หน้าเว็บใหม่ กับสิ่งใหม่ๆ “Vmodtech hardware Awards” 6 รางวัล

/ บทความโดย: Northbridge , 13/04/2009 17:00, 5,322 views / view in EnglishEN
Share

สวัสดีครับแฟนๆ Vmodtech หลังจากที่เราได้เปิดตัว หน้าเว็บไสตล์ใหม่ กับคอนเซ็ปต์ “Vmodtech Revolution” ในวันนี้ ผมก็จะมีสิ่งใหม่ๆ ที่ท่านผู้ชม อาจจะได้เห็นในบทความรีวิวอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ และ Gadget อื่นๆ กับตราสัญลักษณ์ เครื่องหมาย 6 แบบ สำหรับ 6 รางวัล ใน 3 ประเภทด้วยกัน โดยรางวัลทั้งสามกลุ่มนั้น จะแบ่งเป็นสองระดับในแต่ละกลุ่ม คือ Good และ Best จึงทำให้มีทั้งหมด 6 รางวัลนั้นเองครับ

โดยเกณฑ์การตัดสินของรางวัลทั้ง 6 รางวัล 3 ประเภท นี้ จะใช้เกณฑ์ “ความพึงพอใจของคณะผู้ทดสอบ” เป็นหลักนะครับ จะไม่มีการให้คะแนนเป็นลักษณะตัวเลข จะเป็นอย่างไรนั้น ถ้าจะให้ทำความเข้าใจกับรางวัลทั้งสามประเภทนี้จริงๆ ผมว่าคงต้องไปทำความเข้าใจ พร้อมเปิดตัวสัญลักษณ์รางวัลเหล่านี้ไปพร้อมๆกันในบทความนี้เลยครับ.

 

รางวัลกลุ่มที่ 1 “Performance”

vmod award performance best หน้าเว็บใหม่ กับสิ่งใหม่ๆ Vmodtech hardware Awards 6 รางวัลvmod award performance good หน้าเว็บใหม่ กับสิ่งใหม่ๆ Vmodtech hardware Awards 6 รางวัล

สำหรับกลุ่มแรก Performance นั้น จะพิจารณาให้รางวัลโดยตัดสินใจจากประสิทธิภาพที่ทำได้ “ดีในกลุ่มของมัน” การให้รางวัลอย่างเช่น Good performance จะให้ก็ต่อเมื่อผู้ทดสอบเห็นว่า อุปกรณ์ชิ้นนั้นๆ มีประสิทธิภาพ ดีเป็นจุดเด่นของสินค้าในกลุ่มตลาดกลุ่มนั้นๆ ส่วนสำหรับ Best Performance จะให้กับสินค้าที่มีประสิทธิภาพ “หลุดโลก” จริงๆ ถึงจะได้ไป ดังนั้นก็ขอให้เข้าใจได้ว่า สินค้าหลายชิ้น อาจมีสิทธิ์ได้รางวัล Good Performance แต่ว่า อาจจะมีสินค้าเพียงชิ้นเดียวในกลุ่ม หรือในประเภท เช่นการ์ดจอ ก็อาจจะมีเพียงแค่รุ่นเดียวเท่านั้น ที่จะได้รางวัล Best Performance ไปครองนั้นเองครับ

 

รางวัลกลุ่มที่ 2 “Value”

 

vmod award value best หน้าเว็บใหม่ กับสิ่งใหม่ๆ Vmodtech hardware Awards 6 รางวัลvmod award value good หน้าเว็บใหม่ กับสิ่งใหม่ๆ Vmodtech hardware Awards 6 รางวัล

สำหรับรางวัลในกลุ่มที่สอง “Value” นั้น จะพิจารณาให้จากราคาค่าตัวของมัน ที่โดดเด่น ในกลุ่มของมัน เป็นหลัก โดย Good Value อาจจะพิจารณาให้จากสินค้าที่พิจารณาแล้ว มีความคุ้มค่าในการเลือกซื้อหามาใช้ ราคาแพงไม่จนเกินไป ส่วน Best Value นี่ก็เช่นกันกับ Performance คือราคาต้องคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป จริงๆเท่านั้น ถึงจะได้รับไปครับ ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจการพิจารณาของผู้ทดสอบเป็นหลักด้วย

 

รางวัลกลุ่มที่ 3 “Innovation”

vmod award innovation best หน้าเว็บใหม่ กับสิ่งใหม่ๆ Vmodtech hardware Awards 6 รางวัลvmod award innovation good หน้าเว็บใหม่ กับสิ่งใหม่ๆ Vmodtech hardware Awards 6 รางวัล

 

เป็นรางวัลที่ให้กับสินค้าที่มีความโดดเด่นในกลุ่ม ในแง่ของความแปลกใหม่ในเรื่องของฟังก์ชั่น หรือการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร และมีประโยชน์ สามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในงานของมันได้จริงๆ โดยยังคงแยกเป็นสองระดับคือ Good และ Best โดย การพิจารณาจะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้ทดสอบเป็นหลักด้วย

 

สำหรับวันนี้ ก็ขอจบการแนะนำ ป้ายรางวัลที่จะมอบให้แก่สินค้าที่จะมีเข้ามารีวิวอีกมากมายในอนาคตแต่เพียงเท่านี้ หากท่านมีข้อสงสัยใดๆ สามารถโพสต์ถามได้ทันทีที่กระทู้วิจารณ์บทความ ขอบคุณครับ สวัสดีครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza