Vmodtech.com ออกช่วยสุนัขที่ประสบภัยน้ำท่วม

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 12/11/2011 19:40, 2,644 views / view in EnglishEN
«»
Share

dsc 0172 Vmodtech.com ออกช่วยสุนัขที่ประสบภัยน้ำท่วม

สวัสดีครับ วันนี้ผมก็ขอนำภาพวันที่ทาง Vmodtech.com เราออกไปช่วยสุนัขที่ประสบภัยน้ำท่วม ประมาณ 200 กว่าตัว ที่กำลังจะอดอาหารตาย ในหมู่บ้านพุทธธานี ถนนพุทธมณฑลสาย 4 เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 ที่ผ่านมา ซึ่งในวันที่เรากำลังจะไป ก็เริ่มมีสุนัขอดอาหารตายไปร่วม 10กว่าตัวแล้ว โดยทางเราพอดีมีเงินที่ได้จากการที่แอดมินของเว็บเรา 2 ท่าน คือท่าน tpp และท่าน mrhelix ไปแข่งขันชิงรางวัลได้การ์ดจอมา 2 ตัว และนำออกมาประมูลขายเพื่อนำเงินไปช่วยซื้ออาหารสุนัขอยู่แล้วจำนวน 6,000 บาท รวมกับเงินส่วนตัวของผมบางส่วน ก็ได้อาหารสุนัขร่วม 200 กว่ากิโลกรัม ซึ่งงานนี้ค่อนข้างจะฉุกระหุกเพราะต้องทำแข่งกับเวลามาก พอรู้ข่าวก็ต้องรีบไปให้เร็วที่สุด ก็เลยไม่ได้นัดกับสมาชิกของเว็บเรามาสักเท่าไหร่ พอดีได้เพื่อนๆที่รักสุนัขด้วยกันรู้ข่าวว่าผมจะไปช่วยสุนัข ก็สละเวลามาช่วยกันจำนวนตามที่เห็นในภาพนี้ครับ

dsc 0010 Vmodtech.com ออกช่วยสุนัขที่ประสบภัยน้ำท่วม

โดยการเดินทางครั้งนี้ ผมก็ได้ยืมรถจากทางสำนักงานเขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร มาใช้ในการเดินทาง เนื่องจากระดับน้ำบริเวณถนนพุทธมณฑล จะสูงราวๆ 60-80ซม. รถเล็กไม่สามารถเดินทางไปได้นั่นเองครับ ซึ่งจะเริ่มเดินทางออกมาเวลา 16.00 น. หลังเวลาราชการพอดีนะครับ โดยหลังจากแวะไปเติมน้ำมันเสร็จ ก็แวะไปเอาอิฐปูถนนที่แตกหักชำรุดของกรุงเทพมหานคร จำนวนประมาณ 100 ก้อน ไปช่วยสถานที่เลี้ยงสุนัขแห่งนี้ด้วยครับ เนื่องจากได้รับการร้องขอมาว่าระดับน้ำภายในหมู่บ้านสูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ต้องยกกรงสุนัขให้สูงขึ้นเรื่อยๆนั่นเองครับ

dsc 0014 Vmodtech.com ออกช่วยสุนัขที่ประสบภัยน้ำท่วม

dsc 0007 Vmodtech.com ออกช่วยสุนัขที่ประสบภัยน้ำท่วม

dsc 0019 Vmodtech.com ออกช่วยสุนัขที่ประสบภัยน้ำท่วม

ยกกันมาเสร็จก็ต้องเรียงกันให้เรียบร้อย เพราะว่ามีแผนจะรับผู้โดยสารที่ประสบภัยน้ำท่วมระหว่างทางด้วยครับ

dsc 0033 Vmodtech.com ออกช่วยสุนัขที่ประสบภัยน้ำท่วม

ท่าน Lightron ก็มาด้วยครับงานนี้

dsc 0057 Vmodtech.com ออกช่วยสุนัขที่ประสบภัยน้ำท่วม

ทั้งหมดที่เห็นคือทีมงานของทางเรานะครับ

dsc 0001 Vmodtech.com ออกช่วยสุนัขที่ประสบภัยน้ำท่วม

และยังมีทีมเจ้าหน้าที่ของฝ่ายโยธา สำนักงานเขตบางคอแหลม จำนวน 6 ท่าน ที่มีจิตอาสาสละเวลาหลังเลิกงาน มาช่วยในการเดินทางครั้งนี้ด้วยนะครับ ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»