล้วนะคะมาแบบนี้เดือดร้อนหนูทุกทีสิ..


ผม: เอาน่านะพี่มาเต็มที่ถังใบจิ๊ดเดียวเติมยังไงก็ไม่เกิน 10 ลิตรคิดตังค์ก่อนเติมยังได้


น้องคนขาย: ค้อนมา2วงใหญ่ๆ แล้วหันไปแต่งหน้าต่อ….กำครับO_O”


เช่นเคยครับกางแผงปูผ้าแดง หยิบเมนบอร์ดคว้าบ้องมาประกอบ เมนบอร์ดแรงๆจากพี่หมอPegazus ต้องขอบคุณอีกเช่นเคยครับสำหรับพี่เราคนนี้ การ์ดจอเล็กแต่แรง Geforce9400GT จากร้านTK ขอบคุณครับ  ..เอ่อมีอะไรของเรามั่งเนี่ยท่านโฆษก..อิอิ




























SYSTEM

Mainboard DFI LP DK P45 T2RS Supported By Pegazus          
CPU Intel Core 2 DUO E8600
Memory Ballistix 16FD5 1×2GB          
VGA EVGA 9400GT Supported By TKCOM 
Harddrive Seagate 320GB
PSU ThermalTake Toughpower 1200W
Operation System      Windows XP SP3


ไปชมผลงานของเราในหน้าต่อไปเลยครับ

————————————————–

It’s Show Time. Super PI1M 7.156sec Results



อ่า..ซี๊ดส์ ขยับเวลาให้สั้นลงมาจากครั้งก่อน อีกนิ๊ดส์ เช่นเคยไม่ต้องเมนบอร์ดตัวละหมื่นกว่า แรมddr3 คู่ละเป็นหมื่น ก็แรงได้ อาจจะยังไม่ค่อยเป็นที่พอใจกับผลตรงส่วนนี้ซักเท่าไหร่นัก เพราะดูเหมือนมันยังไปต่อได้อีกคงเป็นที่ระบบช่วงล่างที่ยังไม่สมบูรณ์ทำให้การถ่ายทอดแรงม้าลงสู่พื้นถนน เย๊ย..คนละเรื่องแล้ว.. เข้าเรื่องต่อแต่เป็นเพราะปริมาณไนโตรเจนในถังเรามันไม่พอซะแล้วสิ กำครับ….มันยังไม่สุดอีกแล้ววว!!!  ถังเราเล็กเลยต้องยอมจำนนเพียงแค่นี้ก่อน…ครั้งหน้าไว้ไปโกงเงินเขามาซื้อถัง50ลิตรก่อน จะเทสต์ให้มากกว่านี้..กำอีกครั้งครับ (ล้อเล่นนะครับน้องๆหนูๆอย่าได้ทำตามแบบอย่างที่ไม่ดีนะ ถึงเราจะทุนทรัพย์น้อยแต่ก็ไม่อับจนถึงไปโกงใครเค้านะมันเป็นบาป)…อิอิ


 



http://valid.x86-secret.com/show_oc.php?id=423569


ลองเอาผลไปsubmitที่เวทีโลกดูซักหน่อยซิเผื่อจะติดอันดับกับเค้าบ้าง เวทีที่ไม่มีเด็กเส้นครับที่HWBOT เวทีโลกของแท้อยู่ใกล้เราแค่เอื้อม จะดิ้นรนขวนขวายกันไปถึงไหน



ไม่อยากจะเชื่อสายตา Vmodtech.com ของเราเข้ามาอยู่ในTOP20 ใน Super PI Hall of fame กะเค้าด้วย!!! (คลิกที่รูปเพื่อเข้าสู่หน้า Hall of Fame SuperPI ที่HWBOT.ORG)


 

————————————————–

 


 


ก็จบลงไปแล้วครับกับเรื่องราวๆสั้นๆวันหยุดสบายๆ ถึงเราจะเป็นเวบไซท์สายพันธุ์ไทยเล็กๆจนๆแห่งหนึ่งในโลกไซเบอร์อันกว้างไกล แต่เราก็ไม่เคยทำให้คนไทยต้องผิดหวังครับ ขอบคุณเพื่อนสมาชิกคนไทยทุกท่านที่เป็นกำลังใจ และคอยสนับสนุนไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ติ-ชมในวิจารณ์บทความ หรือโพสต์ถาม-ตอบตามกระทู้ต่างๆในเวบไซท์ของเรา คลิกสนับสนุนแบนเนอร์หรือแม้กระทั่งแค่เพียงสมัครสมาชิกในเวบไซท์ แค่นี้พวกเราก็มีกำลังใจสร้างผลงานให้ดียิ่งๆขึ้นไปแล้วครับ วันนี้อาจจะยังไม่ดีที่สุด แต่วันข้างหน้าเราจะทำให้ได้ดีกว่านี้ครับ คราวหน้าTOP10คงไม่เอาแล้วครับ มองเป้าไว้ที่TOP5เท่านั้น….อิอิ  สวัสดีครับ

คติสอนใจวันนี้


“รู้หรือเล่นสิ่งใดให้กระจ่างแต่อย่างเดียว แต่ให้เชี่ยวชาญเถิดจะเกิดผล”


 


ขอขอบคุณ


เพื่อนสมาชิกทุกท่าน


พี่หมอPegazus สำหรับเมนบอร์ด DFI LP DK P45 T2RS PLUS


TKCom สำหรับ EVGA Geforce 9400GT


วิจารณ์บทความ: Clickเบาๆ

«ก่อนหน้า 1 2 3 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»