ZOTAC GeForce® GTX 1080 Ti ArcticStorm Review

/ บทความโดย: tpp , 20/09/2017 23:18, 18,674 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

main1 ZOTAC GeForce® GTX 1080 Ti ArcticStorm Review

ไม่สามารถปฏิเสธได้ครับว่า NVIDIA GeForce GTX 1080 Ti นั้นคือกราฟฟิกการ์ดที่แรงที่สุดในโลก (ผมไม่นับรวมการ์ดรุ่นใหญ่กว่าแต่หาซื้อไม่ได้นะครับ) มันแรงและมีราคาแพงครับ อัตราการเรียกใช้ไฟก็พอสมควร แต่มันสมควรแก่เหตุครับ กินไฟเท่านี้ Benchmark แรงเหลือเฟือ เล่นเกมส์ดังๆที่เป็นที่นิยมในปัจจุบันก็ได้เฟรมเรทสูงโด่งแซงการ์ดรุ่นน้องในค่ายไปพอสมควร และเมื่อมาเป็น ZOTAC GeForce GTX 1080 Ti ArcticStorm ด้วยการติดตั้งบล๊อคน้ำที่สวยงาม งานดีครับ เรียบร้อย แข็งแรง และที่สำคัญ มันทำให้ตัว GPU เย็นมาก ซึ่งจากการ Furmark นั้นอุณหภูมิสูงสุดนั้นขึ้นไปเพียงแค่ 37 องศาเซลเซียสเท่านั้น และแม้ว่าผมจะปรับไฟไปสุดหลอดก็ไม่ทำให้อุณหภูมิสูงไปกว่านี้ครับ นั่นแสดงให้เห็นครับว่าชุดระบายความร้อนตัวนี้นั้นเหลือเฟือ และน่าจะเหลือเฟือสำหรับนักม๊อดที่อาจจะหา bios ตัวที่แรงกว่ามา flash ใส่ก็เป็นไปได้ครับ อุปกรณ์ที่ติดตั้งก็รองรับครับด้วยการอัดเฟสไฟมาให้ 16+2 เฟส รองรับการโอเวอร์คล๊อกแบบสุดๆ นอกเหนือจากความแรง ความเย็นแล้ว ความสวยงามจากแสงไฟที่เราสามารถปรับแต่งได้จาก software ที่ชือ FireStrom นั้นจะทำให้ชุดของเรานั้นสวยงาม เรียบร้อย แรง เล่นเกมส์ที่น่าสนใจและเป็นที่นิยมในวันนี้ได้จนถึงอีกสองปีข้างหน้าสบายๆครับ

-

ได้ข่าวว่าราคาจะอยู่ที่ประมาณ 32xxx บาทนะครับสำหรับการ์ดใบนี้ ถ้าถามผมว่าแพงมั๊ย อืม ก็ราคาสูงครับ แต่ มันแรงจริง เย็นจริง สวยงามหรูหรา เล่นเกมส์หรือ benchmark ไปแข่งกับใครก็ชนะ ตัดสินใจเพิ่มตังอีกนิดแล้วใช้กันยาวๆดีกว่าครับ ขอให้มีความสุข

.

..

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

เชน

.

vmod award performance best ZOTAC GeForce® GTX 1080 Ti ArcticStorm Reviewvmod award innovation best ZOTAC GeForce® GTX 1080 Ti ArcticStorm Review

.

..

ขอขอบคุณ

SVOA

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»