บรอดเวย์สว่างไสวด้วยบิลบอร์ดยักษ์ความละเอียดสูงขุมพลัง AMD กราฟฟิกการ์ด AMD FirePro™ ปลุกจอยักษ์ความละเอียด 24 ล้านพิกเซล ขนาด 25,000 ตารางฟุต สร้างประสบการณ์เสมือนจริงกลางนิวยอร์ก

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 30/05/2015 22:39, 456 views / view in EnglishEN
Share

บรอดเวย์สว่างไสวด้วยบิลบอร์ดยักษ์ความละเอียดสูงขุมพลัง AMD

กราฟฟิกการ์ด AMD FirePro ปลุกจอยักษ์ความละเอียด 24 ล้านพิกเซล ขนาด 25,000 ตารางฟุต

สร้างประสบการณ์เสมือนจริงกลางนิวยอร์ก

01 บรอดเวย์สว่างไสวด้วยบิลบอร์ดยักษ์ความละเอียดสูงขุมพลัง AMD  กราฟฟิกการ์ด AMD FirePro™ ปลุกจอยักษ์ความละเอียด 24 ล้านพิกเซล ขนาด 25,000 ตารางฟุต  สร้างประสบการณ์เสมือนจริงกลางนิวยอร์ก

ซันนีเวลล์, แคลิฟอร์เนีย — 28 พฤษภาคม 2558 AMD (NASDAQ: AMD) เผยกราฟฟิกการ์ด AMD FirePro™เป็นขุมพลังเบื้องหลังบิลบอร์ดยักษ์สุดอลังการที่ไฮเทคที่สุดแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ที่ไทม์สแควร์ บริเวณ 1535 Broadway ระหว่าง 45th และ 46th Streets บิลบอร์ดระดับ Ultra High Definition ดังกล่าวมีความละเอียด 24 ล้านพิกเซล และกินพื้นที่มากกว่า 25,000 ตารางฟุต

.

บิลบอร์ดยักษ์ระบบ playback ออกแบบและดูแลโดย Diversified Media Group มีความกว้างขนาดหนึ่งบล็อก สูงเท่าตึกแปดชั้น  ใช้กราฟฟิกการ์ด AMD FirePro ทั้งหมดสามตัวโดยใช้ AMD Eyefinity Technology โดยการ์ดหนึ่งตัวต่อหกเซคชั่นมีความละเอียดรวมกัน 10,048 x 2,368 พิกเซล แต่ละเซคชั่นจะซิ้งค์กันผ่าน FirePro™ S400 synchronization module

.

Graphics realism จะเป็นตัวขับเคลื่อนหลักของประสบการณ์เสมือนจริงเจเนอเรชั่นใหม่ Forrest Norrod รองประธานกรรมการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป EESC Business Group ของ AMD กล่าวบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ ที่ใช้กราฟฟิกการ์ด AMD FirePro และสถาปัตยกรรม GCN เป็นตัวอย่างอันยอดเยี่ยมที่แสดงให้เห็นว่า AMD พร้อมและสามารถที่จะร่วมสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ไปพร้อมกับลูกค้าและพร้อมที่ก้าวข้ามข้อจำกัดเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างไม่หยุดยั้ง

.

กราฟฟิกการ์ด AMD FirePro และสถาปัตยกรรม GCN สามารถช่วยให้การทำงานในหน่วยต่างๆ ทำงานสอดคล้องกับรอบนาฬิกา ซึ่งจะทำให้ได้ภาพที่สมจริงมากที่สุด การหากราฟฟิกการ์ดเพื่อการใช้งานกับบิลบอร์ดขนาดใหญ่ระดับความคมชัดสูงนับเป็นเรื่องที่ท้าทาย Mitchell Mittler รองประธานกรรมการฝ่าย Technical Solutions ของ Diversified Media Group กล่าว เราจำเป็นต้องคัดสรรค์กราฟฟิกการ์ดที่สามารถตอบโจทย์บิลบอร์ดของเราให้ได้ ซึ่งเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของ AMD FirePro สามารถให้ผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมให้กับเรา

.

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

- ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกราฟฟิกการ์ด AMD FirePro

- ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD FirePro สำหรับการใช้งานกับบิลบอร์ด

- ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ blog

- เป็นแฟนของ AMD ได้ที่นี่ Facebook

- ติดตามข่าวสาร AMD FirePro ได้ที่ Twitter

.

เกี่ยวกับ AMD เอเอ็มดี (NASDAQ:AMD) เป็นผู้ออกแบบและประสานเทคโนโลยีที่ใช้ขับเคลื่อนอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล แท็บเล็ต เกมคอนโซล และคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์แห่งยุค Surround Computing ยุคใหม่ โซลูชั่นของเอเอ็มดีจะทำให้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากแอพพลิเคชันและอุปกรณ์ชิ้นโปรดได้อย่างไร้ข้อจำกัด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.amd.com


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza