เอเซอร์ ระเบิดความแรงแบบสุดขั้ว จับม้าลำพองลงสมาร์ทโฟน Liquid E Ferrari

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 04/09/2010 16:42, 368 views / view in EnglishEN
Share

เอเซอร์ ระเบิดความแรงแบบสุดขั้ว

จับม้าลำพองลงสมาร์ทโฟน Liquid E Ferrari

7c3y9231 re เอเซอร์ ระเบิดความแรงแบบสุดขั้ว จับม้าลำพองลงสมาร์ทโฟน Liquid E Ferrari

กรุงเทพฯ:  3 กันยายน 2553: บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวมในประเทศไทย เปิดตัว Liquid E Ferrari สุดยอดการดีไซน์เพียงหนึ่งเดียวในโลก จากต้นแบบของรถแข่งเฟอร์รารี่ สีแดงเพลิง ประทับตราม้าลำพอง ผสานเทคโนโลยี Android 2.1 (Éclair) พิเศษสำหรับแฟนพันธุ์แท้เท่านั้น พร้อมกันนี้ได้เปิดตัว STREAM สมาร์ทโฟนมัลติมีเดียระดับไฮเอนอีกหนึ่งรุ่นจากเอเซอร์ รองรับการทำงานด้านบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมสัมผัสความร้อนแรงที่ตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ และในงาน Mobile Expo 2010

7c3y9316 re เอเซอร์ ระเบิดความแรงแบบสุดขั้ว จับม้าลำพองลงสมาร์ทโฟน Liquid E Ferrari

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงค์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า หลังจาก  ที่เอเซอร์ได้สร้างกระแสความฮือฮาในตลาดคอมพิวเตอร์ โดยการจับดีไซน์พร้อมโลโก้ของรถเฟอร์รารี่มาไว้บนโน้ตบุ๊กเอเซอร์แล้วหลายซีรีส์ ในวันนี้เอเซอร์พร้อมสร้างความร้อนแรงให้กับตลาดสมาร์ทโฟนไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัวสมาร์ท โฟน Liquid E Ferrari เอกสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียวด้วยการออกแบบเครื่องจากต้นแบบของรถแข่งเฟอร์รารี่ ซึ่งเป็นรุ่น Special Edition จำกัดในประเทศไทยเพียง 500 เครื่องเท่านั้น เพื่อเอาใจแฟนพันธุ์แท้ที่ต้องการเป็นเจ้าของและเก็บสะสมไว้เป็นคอลเลคชั่น ซึ่งเราเชื่อว่าจะโดนใจผู้ที่ชื่นชอบความแรงและดีไซน์โดดเด่นเฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้เอเซอร์ยังได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงโดยเปิดตัว STREAM สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอีกหนึ่งรุ่น ที่รองรับการใช้งานด้านมัลติมีเดียอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งลูกค้าสามารถสัมผัสของจริงของสมาร์โฟนทั้ง 2 รุ่นนี้ ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ และงาน Mobile Expo 2010 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 30 ก.ย. - 3 ต.ค. 2553

นางสาวสุภาพร ลือพร้อมชัย ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์กลุ่มดิจิตอล ดิสเพลย์ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า เอเซอร์ สมาร์ทโฟน Liquid E Ferrari มาพร้อมกับความโดดเด่นด้วยวัสดุสุดหรูเคลือบเงาบนบอดี้สีแดงเพลิง โฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์จากต้นแบบของรถเฟอร์รารี่ พร้อมประทับโลโกม้าลำพองและโลโกเอเซอร์ไว้บนฝาหลังของตัวเครื่องอย่างมีสไตล์ อัดสปีดความ เร็ว แรง แบบครบเครื่อง ด้วยระบบปฏิบัติการและโครงสร้างเมนู Android 2.1 (Éclair) หน้าจอระบบสัมผัสแบบ capacitive ขนาด 3.5″ WVGA น้ำหนักเพียง 135 กรัม กับความละเอียด 480×800 พิกเซล หน่วยประมวลผลกลาง Qualcomm Snapdragon 8250, 768 MHz.  หน่วยความจำแรม 512 MB หน่วยความจำรอม 512 MB รองรับการ์ดหน่วยความจำ Micro SD สูงสุด 32 GB สำหรับใช้งานด้านมัลติมีเดียหลากหลายรูปแบบ  ระยะเวลาสนทนาสูงสุด 5 ชั่วโมง และเปิดเครื่องสแตนบายนาน 400 ชั่วโมง ฟีเจอร์สุดยอดกับMotion Sensor เพื่อตรวจจับความเคลื่อนไหวหรือปรับแนวหน้าจออัตโนมัติ พร้อมฟังก์ชัน Ambient light เพื่อปรับความสว่างของหน้าจอให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อม และระบบ Proximity ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนารองรับการเชื่อมต่อได้ทั้งระบบ 3G, Wi-Fi, GPS, Bluetooth และกล้องความละเอียดระดับ 5 ล้านพิกเซล พร้อมหูฟังบลูทูธเฟอร์รารี่ด้วยระบบตัดเสียงรบกวน ภายในโทรศัพท์ยังมีลูกเล่นอีกมากมายเช่น วอลล์เปเปอร์ คลิปวีดีโอ และริงโทน พร้อมเว็บลิงค์เข้าสู่ Ferrari Youtube, Ferrari Facebook สำหรับแฟนของเฟอร์รารี่โดยเฉพาะ วางจำหน่ายในราคา 21,900 บาท (รวม Vat 7%)

7c3y9340 re เอเซอร์ ระเบิดความแรงแบบสุดขั้ว จับม้าลำพองลงสมาร์ทโฟน Liquid E Ferrari

สำหรับเอเซอร์ สมาร์ทโฟน STREAM รองรับการทำงานด้านมัลติมีเดียได้อย่างสมบูรณ์แบบ เหมาะกับผู้ที่ชอบความบันเทิงทั้งการชมรายการโทรทัศน์ ภาพยนตร์ระดับ High Definition และเพลิดเพลินกับการฟังเพลง และการท่องเว็บไซต์ได้จากทุกที่ พร้อมบรรจุเทคโนโลยีทันสมัยโดยให้ความเร็วและภาพได้เสมือนมองเห็นของจริง มาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED WVGA 3.7″ ระบบสัมผัสแบบ Capacitive น้ำหนักเบาเพียง 126 กรัม ดีไซน์ถูกออกแบบให้มีความเรียบหรู ด้วยสีเทาดำคลาสสิก รองรับระบบปฏิบัติการ Android 2.1 (Éclair) และหน่วยประมวลผล Snapdragon 1GHz หน่วยความจำรอม 512 MB, แรม 512MB หน่วยความจำในเครื่อง 2 GB และรองรับการ์ดหน่วยความจำ Micro SD สูงสุด 32 GB เชื่อมต่อระบบ 3G และ Wi-Fi ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมให้เสียงสมจริงด้วยระบบ Dolby stereo และกล้องแบบออโต้โฟกัสความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมพอร์ท HDMI เพื่อเชื่อมต่อกับจอมอนิเตอร์ หรือเครื่องรับโทรทัศน์ ที่ให้คุณภาพความละเอียดระดับ HD 720p วางจำหน่ายในราคา 18,900 บาท (รวม Vat 7%)

7c3y9292 re เอเซอร์ ระเบิดความแรงแบบสุดขั้ว จับม้าลำพองลงสมาร์ทโฟน Liquid E Ferrari

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือติดต่อสอบถามด้านเทคนิคที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4355 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์

นับแต่ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2519 เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามข้อจำกัดระหว่างคนและเทคโนโลยี ด้วยการเอาใจใส่กับการทำตลาดผลิตภัณฑ์ไอทีภายใต้แบรนด์เอเซอร์ในทุกประเทศ  ปัจจุบันเอเซอร์เป็นผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์เป็นอันดับสองในระดับโลกทั้งในตลาดพีซีและโน้ตบุ๊ก ด้วยรูปแบบการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางการจำหน่ายที่มีผลกำไรและยั่งยืนเป็นปัจจัยหลักของการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเอเซอร์  ในขณะเดียวกันความสำเร็จของการควบรวมกิจการกับเกตเวย์และแพคการ์ด เบลล์ทำให้บริษัทสามารถเป็นบริษัทระดับโลก เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะออกแบบและสร้างซัพพลายเชนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่าย และเอเซอร์ภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันโอลิมปิคฤดูหนาว 2010 ที่แวนคูเวอร์ และการแข่งขันโอลิมปิค เกมส์ 2012 ณ กรุงลอนดอน เอเซอร์ กรุ๊ป มีพนักงาน 7,000 คนทั่วโลก และมีรายได้ในงบประมาณปี 2009 อยู่ที่ 17.9 พันล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.acer-group.com

ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 8 ปี เอเซอร์ ยังได้ครองส่วนแบ่งทางการตลาดโน้ตบุ๊คอันดับ 1  กว่า 13 ไตรมาสติดต่อกัน (ตั้งแต่ปี พ.ศ..2546 - ปัจจุบัน) รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th

Acer และโลโก้ Acer เป็นเครื่องหมายการค้าของ Acer Incorporated เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ/หรือเครื่องหมายบริการอื่นๆ ที่ระบุหรือแสดงในลักษณะอื่นใด ถือเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza