เอเซอร์ โชว์โน้ตบุ๊กพรีเมียม แรงยกกำลังสอง ความบันเทิงสุดขั้วบนซีพียู Intel® 2nd Generation

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 28/01/2011 10:58, 159 views / view in EnglishEN
Share

ความบันเทิงสุดขั้วบนซีพียู Intel® 2nd Generation

625401 290x240 custom เอเซอร์ โชว์โน้ตบุ๊กพรีเมียม แรงยกกำลังสอง ความบันเทิงสุดขั้วบนซีพียู Intel® 2nd Generation 625402 เอเซอร์ โชว์โน้ตบุ๊กพรีเมียม แรงยกกำลังสอง ความบันเทิงสุดขั้วบนซีพียู Intel® 2nd Generation

กรุงเทพฯ: 27 มกราคม 2554: บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวมในประเทศไทย เปิดตัวสุดยอดความบันเทิง High-Def โน้ตบุ๊กระดับพรีเมียม Aspire 5950G Series และกราฟิกโน้ตบุ๊ก Aspire 4750G Series เครื่องแรกที่มาพร้อมกับพลังซีพียูใหม่ล่าสุด Intel® Core™ 2nd Generation พร้อมการ์ดจอแยกแรงสุดขั้ว เพิ่มพลังแห่งความบันเทิงยกกำลังสอง

Aspire 5950G ขนาด 15.6” หน้าจอ HD ClineCrystal™ Frameless design สุดยอดโน้ตบุ๊กเพื่อความบันเทิง เสมือนมีโรงภาพยนตร์มาอยู่ในบ้านคุณ ล้ำสมัยก่อนใครด้วยประสิทธิภาพการทำงานบนซีพียูเวอร์ชั่นล่าสุด Intel® Core™ i7 2nd Generation แบบ 4 แกนประมวลผล ที่ใช้รหัสใหม่ในนาม “Sandy Bridge” พร้อมยกระดับความแรงด้วยเทคโนโลยี Turbo Boost 2.0 ช่วยเพิ่มสมรรถนการทำงานอย่างคล่องตัวโดยอัตโนมัติ พร้อมด้วยการ์ดจอแยกแรงที่สุดจาก AMD Radeon™ HD 6650 ผสมผสานการทำงานเข้ากับ Microsoft DirectX® 11 เพิ่มการนำเสนอภาพให้คมชัด สมจริง ในระดับ HD พร้อมด้วยเทคโนโลยี Acer Arcade™ Deluxe ช่วยให้คุณดูหนัง ฟังเพลง ได้ในโหมด Instant on โดยที่ไม่ต้องบู๊ตเครื่องเพื่อเข้าใช้งาน Windows ก็สามารถเข้าถึงความบันเทิงได้เต็มรูปแบบ พร้อมด้วยระบบเสียงคุณภาพสมจริง Dolby® Home Theater V4

625403 เอเซอร์ โชว์โน้ตบุ๊กพรีเมียม แรงยกกำลังสอง ความบันเทิงสุดขั้วบนซีพียู Intel® 2nd Generation 625404 เอเซอร์ โชว์โน้ตบุ๊กพรีเมียม แรงยกกำลังสอง ความบันเทิงสุดขั้วบนซีพียู Intel® 2nd Generation

สำหรับตัวเครื่องถูกออกแบบให้มีบอดี้ที่เรียบหรู คลาสิค และเพิ่มความสวยงาม ทนทาน จากการเลือกผลิตจากวัสดุMagnesium Alloy สะดวกสบายกับทัชแพดแบบ Dual Mode ที่สามารถควบคุมการใช้งานได้รอบทิศทาง พร้อมคีย์บอร์ดที่กว้างขวางแยกอิสระจากกันเพิ่มความสะดวกในการพิมพ์ และให้การเชื่อมต่อเข้าสู่โลกออนไลน์ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง Acer InviLink™ Nplify 802.11b/g/n Wi-Fi CERTIFIDE™ และ Gigabit Ethernet พร้อมพอร์ท USB 3.0 ให้ความเร็วในการรับส่งข้อมูลถึง 4 Gbps และไดร์ฟอ่าน-เขียน แผ่น Blu-ray Disc เพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับโน้ตบุ๊กระดับ HD Entertainment เต็มพิกัด พร้อมระบบปฎิบัติการ Windows® 7 Home Premium ราคาเริ่มต้นที่ 49,900 บาท (ไม่รวม Vat 7%)

Aspire 4750G Series โน้ตบุ๊กขนาด 14” หน้าจอ HD ClineCrystal™ LED กราฟิกโน้ตบุ๊คสำหรับคอกราฟิกและคอเกมส์ มาพร้อมดีไซน์หรู อัดแน่นด้วยสุดยอดพลังงานซีพียู Intel® Core™ i7 2nd Generation แบบ 4 แกนประมวลผล ผสานความแรงด้วยการ์ดจอ NVIDIA® OptimusTM พร้อมด้วยฮาร์ดดิสก์ขนาด 640GB เพิ่มความคล่องตัวด้วยหน่วยความจำ DDR3 รองรับสูงสุดถึง 16GB ทัชแพดรองรับการควบคุมด้วยวิธีสัมผัสนิ้วได้หลายรูปแบบ (multi-gesture touchpad) พร้อมติดตั้ง Acer Crystal Eye 1.3 MP  Webcam ให้คุณภาพเสียงเต็มอิ่มสมจริงด้วยระบบ Dolby Advanced Audio V2. และให้การเชื่อมต่อออนไลน์เป็นไปได้ในทุกที่ด้วย Acer InviLink™ Nplify 802.11b/g/n Wi-Fi CERTIFIDE™, BlueTooth รองรับ HDMITM Port, USB 3.0 พร้อมดีไซด์ฝาปิดลวดลายพิเศษไม่เป็นรอยนิ้วมือง่ายจึงสะดวกในการดูแลรักษา ราคาเริ่มต้นที่ 29,900 บาท (ไม่รวม Vat 7%)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือติดต่อสอบถามด้านเทคนิคที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4355 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์

นับแต่ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2519 เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามข้อจำกัดระหว่างคนและเทคโนโลยี ด้วยการเอาใจใส่กับการทำตลาดผลิตภัณฑ์ไอทีภายใต้แบรนด์เอเซอร์ในทุกประเทศ ปัจจุบันเอเซอร์เป็นผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์เป็นอันดับสองในระดับโลกทั้งใน ตลาดพีซีและโน้ตบุ๊ก ด้วยรูปแบบการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางการจำหน่ายที่มีผลกำไรและยั่งยืนเป็น ปัจจัยหลักของการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเอเซอร์ ในขณะเดียวกันความสำเร็จของการควบรวมกิจการกับเกตเวย์และแพคการ์ด เบลล์ทำให้บริษัทสามารถเป็นบริษัทระดับโลก เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะออกแบบและสร้างซัพพลายเชนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดย ความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่าย และเอเซอร์ภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันโอลิมปิคฤดูหนาว 2010 ที่แวนคูเวอร์ และการแข่งขันโอลิมปิค เกมส์ 2012 ณ กรุงลอนดอน เอเซอร์ กรุ๊ป มีพนักงาน 7,000 คนทั่วโลก และมีรายได้ในงบประมาณปี 2009 อยู่ที่ 17.9 พันล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.acer-group.com

ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 8 ปี เอเซอร์ ยังได้ครองส่วนแบ่งทางการตลาดโน้ตบุ๊คอันดับ 1 กว่า 13 ไตรมาสติดต่อกัน (ตั้งแต่ปี พ.ศ..2546 – ปัจจุบัน) รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th

Acer และโลโก้ Acer เป็นเครื่องหมายการค้าของ Acer Incorporated เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ/หรือเครื่องหมายบริการอื่นๆ ที่ระบุหรือแสดงในลักษณะอื่นใด ถือเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza