XFX Play Hard event in Thailand !

/ บทความโดย: Northbridge , 03/04/2011 00:11, 3,585 views / view in EnglishEN
«»
Share

1 XFX Play Hard event in Thailand !

….ก็กลับมาสวัสดีอีกครั้งครับสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ หลายๆท่านก็คงจะมีแพลนที่จะได้ออกไปเที่ยวสนุกตามประสาคนมีไฟกันที่ไหนสักแห่งเป็นแน่แท้ ซึ่งก็น่าจะเข้ากับบรรยากาศพักผ่อนของวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมก็มีข่าวคราวความเคลื่อนไหว อัพเดต เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ XFX ในประเทศไทยมาให้ทุกท่านได้ชมกันครับ ซึ่งในครั้งนี้ XFX มาในแบบไม่ธรรมดา กับ Theme งานสไตล์ “Play Hard” ซึ่งก็เน้นสนุกสุดขีดกันจริงๆครับเพราะงานนั้นได้จัดขึ้นที่ ร้าน Play ที่ซอยทองหล่อ10 นี่เอง ความสนุก จะเริ่มขึ้น พร้อมกับการ launch ผลิตภัณฑ์ XFX พร้อมพันธมิตรใหม่ในประเทศไทยแล้ว เรามาชมกันต่อไปดีกว่าครับ

2 XFX Play Hard event in Thailand !

งานนั้นจัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมานี่เองครับ เป็นงานปาร์ตี้และ launch ผลิตภัณฑ์ของทาง XFX ที่ได้จัดขึ้นมาเพื่อผู้ค้ารายย่อยที่เป็นพันธมิตรกับทาง DCOM ในตอนนี้ ให้ได้มาร่วมสนุกและรับทราบถึงนโยบายในการขายการทำตลาด รวมไปถึง Product plan คร่าวๆ ซึ่งก็คือการแนะนำผลิตภัณฑ์และจุดแข็งของ XFX ในแบบสบายๆในสไตล์ปาร์ตี้สนุกๆ นี่เองครับ

3 XFX Play Hard event in Thailand !

ภายในงานถูกดำเนินรายการอย่าเงรียบง่าย โดยคุณ Sunny Narain, Vice President ในส่วนของผแนกการขาย บินตรงมาจากออฟฟิศที่ฮ่องกงมาเมืองไทยเพื่อการนี้โดยเฉพาะกันเลยทีเดียว คุณ Sunny นั้นเป็นนักธุรกิจชาวอินเดีย เป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงจริงๆครับ การพูดการจาก็เป็นกันเอง แต่แฝงไปด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ ภายในงาน คุณ Sunny นั้นเป็นผู้ดำเนินงานเองแทบจะทั้งหมดเลย และทางด้านขวามือสุดนั้นก็คือคุณเปิ้ล สายสุณี ผู้จัดการ XFX ทางฝั่งประเทศไทย ได้มาทำหน้าที่ผู้ร่วมดำเนินงานและเป็นล่ามให้กับคุณ Sunny ด้วย ซึ่งในงานนี้ก็อย่างที่ได้เกริ่นไปตั้งแต่ตอนแรกเริ่มครับว่าเป็นการเปิดตัวพันธมิตรของทาง XFX ใหม่ที่สำคัญ หลังจากยุคเปลี่ยนค่ายจากฝั่งสีเขียวมาเป็นทางฝั่งสีแดง AMD/ATi ณ เวลานี้ ทาง Dcomputer โดยคุณ วิกร ก็ได้ขึ้นมากล่าวเสริมในส่วนของทิศทางการตลาดของ XFX ในประเทศไทยด้วย

ทิศทาง และแนวทางของผลิตภัณฑ์ของทาง XFX นั้นก็คืออย่างที่เราได้เคยคุ้นเคยกันตั้งแต่สมัยที่มีการเริ่มเข้ามาทำตลาดใหม่ๆในไทย ก็คือ “Play Hard” เน้นเจาะตลาดเกมเมอร์อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งคอนเซ็ป Play hard ในปีนี้ จะสื่อไปถึง การทำสงครามเกม ! โดยที่มีกราฟฟิคการ์ด XFX เป็นอาวุธ ซึ่ง Theme ในการตลาดเรื่องนี้นั้น ค่อนข้างจะชัดเจนมากครับในการนำเสนอแต่ละอย่างของตัวผลิตภัณฑ์ เริ่มกันตั้งแต่คนในองค์กรของเขานั้นในนามบัตร ก็จะมีชื่อ มีตำแหน่ง เขียนไว้เป็นตัวอักษรเล็กๆ แต่ที่ตัวใหญ่กว่านั้นก็จะเป็น “ชื่อ และยศ” ในหน่วยทหารของ XFX นี้เอง ซึ่งเดี้ยวหลังจากนี้ เราจะได้มาชมตัวผลิตภัณฑ์กันครับ ว่าจะออกมาในแนวคอนเซ็ปต์ทหาร และ play hard กันสักแค่ไหน

4 XFX Play Hard event in Thailand !

นอกจากนี้ ทาง AMD ประเทศไทยก็ได้ให้เกียรติมาร่วมงานเลี้ยงในค่ำคืนนี้ด้วยครับ

5 XFX Play Hard event in Thailand !

ผลิตภัณฑ์อย่างแรกที่ผมได้เห็นในงานที่นำมาโชว์กันในมือของพริตตี้เกิรล์นั้นก็คือ XFX Radeon HD 6950 XXX Edition  ซึ่งได้รับรางวัล Gold award จากทาง HWM มาแล้ว

6 XFX Play Hard event in Thailand !

ซึ่งในงานนี้ ทาง HWM ก็ได้รับเชิญให้มาร่วมงานปาร์ตี้ เช่นเดียวกันกับเว็บไซต์ของเรานี่แหละครับ และทางคุณเดฟจาก HWM ก็ได้ขึ้นไปมอบรางวัล Gold Award ให้กับทาง XFX ด้วย

7 XFX Play Hard event in Thailand !

และภายในงานก็ได้มีการแง้มๆ top secret ที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว กับการ์ดระดับเมนสตรีมตัวใหม่ในซีรี่ยส์ 6 ที่ตอนนี้ยังคงติด NDA ไม่สามารถโชว์ตัวจริงๆเป็นๆ และเปิดเผยรายละเอียดแบบจะๆกันได้ แต่ทาง XFX โดยคุณ Sunny นั้นได้ออกมายืนยันกับทางดีเลอร์และสื่อทุกเจ้าในงานแล้วครับว่า XFX พร้อมแล้วสำหรับการ launch หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจากทาง AMD ซึ่งการ์ดที่ว่านั้นก็จะเป็นการ์ดที่ใช้ XFX PCB Design เลย ไม่ใช่การ์ด reference แบบค่ายอื่นแน่นอน

8 XFX Play Hard event in Thailand !

ใช้กราฟฟิคการ์ดที่ใช้พลังงานสูง และมีความแรงสูงแล้ว ก็ขาดไม่ได้ครับสำหรับเพาเวอร์ซัพพลาย XFX กับเทคโนโลยี EasyRail ที่ผมเองก็ยังไม่มีข้อมูลอะไรมากนัก คงต้องรอในโอกาสต่อไปที่ทาง XFX จะได้ส่ง sample product มาให้พวกเราได้ทดสอบกันแล้ว

9 XFX Play Hard event in Thailand !

และขาดไปไม่ได้ กราฟฟิคที่แรงที่สุดจาก AMD ณ ขณะนี้ Radeon HD6990 ซึ่งของทาง XFX เองนั้นก็จะเป็นรุ่นพิเศษ มีไบออสสองชุด ที่สามารถปรับสวิชสลับเป็นไบออสเป็นโหมด Overclock ได้ ซึ่งถึงแม้ในส่วนนี้ ทาง AMD จะไม่มีการรับประกันตัวการ์ดให้ แต่ทาง XFX ก็ได้เคยประกาศไว้แล้ว(อิงจากเแหล่งข่าวอื่น) ว่าจะรับประกันตัวการ์ดให้เองเลยครับ

10 XFX Play Hard event in Thailand !

และหลังจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไป ก็จะเป็นการร่วมสนุกกันระหว่างทางดีเลอร์และทาง XFX ขึ้นมาตอบคำถามและรับของที่ระลึกครับ ซึ่งภาพหลังจากภาพนี้ไป ก็จะเป็นบรรยากาศสนุกๆในงาน กับสาวๆแดนเซอร์น่ารักๆ ที่ทาง XFX เต็มใจจัดให้กับดีเลอร์ งานนี้ดูเหมือนว่า XFX จะเอาจริงเอาจังกับตลาดประเทศไทยซะแล้วครับ สำหรับวันนี้ก็คงจะหมดเนื้อหาแต่เพียงเท่านี้ รับชมรูปบรรยากาศสนุกๆในหน้าถัดไปได้เลยครับ สวัสดี

.

.

ขอขอบคุณ XFX

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»