เอชพีเสร็จสิ้นกระบวนการ เข้าซื้อกิจการของ 3Com Corporation

ข่าวโดย: Northbridge , 22/04/2010 22:32, 141 views / view in EnglishEN
Share

hp 3com together เอชพีเสร็จสิ้นกระบวนการ เข้าซื้อกิจการของ 3Com Corporation

เอเชีย แปซิฟิก, 19 เมษายน 2553 - เอชพี ประกาศในวันนี้ว่าได้เสร็จสิ้นกระบวนการเข้าซื้อกิจการของ 3Com Corporation แล้วในราคา 7.90 เหรียญสหรัฐต่อหุ้นเมื่อคิดเป็น เงินสด หรือมูลค่ารวมของกิจการที่ประมาณ 2.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ

เอชพี จะผนวกรวมธุรกิจทางด้านอุปกรณ์สวิตช์เครือข่าย เราท์เตอร์ และโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัยของบริษัท 3Com Corporation เข้ากับ โซลูชั่น HP ProCurve ที่มีอยู่แล้วของตน เพื่อสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า และเมื่อรวมกับความแข็งแกร่งของเอชพีที่มีสาขาอยู่ทั่วโลกแล้วนั้น ส่งผลให้กลุ่มธึรกิจที่ขยายเพิ่มเติมนี้จะสามารถสร้างความแข็งแกร่งให้กับกลยุทธ์โครงสร้างพื้นฐานแบบผนวกของเอชพี ซึ่งรวม  ทุกผลิตภัณฑ์ของเอชพีเข้าไว้ด้วยกันทั้งเซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล ระบบเครือข่าย การบริหารจัดการ โซลูชั่นอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ การผนวกรวมผลิตภัณฑ์ต่างๆ เป็นหนึ่งเดียวนี้กันนี้จะทำให้ลูกค้าสามารถปรับเครือข่ายของตนให้ทำงานง่ายขึ้น   นำโครงสร้างระบบเครือข่ายแบบ Edge-to-core สำหรับองค์กรมาใช้ และปรับปรุง          ขีดความสามารถในการให้บริการด้านไอทีให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

การเข้าซื้อกิจการของ 3Com ช่วยขยายขอบข่ายการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางด้านสวิตช์
อีเธอร์เน็ตของเอชพีให้กว้างขึ้น เพิ่มโซลูชั่นเราท์ติ้งและสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของบริษัทในประเทศจีนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ 3Com ยังถ่ายทอดความรู้ความสามารถด้านระบบรักษาความปลอดภัยของเครือข่ายของตนจากพอร์ทโฟลิโอ TippingPoint ให้กับเอชพีอีกด้วย ด้วยการดำเนินธุรกิจร่วมกันนี้ ส่งผลให้เอชพีก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีเครือข่ายที่กว้างขวางที่สุดในตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต

ทั้งนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรวมผลิตภัณฑ์เข้าด้วยกันจะประกาศให้ทราบในภายหลัง

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพี เป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์จนถึงองค์กรธุรกิจระดับต่างๆ
ด้วยพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza