VISION Technology จาก AMD ประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่าจากพีซีดีไซน์ใหม่สำหรับนักเรียนนักศึกษา

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 23/07/2010 08:39, 228 views / view in EnglishEN
Share

407302 VISION Technology จาก AMD ประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่าจากพีซีดีไซน์ใหม่สำหรับนักเรียนนักศึกษา

VISION Technology จาก AMD ประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่าจากพีซีดีไซน์ใหม่สำหรับนักเรียนนักศึกษา

– โน้ตบุ๊คและเดสก์ท็อปใหม่จาก Sony, Acer, Dell และ HP กับประสบการณ์การรับชมเหนือจินตนาการที่ได้จาก Vision Technology ของ AMD –

กรุงเทพฯ – 22 กรกฎาคม 2553 – เอเอ็มดี (NYSE: AMD) เปิดเผยความแข็งแกร่งด้านการบริการลูกค้าจากพันธมิตรผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ชั้น นำของโลก เช่น Sony, Acer, Dell และ HP ซึ่งทั้งหมดมีแผนเปิดตัวโน้ตบุ๊คดีไซน์ใหม่สำหรับนักเรียนนักศึกษาออกสู่ ตลาดในเร็วๆนี้ และทุกรุ่นมาพร้อม VISION Technology จาก AMD ด้วยดีไซน์ใหม่และโน้ตบุ๊คใหม่จำนวนมากกว่า 130 รุ่น นั่นหมายถึงทางเลือกที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคสำหรับประสบการณ์ที่เหนือกว่า จากพีซีและโน้ตบุ๊ค

407301 VISION Technology จาก AMD ประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่าจากพีซีดีไซน์ใหม่สำหรับนักเรียนนักศึกษา

407303 VISION Technology จาก AMD ประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่าจากพีซีดีไซน์ใหม่สำหรับนักเรียนนักศึกษา

VISION Technology จาก AMD ทำให้การซื้อพีซีเป็นเรื่องง่าย ด้วยการนำเสนอข้อมูลที่เข้าใจง่าย เน้นลักษณะการใช้งานในทุกวันของแต่ละบุคคล มากกว่าการให้ข้อมูลเชิงเทคนิคที่เข้าใจยากและชวนสับสน การรวมกันของสุดยอดเทคโนโลยีกราฟิกและเทคโนโลยีระดับแอดวานซ์ VISION Technology จาก AMD จึงพร้อมสำหรับความบันเทิงระดับไฮเดฟินิชั่น (HD), แชร์ภาพและวีดีโอกับเพื่อนๆ หรือผู้ร่วมงาน และการสื่อสารผ่านออนไลน์

“เราได้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยการทำให้มันง่ายสำหรับพวกเขา ในการเลือกเครื่องพีซีสักเครื่องที่ตรงกับความต้องการและสะท้อนบุคลิกความ เป็นตัวของพวกเขาเอง” มร. โตโม คามิยะ รองประธานฝ่ายขายและการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ กล่าวและว่า “ผู้บริโภคที่ต้องการประสบการณ์การรับชมที่ดีกว่า ตอนนี้พวกเขาได้รับการตอบสนอง ด้วยพีซีใหม่จาก Hp, Dell, Acer และ Sony ที่มาพร้อม VISION Technology”

กำหนดการวางจำหน่าย

ตั้งแต่ระดับเมนสตรีม โน้ตบุ๊ครุ่นบางพิเศษ รุ่นจอมัลติทัช และรุ่นไฮเอนด์ที่ดีไซน์ขึ้นสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ ทีนี้พวกเขาก็สามารถหาเครื่องพีซีที่เหมาะสำหรับพวกเขาได้ไม่ยาก และจากตรงนี้ ผู้บริโภคสามารถหาซื้อพีซีใหม่ที่สนับสนุน VISION Technology และตรงกับความต้องการของพวกเขาได้

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม:

1) AMD Demonstrates the World’s First APU at Computex 2010

2) AMD VISION Launch Webcast

3) AMD VISION Technology

4) AMD CMO Nigel Dessau Blog

5) AMD at Cannes International Film Festival

6) AMD Cannes film about VISION Technology

7) AMD 2010 Desktop Platforms

AMD 2010 Mainstream Notebook Platform for Home and Work

9) AMD 2010 Ultrathin Notebook Platform for Home and Work

10) Follow AMD on Twitter at @AMD_Unprocessed, @AMDDesktop, and@AMDNotebook

เกี่ยวกับ AMD

บริษัท แอดวานซ์ ไมโคร ดีไวซ์ หรือเอเอ็มดี (Advanced Micro Devices; AMD) (NYSE: AMD) เป็นบริษัทเทคโนโลยี ที่มุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมคอมพิวเตอร์และกราฟฟิกใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยร่วมมือและทำงานกับลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจอย่างใกล้ชิด เพื่อตอบสนองทุกความต้องการ สำหรับการทำงานที่ออฟฟิศ, ความบันเทิงภายในบ้าน และการเล่นเกม ข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.amd.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza