บันทึกทุกวินาทีที่มีค่าของคุณด้วย Apacer AS610 ฮาร์ดไดร์ฟ SSD SATA III ความเร็ว อ่าน/เขียน ระดับ 550/530 Mb/sec

/ ข่าวโดย: tpp , 14/11/2012 10:57, 1,004 views / view in EnglishEN
Share

as610 banner 980x300 บันทึกทุกวินาทีที่มีค่าของคุณด้วย Apacer AS610  ฮาร์ดไดร์ฟ SSD SATA III ความเร็ว อ่าน/เขียน ระดับ 550/530 Mb/secไทเป - หากคุณกำลังมองหาวิธีที่จะเร่งความเร็วคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ SSD เรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการอัพเกรดที่จะทำให้เห็นการเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนมากที่สุด แต่การเลือกใช้ SSD ที่มีประสิทธิภาพและความเร็วในการอ่านเขียนที่เร็ว ทนทาน และมีการรับประกันยาวนานถึงสามปี นั้นก็อาจจะเป็นไปได้ยาก แต่วันนี้ Apacer ผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์ดิจิตอลสตอเรจ ได้เปิดตัวฮาร์ดไดร์ฟ SATA III SSD AS610 โดยสร้างขึ้นด้วยฝีมือของทีมวิจัยและพัฒนางานระดับองค์กรที่เกี่ยวกับไดร์ฟ SSD  Apacer AS610 ไม่เพียงแค่มีความเร็วในการอ่านและเขียนถึงระดับ 550/530 Mb/s เท่านั้น แต่ยังมีการรับประกันอย่างมืออาชีพด้วยระยะเวลายาวนานถึงสามปี

Grace Lo รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรธุรกิจกล่าวว่า Apacer ได้ริเริ่มวิจัยและพัฒนาทางด้านเทคนิคการผลิตSSD ทั้งในฝั่งวงการอุตสาหกรรมและผู้ใช้ทั่วไป คุณภาพ สมรรถนะ และความคุ้มค่าต่อราคาที่จ่ายไป SSDของเราได้ยืนยันความสำเร็จในตลาดด้วยยอดขายกว่า 30 ล้านชุด นอกจากนี้ SSD ของทาง Apacer เองก็ยังเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาลูกค้าองค์กร อีกด้วย

apacer05 06 0421 191x300 บันทึกทุกวินาทีที่มีค่าของคุณด้วย Apacer AS610  ฮาร์ดไดร์ฟ SSD SATA III ความเร็ว อ่าน/เขียน ระดับ 550/530 Mb/sec apacer05 06 049 232x300 บันทึกทุกวินาทีที่มีค่าของคุณด้วย Apacer AS610  ฮาร์ดไดร์ฟ SSD SATA III ความเร็ว อ่าน/เขียน ระดับ 550/530 Mb/sec

ด้วยความเร็วระดับสุดยอด จะทำให้การเปิดแอพพลิเคชั่นต่างๆขึ้นภายในเวลาไม่กี่วินาที จะไม่ได้เป็นเพียงแค่ความฝันอีกต่อไป

Apacer AS610 นำเสนอสุดยอดนวัตกรรมของ SSD ยุคใหม่ด้วยการนำเอาอินเตอร์เฟซ SATA III 6Gb/s มาใช้ทำให้ได้ความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลที่สูง ตลอดจนการนำเอาสุดยอดคอนโทรลเลอร์อย่าง SandForce SF-2281 มาใช้งาน ซึ่งก็ต้องขอบคุณเทคโนโลยีจาก Apacer ที่ทำให้ตัวไดร์ฟสามารถทำความเร็วได้ถึง 550/530 Mb/s ด้วยความจุที่มากถึงกว่า 480GB ซึ่งมากพอที่จะสามารถนำไปใช้งานเป็นไดร์ฟหลักได้ ซึ่งจะทำให้นักเล่นเกมสามารถติดตั้งเกมลงบนฮาร์ดไดร์ฟ SSD ตัวนี้ ส่งผลให้สามารถโหลดเกมได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

AS610 มีความจุให้เลือกอยู่ตั้งแต่ 60 GB ไปจนถึง 480GB ผู้ใช้คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปหรือเดสก์ท็อปสามารถเลือกใช้งานเพื่อเร่งประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์ของพวกเขา นอกจากนี้อาจจะยังได้สัมผัสประสบการณ์การบู้ตระบบปฏิบัติการอย่างรวดเร็วด้วยเวลาภายใน 9 วินาที และรันแอพพลิเคชั่นได้ภายในไม่ถึง 1 วินาทีอีกด้วย

สุดยอดคู่ใจสำหรับอัลตราบุ๊ค

AS610 สร้างจากวัสดุอะลูมินัมอัลลอย วัสดุพื้นผิวด้านสีดำ แสดงให้เห็นถึงขนาดอันกะทัดรัด ความแข็งแกร่ง และความสามารถในการกระจายความร้อนที่เยี่ยมยอด นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการทนรับกับแรงกระแทกได้สูงสุดถึง 1500G ผู้ใช้สามารถใช้งานฮาร์ดดิสก์ได้อย่างไร้กังวลว่าฮาร์ดดิสก์จะพังเสียหายระหว่างการเดินทาง AS610 ยังคงมีคุณสมบัติที่ดีของ SSD ในเรื่องของอัตราการบริโภคพลังงานที่ต่ำ ซึ่งจะช่วยยืดเวลาการใช้งานบนแบตเตอร์รี่ของเครื่องคอมพิวเตอร์แบบแล็ปท็อปได้อีกด้วย

สนุกกับความเร็วและเสถียรภาพขั้นสูงสุด

AS610 มาพร้อมกับโค้ด error correction และ advanced wear leveling ที่จะช่วยยืดอายุการใช้งานและความน่าเชื่อถือของระบบ ทำให้ผู้ใช้สามารถสนุกกับการใช้งานฮาร์ดไดร์ฟความเร็วสูงได้อย่างสบายใจ

*ความเร็วในการอ่าน/เขียนที่ระบุไว้ด้านบน อยู่บนพื้นฐานของรุ่น 120GB

เกี่ยวกับ Apacer
Apacer Technology Inc. นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมการผลิต SSD สินค้าอุปโภคบริโภคดิจิตอล และโมดูลหน่วยความจำ ร่วมไปถึง R & D การออกแบบ การผลิต การตลาดและจุดแข็งเหล่านี้ทำให้เราได้กลายเป็นผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมระดับโลก นับตั้งแต่ก่อตั้ง Apacer มาจวบจนปัจจุบัน เราได้ยึดมั่นในคำสัญญาที่ว่า”Access the best” สำหรับการผลิตที่เชื่อถือได้ นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ Apacer ส่งมอบโมดูลหน่วยความจำและหน่วยความจำแฟลชที่มีความคุ้มค่าและประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ผ่านทางเครือข่ายการตลาดที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายครอบคลุมไปทั่วโลก Apacer ยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่ล้ำสมัยสำหรับผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล ซึ่งตอบโจทย์ในการจัดเก็บบันทึกและแบ่งปันข้อมูลดิจิตอลที่สำคัญในการทำงานและเป็นสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวันของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza