เอชพีรุกตลาดสถานศึกษาและธุรกิจขนาดเล็ก ส่งเครื่องพิมพ์ Ink Advantage เพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายของธุรกิจ

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 13/10/2012 02:34, 651 views / view in EnglishEN
Share

เอชพีรุกตลาดสถานศึกษาและธุรกิจขนาดเล็ก ส่งเครื่องพิมพ์ Ink Advantage เพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายของธุรกิจ

เครื่องพิมพ์ HP Deskjet In Advantage รุ่นใหม่ พิมพ์ได้มากถึง 1,500 แผ่น ต่อหมึกพิมพ์เพียงตลับละ 350 บาท

1120401 เอชพีรุกตลาดสถานศึกษาและธุรกิจขนาดเล็ก ส่งเครื่องพิมพ์ Ink Advantage เพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายของธุรกิจ

นายวัตสัน ถิรภัทรพงศ์ (ที่ 1 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย ดร. ณัฐกฤษณ์ ทิวไผ่งาม รองประธานกรรมการบริหารโรงเรียนทิวไผ่งาม (ที่ 1 จากซ้าย) และนายภูภวิศ กฤตพลนารา (ที่ 2 จากซ้าย) ดีไซน์เนอร์ห้องเสื้อ ISSUE ร่วมเปิดตัวเครื่องพิมพ์ Ink Advantage รุ่นใหม่ ซึ่งเอชพีตั้งเป้ารุกตลาดสถานศึกษาและธุรกิจขนาดเล็กทั้งโซโห (SOHO) ไมโครบิส (Micro-Biz) และเอสเอ็มบีรายย่อย (Small SMB) ที่ต้องการงานพิมพ์คุณภาพ และต้นทุนต่อแผ่นต่ำ สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ ในงาน “Maximize Tour Advantage with HP พลิกแต้มต่อความได้เปรียบกับเอชพี” ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21

กรุงเทพฯ,12 ตุลาคม2555 - เอชพีขยายไลน์เครื่องพิมพ์ Ink Advantage เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสถานศึกษาและธุรกิจขนาดเล็กทั้งโซโห (SOHO) ไมโครบิส (Micro-Biz) และเอสเอ็มบีรายย่อย (Small SMB) ที่ต้องการงานพิมพ์คุณภาพ และต้นทุนต่อแผ่นต่ำ สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้

1120402 เอชพีรุกตลาดสถานศึกษาและธุรกิจขนาดเล็ก ส่งเครื่องพิมพ์ Ink Advantage เพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายของธุรกิจ

นายวัตสัน ถิรภัทรพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราพบว่าปัจจุบันกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กหรือกลุ่มโซโห-ไมโครบิส ตลอดจนเอสเอ็มบีรายย่อย (Small SMB) เป็นฐานของธุรกิจที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และท้าทายต่อผู้ผลิตผู้ให้บริการในการเข้าสู่ฐานลูกค้ากลุ่มนี้ และเนื่องจากสภาวะการแข่งขันในปัจจุบันที่ธุรกิจต้องเผชิญกับต้นทุนต่างๆที่ สูงขึ้น จึงทำให้มีแนวโน้มในความต้องการการใช้งานเครื่องพิมพ์ที่มีคุณภาพและให้ต้น ทุนต่อแผ่นต่ำ เพื่อลดค่าใช้จ่ายภายในองค์กรเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี เอชพีเล็งเห็นโอกาสทางการตลาดนี้ และภูมิใจนำเสนอเทคโนโลยีที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้ากลุ่ม ใหม่นี้ โดยรวมเอาคุณภาพงานพิมพ์และราคาที่จับต้องได้มาไว้ด้วยกัน”

จากการสำรวจตลาดและผู้ใช้งานจริงในกลุ่มสถานศึกษาและธุรกิจขนาดเล็กทั้ง โซโห (SOHO) ไมโครบิส (Micro-Biz) และเอสเอ็มบีรายย่อย (Small SMB) แล้ว เอชพีมองว่ากลุ่มสถานศึกษามีความต้องการในการพิมพ์ปริมาณมาก แต่มักมีข้อจำกัดในเรื่องของงบประมาณ จึงต้องการเครื่องพิมพ์ที่มีราคาไม่แพง และมีต้นทุนการพิมพ์ต่อแผ่นต่ำ เพื่อให้สามารถบริหารจัดการงบประมาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้านธุรกิจขนาดเล็กนั้นต้องการงานพิมพ์คุณภาพ และมีข้อจำกัดในเรื่องของบุคลากรโดยเฉพาะด้านไอที เครื่องพิมพ์ที่ใช้จึงต้องเป็นเครื่องพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพและเสถียรภาพ เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างราบรื่นไม่ติดขัด

1120403 เอชพีรุกตลาดสถานศึกษาและธุรกิจขนาดเล็ก ส่งเครื่องพิมพ์ Ink Advantage เพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายของธุรกิจ

นอกจากนี้ ยังพบว่าผู้ใช้งานไม่ว่าจะภายในสถานศึกษาหรือในธุรกิจขนาดเล็ก ต่างประสบปัญหาจากการใช้เครื่องพิมพ์แบบหมึกแทงค์ เช่น หมึกพิมพ์ซึมเลอะเทอะ กระดาษติด เอกสารไร้คุณถาพ หัวพิมพ์อุดตัน ไปจนถึงชิ้นส่วนอุปกรณ์ชำรุด จนต้องคอยส่งซ่อมเป็นประจำ รวมถึงการดัดแปลงเครื่องพิมพ์ ที่ส่งผลกระทบต่ออายุการรับประกันเครื่อง เป็นต้น

ปัญหาต่างๆที่เกิดจากเครื่องพิมพ์แบบหมึกแทงค์นี้ ล้วนก่อนให้เกิด “ต้นทุนแฝง” ทางธุรกิจ เนื่องจากผู้บริหารสถานศึกษาหรือธุรกิจขนาดเล็ก ต้องเสียเวลาของทรัพยากรบุคคลในการจัดการเครื่องพิมพ์ รวมทั้งสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายไปกับการซ่อมแซมเครื่องพิมพ์แบบหมึก แทงค์ ส่งผลธุรกิจสะดุดหรือหยุดชะงักขณะต้องการงานพิมพ์

“ลูกค้าของเราไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนทิวไผ่งาม หรือธุรกิจห้องเสื้อ ISSUE ต่างก็ประสบปัญหาต่างๆ จากระบบพิมพ์แบบหมึกแทงค์นี้ และค้นพบว่าเครื่องพิมพ์ Ink Advantage เป็นทางเลือกใหม่ให้กับธุรกิจที่มองหาเทคโนโลยีการพิมพ์ที่ให้งานพิมพ์ ปริมาณมากตามความต้องการ ไร้ปัญหาเครื่องพิมพ์หยุดชะงัก และยังช่วยธุรกิจควบคุมค่าใช้จ่ายด้วย” นายวัตสัน กล่าวเพิ่มเติม

1120404 เอชพีรุกตลาดสถานศึกษาและธุรกิจขนาดเล็ก ส่งเครื่องพิมพ์ Ink Advantage เพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายของธุรกิจ

ในครั้งนี้ เอชพีเปิดตัวเครื่องพิมพ์รุ่นล่าสุด HP Deskjet Ink Advantage รุ่น 2520hc All-in-One และรุ่น 2020hc ที่สามารถพิมพ์งานได้มากถึง 1,500 แผ่น ต่อหมึกพิมพ์เพียงตลับละ 350 บาท เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ที่จะช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายให้กับธุรกิจ และยังช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงานภายใน ให้เป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ติดขัด

โดยเอชพีพร้อมลุยแผนการตลาดในการทำตลาดเครื่องพิมพ์ HP Deskjet Ink Advantage โดยเน้นการสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องของปัญหาและค่าใช้จ่ายแอบแฝงที่เกิดจาก เครื่องพิมพ์แบบหมึกแทงค์ และสร้างการรับรู้ต่อผลิตภัณฑ์ Ink Advantage ในกลุ่มเป้าหมาย ผ่านการสื่อสารครบวงจรทั้ง ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ การประชาสัมพันธ์ การสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ โปรโมชั่น และโรดโชว์ ที่สำคัญ คือการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อเข้าสู่กลุ่มร้านค้ารีเทลที่ขายเครื่องพิมพ์หมึกแทงค์โดยเฉพาะ

เครื่องพิมพ์ HP Deskjet Ink Advantage รุ่น 2520hc All-in-One และ รุ่น 2020hc สองรุ่นใหม่นี้เป็นเครื่องพิมพ์อเนกประสงค์ เหมาะสำหรับสถานศึกษาและออฟฟิศขนาดเล็ก โดย HP Deskjet Ink Advantage รุ่น 2520hc All-in-One มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ครบครัน ทั้งพิมพ์ สแกน และทำสำเนา และ HP Deskjet Ink Advantage รุ่น 2020hc เน้นการใช้งานด้านการพิมพ์เป็นหลัก โดยมีจุดเด่นด้านปริมาณงานพิมพ์ที่สูงถึง 1,500 แผ่น ในราคาที่คุ้มค่า โดยเสียค่าใช้จ่ายเพียงแค่ 350 บาทต่อหมึกพิมพ์ 1 ตลับ ให้ต้นทุนเพียง 23 สตางค์ต่อแผ่น อีกทั้งยังมอบงานพิมพ์คุณภาพ สีสันคมชัด วางใจได้ทุกครั้งที่พิมพ์ จึงช่วยให้ธุรกิจดำเนินไปอย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza