Giadaร่วมออกบูธแสดงสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับฤดูใบไม้ร่วงในปี 2012 นี้ ที่งาน HKTDC Hong Kong Electronics Fair (Autumn Edition)

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 18/10/2012 21:47, 458 views / view in EnglishEN
Share

Giadaร่วมออกบูธแสดงสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับฤดูใบไม้ร่วงในปี 2012 นี้ ที่งาน
HKTDC Hong Kong Electronics Fair (Autumn Edition)

ผู้เข้าชมงานต่างต้องตะลึงและแวะชมบูธของ Giadaด้วยไลน์อัพผลิตภัณฑ์สำหรับเครื่องเดสก์ท็อปพีซีขนาดเล็กรุ่นใหม่ล่าสุด

- พระเอกของงานคือรุ่นD2305 ซึ่งเป็น Mini PC ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา!

invite 720x237 Giadaร่วมออกบูธแสดงสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับฤดูใบไม้ร่วงในปี 2012 นี้ ที่งาน HKTDC Hong Kong Electronics Fair (Autumn Edition)

Giada Technologyผู้นำการผลิตอุปกรณ์สำหรับคอมพิวเตอร์แบบคลาวด์ (Cloud Computing) วันนี้ได้ประกาศเข้าร่วมงานแสดงสินค้าในงาน Hong-Kong Electronics fair 2012 (Autumn Edition) ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13-16 ตุลาคม 2012 นี้ โดยทาง Giadaได้ลงทะเบียนร่วมออกบูธในนามของ Cheer Ascent Electronics ที่บูธ3B-B04/Hall 3 ณ Hong-Kong Convention and Exhibition Centre และได้แสดงไลน์อัพสินค้า mini PC และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งรวมไปถึง D2305 มินิพีซีที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา ที่มาพร้อมกับขุมพลัง Intel Core i5/i7 ใน generation ที่ 3 กราฟิกแบบ HD บลูเรย์ไดร์ฟ และฮาร์ดไดร์ฟแบบ SSD กับแบบ HDD มาตรฐาน

และถือว่าเป็นครั้งแรกที่ Giadaได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้า Hong Kong Electronic fair ทั้งนี้ Giadaได้ริเริ่มแนะนำผลิตภัณฑ์ของพวกเขาสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดจนเชื่อมต่อเข้ากับผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ และสื่อมวลชนเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ของพวกเราในบูธGiadaยังจะมีการจัดแสดงไลน์อัพผลิตภัณฑ์ทั้งหมดซึ่งประกอบไปด้วยมินิพีซี ที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นและเปี่ยมด้วยประสิทธิอันทรงพลัง เช่นรุ่น D2305 และ i53 ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้ทั่วไป สำหรับงานอุตสาหกรรม และงานองค์กรขนาดใหญ่ ตลอดจน bare-bone สำหรับนัก DIY อีกด้วย

ท่านสามารถติดต่อกับ Giadaได้ในงาน

พบกับพวกเราได้ที่บูธCheer Ascent Electronics

บริเวณ Hong Kong Convention and Exhibition Centre

Hall: 3

หมายเลขบูธ:  3B-B04

เกี่ยวกับ Giada

Giada Technology เป็นผู้นำการผลิตอุปกรณ์สำหรับระบบคลาวด์ที่เป็นบริษัทแม่ของJIEHE Technology Development Company Ltd. ชื่อของ Giadaนั้นมาจากคำในภาษาอิตาลีสำหรับคำว่า “Jade” ที่แปลว่าหยก แสดงถึงวิสัยทัศน์ของเราที่มุ่งเน้นการพัฒนาเดส์กท็อปพีซีขนาดเล็กที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมีคุณภาพสูง ตลอดจนแท็บเล็ตที่มุ่งเน้นการพัฒนาความสามารถในการใช้พลังงานได้อย่างคุ้มค่า โดยไม่ลดทอนสมรรถนะและคุณสมบัตการทำงาน ผลิตภัณฑ์ของ Giadaถูกวางจำหน่ายผ่านทางผู้แทนจำหน่ายของเรา นอกจากนี้เรายังภูมิใจที่จะนำเสนอโปรเซสเซอร์ Intel® CoreTM และ AtomTMในไลน์ผลิตภัณฑ์ของเราอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza