เอเซอร์ จัดทัพสุดยอดขุม พลัง เซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ พ่วงโซลูชั่นสมบูรณ์แบบ เจาะองค์กรทุกระดับ

/ ข่าวโดย: Northbridge , 19/06/2010 00:33, 232 views / view in EnglishEN
Share

15 06 2010 7c3y6566  เอเซอร์ จัดทัพสุดยอดขุม พลัง เซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ พ่วงโซลูชั่นสมบูรณ์แบบ เจาะองค์กรทุกระดับ

กรุงเทพฯ:  15 มิถุนาย 2553: บริษัท เอ เซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำ อันดับหนึ่งในตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวมในประเทศไทย เสริม กลยุทธ์สำหรับองค์กรธุรกิจ จัดทัพผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ ครอบ คลุมทุกระดับองค์กร พร้อมโซลูชั่นและบริการที่สมบูรณ์ แบบ เจาะตลาดเอ็นเทอร์ไพรส์เต็มพิกัด ตั้ง เป้าชิงความเป็นผู้นำตลาดในปีนี้ จัดตั้ง ศูนย์ทดสอบการใช้เสมือนจริงเพื่อให้ลูกค้าได้จำลองสถานการณ์ก่อน ตัดสินใจ

นายอลัน เจียง ผู้ จัดการทั่วไป บริษัท เอ เซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าว ว่า ปีนี้เอเซอร์วางแผนที่จะเพิ่มส่วนแบ่งตลาดกลุ่มเอ็น เทอร์ไพรส์มากยิ่งขึ้น โดยในช่วงไตรมาสที่ 2 โดยกลุ่ม ธุรกิจเอ็นเทอร์ไพรส์ โซลูชั่น กรุ๊ป หรืออี เอสจี จะเป็นทีมที่ดูแลผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ และสต อเรจทุกแพลทฟอร์ม อย่างเต็มรูปแบบและครบไลน์ผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วยบริการโซลูชั่นที่ครบวงจร เพื่อ ตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าได้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่ระดับโฮมออฟฟิศ (SOHO) ไปจนถึงกลุ่มที่ต้องการใช้คอมพิวเตอร์ ประสิทธิภาพสูง (High Performance Computing) เช่น ภาครัฐ การศึกษา อุตสาหกรรม และโรงพยาบาล เป็นต้น

“วันนี้เรามีความพร้อมในทุกด้าน ทั้ง เรื่องของเทคโนโลยี ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ โซลู ชั่น ที่มาพร้อมกับพันธมิตร รวมถึง การที่เราได้ศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคว่าแท้ที่ จริงแล้วต้องการอะไร ประกอบกับการวิเคราะห์ของไอ ดีซีและการ์ทเนอร์ได้ระบุว่าตลาดเซิร์ฟเวอร์และสตอเรจมีแนวโน้มการ เติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี จึงเป็นปัจจัยที่ทำให้เอ เซอร์มั่นใจและพร้อมที่จะบุกตลาดเอ็นเทอร์ไพรส์อย่างเต็มตัว ด้วย การส่งผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์และสตอเรจสู่ตลาดกว่า 30 รุ่น โดยยังคงทำตลาดผ่านคู่ค้าและจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนที่เรียกว่า Acer Professional Partner (APP) ซึ่งกลยุทธ์หลักในปีนี้คือเราต้องการ นำเสนอโซลูชั่นที่ติดตั้งและใช้งานง่าย พร้อม ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และเราได้สร้างปรากฏการณ์ใน ตลาดเซิร์ฟเวอร์ด้วยบริการจัดโซลูชั่นให้ได้ตามสั่ง หรือ ที่เราเรียกว่า Build to Order ให้กับลูกค้าภายใน 5 วัน”

“สำหรับผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ใน ปีนี้จะมี 4 แบบ ได้แก่ Tower, Rack, Gemini และ Blade เพื่อเจาะตลาดทุกเซกเมนต์ ด้าน ผลิตภัณฑ์สตอเรจยังได้แตกไลน์ใหม่เพื่อให้ครอบคลุมทุกตลาด โดยผลิตภัณฑ์เพื่อลูกค้าขนาดเล็กจะอยู่ภายใต้แบรนด์เอเซอร์ และในส่วนของผลิตภัณฑ์เพื่อลูกค้าขนาดกลางจะยังคงร่วมมือกับพันธมิตร เช่น กลุ่ม ผลิตภัณฑ์ระดับกลางจะร่วมมือกับฮิตาชิ ภายใต้ แบรนด์ เอเซอร์ - ฮิตาชิ ดาต้า ซิ สเต็มส์ (Acer - Hitachi Data Systems) ส่วนสต อเรจที่รองรับขนาดเอ็นเทอร์ไพรส์ที่เป็น NAS จะเน้น กลุ่ม Windows Storage System เพื่อสร้างความชัดเจนใน การทำตลาด พร้อมกับจุดแข็งเรื่องของบริการ ไม่ว่า จะเป็นวารันตี 3 ปีเต็ม และ บริการแบบ One Stop Service & Solution” นายอลัน กล่าวสรุป

ทั้งนี้ เอเซอร์ได้สร้างศูนย์ทดสอบ การใช้งานเสมือนจริง หรือ Enterprise Simulation Center ตั้ง อยู่ที่อาคาร CTI ชั้น 16 เพื่อให้ลูกค้า และผู้ที่สนใจได้สัมผัสการใช้งานจริง พร้อมให้คำปรึกษาและการติดตั้งอ ย่างครบวงจร ด้วยบุคลากรระดับมืออาชีพ และได้จัดตั้งศูนย์ SMB Corner ไว้คอยให้บริการกับลูกค้ากลุ่ม SMB ที่ต้องการตัดสินใจซื้ออย่างรวดเร็ว และเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์ เช่น ที่พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า เซียร์รังสิต และเซ็นทรัลบางนา พร้อมกันนี้ได้วางแผนจัดโรดโชว์ทั้งในกรุงเทพและหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ หาดใหญ่ ขอนแก่น พิษณุโลก และภูเก็ต

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza