AOC ได้แต่งตั้งและเปิดตัวบริษัท Ingram Micro ขึ้นเป็นผู้แทนจำหน่ายรายใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 23/08/2010 09:44, 254 views / view in EnglishEN
Share

AOC ได้แต่งตั้งและเปิดตัวบริษัท Ingram Micro ขึ้นเป็นผู้แทนจำหน่ายรายใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

aoc AOC ได้แต่งตั้งและเปิดตัวบริษัท Ingram Micro ขึ้นเป็นผู้แทนจำหน่ายรายใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

กรุงเทพฯ - กรกฎาคม 2553 - บริษัท Ingram Micro จะดำเนินการนำเข้าผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ทั้งหมดภายใต้แบรนด์ AOC อีกทั้งยังรับหน้าที่ในส่วนของการจัดจำหน่ายและกระจายสินค้าไปยังทั่วประเทศ เพื่อที่ผลิตภัณฑ์ของ AOC จะได้เป็นที่นิยมและรู้จักสำหรับผู้บริโภคในประเทศไทยให้มากยิ่งขึ้น

Mr. Clement Mak กรรมการผู้จัดการบริษัท Ingram Micro ประเทศไทย กล่าวว่า  ”เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก AOC และแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย AOC ถือเป็นแบรนด์ที่ดีทั้งในด้านคุณภาพและราคา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยฐานลูกค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายที่มีศักยภาพทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดกว่า 2000 รายทั่วประเทศ จะสามารถนำพา AOC ก้าวสู่แบรนด์ผู้นำด้านจอมอนิเตอร์ในประเทศไทยได้อย่างไม่ยากเย็น”

คุณ ศุขสันต์ ตรีนุภาพ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ AOC ประเทศไทย กล่าวว่า “บริษัท Ingram Micro เป็นบริษัทใหญ่และมีความแข็งแกร่งมั่นคงระดับโลก จากประสบการณ์ความสำเร็จด้านธุรกิจของพวกเขา จะช่วยส่งเสริมให้ AOC เติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดเมืองไทยอย่างแน่นอน และบอกได้คำเดียวว่า และแล้ว เราก็ได้เจอกับพันธมิตรทางการค้าที่สมบูรณ์แบบ ”

AOC ผู้นำระดับโลกด้านการผลิตจอแสดงผลที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นสูงและความคุ้มค่า ขอแนะนำผลิตภัณฑ์จอ LED-backlit รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Luvia series ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นมีเอกลัษณณ์เฉพาะตัวและฟีเจอร์ที่เหมาะกับการใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยฟีเจอร์ green power  ล้ำหน้านำเทรนด์ด้วยจอ widescreen แบบ ultra-slim cabinet tapering ที่บางเพียง 22มม. และยังช่วยลดการใช้พลังงานได้มากถึง 48% เมื่อเปรียบเทียบกับจอ LCD ทั่วไป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza