Antec Introduced TPQ-1200 with Antec Exclusive Innovative PowerCache Technology!‏

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 07/01/2010 11:29, 503 views / view in EnglishEN
Share

tpq1200 3d box Antec Introduced TPQ 1200 with Antec Exclusive Innovative PowerCache Technology!‏

Antec ขอแนะนำ TPQ-1200 ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเฉพาะของAntec PowerCache™ Technology!

(7 มกราคม 2010)

Antec, Inc, หนึ่งในผู้นำในโลกแห่งชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง และ อุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมส์, PC upgrade และตลาด Do-It-Yourself ขอแนะนำพาวเวอร์ซัพพลายประสิทธิภาพสูง Antec TPQ-1200 ออกสู่ตลาดระดับไฮเอนด์ Antec TPQ-1200 เป็นพาวเวอร์ซัพพลายรุ่นใหม่ล่าสุดในสายการผลิตสูงสุดของ Antec นั่นก็คือ TruePower Quattro และยังเป็นแบบขนาด 1,200วัตตัวแรก ที่มีคุณสมบัติใหม่ล่าสุด PowerCache™ technology

Antec TPQ-1200 เป็นพาวเวอร์ซัพพลายระดับคอนซูมเมอร์ตัวแรกที่มีการนำเสนอเทคโนโลยี PowerCache™, ที่มาพร้อมกับ capacitor ประสิทธิภาพสูง ที่สามารถสำรองพลังไฟฟ้าเพิ่มเติมได้ ในยามที่ผู้ใช้ต้องการพลังงานสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นสายสำหรับ Graphics Card, CPU และMainboard, PowerCache™ จะช่วยเพิ่มขอบเขตพิเศษแห่งเสถียรภาพของระบบ แม้จะอยู่ในช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงกระชากพลังงานโดยเฉียบพลันอย่างสูงที่สุดก็ตาม TPQ-1200 ยังได้รับเอกสารรับรอง 80 PLUS Silver® ซึ่งการันตีอย่างน้อย 85% ว่ามีประสิทธิภาพ ที่ หลากหลายโหลดในการปฏิบัติการ, พัดลม ของ TPQ-1200 ยังมีคุณลักษณะอันเงียบสงบด้วยขนาด 80mm Pulse Width Modulation (PWM) ซึ่งทำงานได้เงียบกว่า 50% ของมาตรฐานvoltage-controlled แบบเดิมๆทั่วไป ในขณะที่การออกแบบทิศทางลมแบบผ่านตรงแบบใหม่ ยังช่วยปรับปรุง airflow เพื่อทำให้พาวเวอร์ซัพพลายของคุณเย็นลงกว่าที่เคย ในขณะเดียวกันยังมีระบบ Advanced Hybrid Cable Management ที่ช่วยลดความถ่วงของสายเคเบิลที่ไม่ได้ใช้งาน และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้สายทุกสายที่จำเป็นต้องใช้งานอีกด้วย คุณสมบัติ เพิ่มเติมยังรวมไปถึง +12V output circuits ที่มีมากถึง 6ชุด เพื่อกระจายพลังให้เท่ากันตลอดทั้งระบบ, ส่วนโมดูลควบคุมแรงดันไฟฟ้าและcapacitors ยังเลือกใช้แบรนด์คุณภาพสูงจากญี่ปุ่น เพื่อความน่าเชื่อถือของระบบ และสุดท้าย TPQ-1200 ยังถูกออกแบบมาเพื่อ support quad core, Core i7 และ Core i5 CPUs, quad GPUs ที่เป็น NVIDIA™ Quad SLI™-Ready certified, และแน่นอนรวมไปถึง ATI CrossFire™ certified ด้วย

“ขอแนะนำว่า พาวเวอร์ซัพพลายขนาด 1200-watt ไม่ใช่มีเพียงขนาดพลังงานไฟฟ้าที่จ่ายมากขึ้นเพียงเท่านั้น” Scott Richards รองประธาน อาวุโสของAntecกล่าว “TPQ-1200 มอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในทุกระดับ-wattage ที่ 80 PLUS® Silver รับรอง, PowerCache™ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของเรา จะสามารถทำให้เกิดโซลูชั่นในอุดมคติ สำหรับผู้ใช้งานในระดับhigh-performanceอย่างแท้จริง”

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza