แอสร็อค ประกาศเปิดตัว ซินเน็ค เสริมทัพตัวแทนจำหน่าย ขยายฐานลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศพร้อมเปิดเว็ปไซต์ภาษาไทยอย่างเป็นทางการ

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 18/10/2012 20:34, 445 views / view in EnglishEN
Share

แอสร็อค ประกาศเปิดตัว ซินเน็ค เสริมทัพตัวแทนจำหน่าย ขยายฐานลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศพร้อมเปิดเว็ปไซต์ภาษาไทยอย่างเป็นทางการ

บริษัท แอสร็อค อินคอร์ปอเรเชั่น ผู้นำทางด้านอุสาหกรรมมาเธอร์บอร์ด ประกาศเปิดตัว บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ มุ่งกระตุ้นและเสริมสร้างความแข็งแกร่งตลาดมาเธอร์บอร์ดในประเทศไทยและขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ทั่วถึงทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

“เมื่อเร็วๆ นี้ เราได้สร้างทีม ในประเทศไทยเพื่อสนับสนุน ทางด้านการตลาดและพัฒนาทางด้านยอดขายซึ่งเราเชื่อว่าจะช่วยผลักดัน ให้แอสร็อคมีการเติบโต อย่างต่อเนื่องเราได้ขยายสวนแบ่งการตลาดอย่างรวดเร็ว ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตั้งแต่ต้นปี 2010 และในขณะนี้ แอสร็อคกลายเป็นมาเธอร์บอร์ด อันดับสองในประเทศไทยที่มีการเติบโตขึ้น 20% ในกลุ่ม สินค้าไฮเอ็นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา” มิสเตอร์ ไรอัน หลิว ผู้อำนวยการฝ่ายขายภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว

นายสุพันธุ์มงคลสุธีประธานกรรมการบริษัทฯและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทซินเน็ค(ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในส่วนของแนวโน้มตลาดเครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะในรูปแบบของDIY มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในกลุ่มผู้นิยมการเล่นเกมส์ผ่านคอมพิวเตอร์อย่างไรก็ตามการที่เราได้ร่วมมือกับทางแอสร็อคนั้นคาดว่าจะทำให้บริษัทฯมีการเติบโตในกลุ่มสินค้ามาเธอร์บอร์ดมากขึ้นจากเดิมทางบริษัทฯรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ให้ความเชื่อมั่นในศักยภาพของบริษัทฯในการขยายตลาดและได้แต่งตั้งให้เราเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในประเทศไทยบริษัทฯมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยคุณภาพและความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ของแอสร็อคผนวกกับกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งที่ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ซอฟต์แวร์และระบบสารสนเทศมากว่า 20 ปีโดยในปัจจุบันมีสาขากระจายครอบคลุมทั่วทั้ง 4 ภูมิภาครวม 22 สาขาพร้อมศูนย์บริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพที่มุ่งเน้นการให้คำแนะนำและให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายที่มีอยู่ในทุกภูมิภาคของประเทศสามารถให้บริการครบวงจรและระบบการสนับสนุนตลาดที่มีประสิทธิภาพของซินเน็คฯ

นอกจากการเปิดตัว ตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ในประเทศไทยแล้ว แอสร็อคได้เปิดตัวเว็บไซต์เวอร์ชั่นภาษาไทย “เว็บไซต์ แอสร็อคปัจจุบันมีค่าเฉลี่ยผู้ เข้าเยี่ยมชมกว่า สามล้านไม่ซ้ำกันทุกเดือน สำหรับการทำเว็ปไซต์ภาษาไทย เพื่อเป็นการตอบสนอง ต่อความต้องการและรองรับ ความต้องการกลุ่มลูกค้าชาวไทย ที่เพิ่มขึ้น” มิสเตอร์ เจมส์ ลี รองประธานบริหาร บริษัท แอสร็อค อินคอร์ปอเรชั่น กล่าว

cea9726f 4e21 494c b377 3cef68dbf8e2 แอสร็อค ประกาศเปิดตัว ซินเน็ค เสริมทัพตัวแทนจำหน่าย ขยายฐานลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศพร้อมเปิดเว็ปไซต์ภาษาไทยอย่างเป็นทางการ

เยี่ยมชมเว็ปไซต์ ; http://www.asrock.com/index.th.asp

ติดตามข่าวสารในประเทศไทย: https://www.facebook.com/AsrockThailand

542b2fb8 6742 4fdf b468 b6cb4817a3db1 แอสร็อค ประกาศเปิดตัว ซินเน็ค เสริมทัพตัวแทนจำหน่าย ขยายฐานลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศพร้อมเปิดเว็ปไซต์ภาษาไทยอย่างเป็นทางการ

ข้อมูลบริษัทซินเน็ค(ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน) (SYNEX)

บริษัทซินเน็ค(ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน) (SYNEX) ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ซอฟท์แวร์ระบบสารสนเทศและวัสดุสิ้นเปลืองที่ใช้กับคอมพิวเตอร์โดยเป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้ามากกว่า50 ตราสินค้าจากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกและมีฐานลูกค้าทั้งหมดมากกว่า5,000 รายซึ่งเป็นผู้ประกอบการคอมพิวเตอร์ทั้งที่เป็นร้านค้าปลีกและค้าส่งทั่วประเทศ

1d4081c5 f06c 4aa9 926d e665fcbd8410 แอสร็อค ประกาศเปิดตัว ซินเน็ค เสริมทัพตัวแทนจำหน่าย ขยายฐานลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศพร้อมเปิดเว็ปไซต์ภาษาไทยอย่างเป็นทางการ

ASRock Inc. จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2002 เชี่ยวชาญด้านมาเธอร์บอร์ดมุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองด้วยคอนเซปท์การออกแบบ 3C คือ “Creativity (สร้างสรรค์), Consideration (ใส่ใจ), Cost-effectiveness(คุ้มค่า)”บริษัท ฯ ค้นหาข้อจำกัดของอุตสาหกรรมเมนบอร์ดและในขณะเดียวกันก็สนใจในปัญหาสิ่งแวดล้อมการพัฒนาสินค้าด้วยความใส่ใจในแนวคิดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ASRockเติบโตอย่างรวดเร็วและกลายเป็นแบรนด์ของมาเธอร์บอร์ดที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสามของโลกโดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ไทเปไต้หวันและสาขาย่อยในยุโรปและอเมริกาความสดใหม่และเป้าหมายของบริษัทที่เข้ากลุ่มธุรกิจหลัก MB มีชื่อเสียงไปทั่วตลาดโลกในด้านความน่าเชื่อถือและความสามารถรายละเอียดอื่นๆติดตามได้ที่นี่www.asrock.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza