AOC ร่วมรณรงค์ในการลดใช้พลังงานและรักษ์สิ่งแวดล้อม เพื่อปลุกจิตสำนึกในความเป็น “ผู้นำสีเขียว”

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 28/10/2009 15:40, 489 views / view in EnglishEN
Share

a1 AOC ร่วมรณรงค์ในการลดใช้พลังงานและรักษ์สิ่งแวดล้อม  เพื่อปลุกจิตสำนึกในความเป็น “ผู้นำสีเขียว”จอแอลซีดี หน้าจออัตราส่วน 16:9 จาก AOC  36ซีรี่ย์ ทุกรุ่น  เริ่มวางจำหน่ายแล้ว

AOC ผู้นำด้านจอแอลซีดี  ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล 36 ซีรี่ย์ ด้วยหน้าจอแอลซีดีอัตรส่วน 16:9  มีขนาดตั้งแต่ 18.5 นิ้ว ไปจนถึง 24 นิ้ว นอกจากจะมีความโดดเ่่ด่นในด้านของดีไซน์ที่เรียบหรู ดูทันสมัยแล้ว ยังเปี่ยมไปด้วยฟีเจอร์ที่กำลังอินเทรนด์ นั่นก็คือ ฟีเจอร์ในการประหยัดพลังงานเพื่อร่วมรักษ์สิ่งแวดล้อม และยังได้รับรางวัลระดับเหรียญทองจาก EPEAT สหรัฐอเมริกา (มาตราฐานเกี่ยวกับผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม) ชูให้เห็นขึ้นศักยภาพและจิตสำนึกของผู้ผลิตที่ใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อม โดยจอแอลซีดี AOC 36 ซีรี่ย์นี้ ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของวงการจอแอลซีดีในปี 2009 นี้เลยก็ว่าได้ ด้วยคุณสมบัติเด่นในการลดใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ตระหนักถึงความสำคัญและมีส่วนร่วมในการเลือกซื้อและใช้ผลิตภัณฑ์สีเขียว  จอแอลซีดี AOC จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสุดสำหรับคุณ。

a2 AOC ร่วมรณรงค์ในการลดใช้พลังงานและรักษ์สิ่งแวดล้อม  เพื่อปลุกจิตสำนึกในความเป็น “ผู้นำสีเขียว”

ด้วยอัตราบริโภคพลังงานที่ต่ำมาก  นิยามใหม่ของผลิตภัณฑ์สีเขียวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
หากเปรียบเทียบจอแอลซีดีหลายแบรนด์ที่มีจำหน่ายอยู่ในตลาดขณะนี้ จอแอลซีดี  AOC 36 ซีรี่ย์  มีความโดดเด่นมากที่สุด ในเรื่องของอัตราบริโภคพลังงานไฟฟ้าที่ต่ำมาก โดยเฉพาะจอแอลซีดี  AOC ขนาด 20 นิ้ว รุ่น 2036S ที่มีอัตราบริโภคพลังงานเพียงแค่ 25W ถือว่าต่ำมากเมื่อเทียบกับจอแอลซีดีแบบทั่วไปที่มีอัตรบริโภคพลังงานสูงถึง 49W

a3 AOC ร่วมรณรงค์ในการลดใช้พลังงานและรักษ์สิ่งแวดล้อม  เพื่อปลุกจิตสำนึกในความเป็น “ผู้นำสีเขียว”

สิ่งสำคัญที่ต้องกล่าวถึงคือ การที่จอแอลซีดี AOC 36 ซีรี่ย์ ได้รับรางวัลระดับเหรียญทองจาก EPEAT สหรัฐอเมริกา (มาตราฐานเกี่ยวกับผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม)แสดงได้เห็นถึงจอแอลซีดี AOC ได้ผ่านมาตราฐานสูงสุดในการปฎิบัติตามเกรณ์การประเมินลัษณะคุณสมบัติทางสิ่งแวดล้อม ใน 8 ด้าน อาทิ การลด/เลิกใช้วัสดุที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม  การออกแบบเพื่อง่ายต่อการจัดการซากเครื่องใช้ที่หมดอายุ  การอนุรักษ์พลังงาน เป็นต้น.. การที่ได้รับรางวัลระดับเหรียญทองจาก EPEAT นอกจากจะชูให้เห็นถึง ความสำเร็จของ AOC ในการร่วมรักษ์สิ่งแวดล้อมแล้ว ผลิตภัณฑ์ของ AOC ยังสามารถสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพและความปลอดภัยที่ดีกว่าสำหรับผู้ใช้อย่างแท้จริง

a4 AOC ร่วมรณรงค์ในการลดใช้พลังงานและรักษ์สิ่งแวดล้อม  เพื่อปลุกจิตสำนึกในความเป็น “ผู้นำสีเขียว”

นอกจากรางวัลเหรียญทอง EPEAT แล้ว ในด้านของการประหยัดพลังงานและรักษ์สิ่งแวดล้อมแล้ว สหรัฐอเมริกา จอแอลซีดี AOC 36 ซีรี่ย์ ยังมีฟีเจอร์ในการตั้งเวลาเปิด-ปิด ผู้ใช้สามารถเลือกที่จะตั้งค่่าเวลาในการปิดจอตามความต้องการ เพื่อบรรลุถึงเป้าหมายในการประหยัดพลังงาน ขณะเีดียวกัน จอแอลซีดี AOC 36 ซีรี่ย์ ยังมีฟังก์ชั่น OSD เมนูควบคุมหน้าจอที่ใช้งานง่ายและผู้ใช้สามารถเลือกโหมดประหยัดพลังงาน ซึ่งสามารถลดการใช้พลังงานไฟฟ้าได้สูงถึง 50%

ปัจจุบัน ผู้บริโภคเริ่มตระหนักและหันมาใส่ใจในการร่วมรักษ์สิ่งแวดล้อมมากขึ้น จอแอลซีดี AOC 36 ซีรี่ย์ ที่เพิ่งออกวางจำหน่ายสู่ตลาด จึงเป็นผลิตภัณฑ์สีเขียวที่เหมาะกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าองค์กรและผู้ใช้ภายในบ้านอย่างแท้จริง

ด้วยประสิทธิที่ดีเยี่ยม  นำคุณสัมผัสประสบการณ์ชมภาพที่น่าทึ่ง

ในส่วนของประสิทธิภาพด้านการแสดงผล จอแอลซีดี AOC 36 ซีรี่ย์ ให้ผลการแสดงภาพที่ดีเยีี่ยม  โดยเฉพาะจอ AOC ขนาด  23.6 นิ้ว  รุ่น 2436Vm  ด้วยขนาดหน้าจอที่ใหญ่ และให้สีสันที่มากถึง 16.7 ล้านเฉียดสี  จอแสดงผลอัตราส่วน 16:9 ให้ความละเอียดสูงถึง 1920×1080 พิเซล อัตราความคมชัดที่ 60000:1 เวลาตอบสนอง  5ms  ให้ภาพที่คมชัด สีสันสดใส โดยเฉพาะการแสดงสีดำและการไล่สีโซนสีดำที่ให้ผลลัพท์ที่ดีมาก จึงทำให้ึคุณได้เพลิดเพลินกับการรับชมภาพยนต์ที่คุณชื่นชอบได้เต็มอารมณ์ความสมจริงและรายละเอียดที่คมชัดทุกตารางนิ้ว

a5 AOC ร่วมรณรงค์ในการลดใช้พลังงานและรักษ์สิ่งแวดล้อม  เพื่อปลุกจิตสำนึกในความเป็น “ผู้นำสีเขียว”

ขณะที่ รุ่น 2436Vm ยังมีโหมดการเพิ่มสีสันได้มากถึง 5 แบบ โหมดความสว่าง 5 แบบ  แถมยังสามารถสลับเปลี่ยนอัตราส่วนของจอแสดงผลได้ทั้งแบบ 16:9 / 4:3 เพื่อรองรับความต้องการตามสไตล์การใช้งานของผู้บริโภค

ในจอแอลซีดี AOC 36 ซีรี่ย์  ยังมีซอฟแวร์ที่ชื่อว่า i-menu ใช้สำหรับปรับแต่งค่าต่างๆของจอแสดงผล ด้วยเมนูที่เป็นแบบรูปภาพกราฟฟิก ควบคุมการปรับแต่งค่าหน้าจอให้เป็นเรื่องง่ายๆและสนุกด้วยเมาส์ นอกจากนี้  ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในตระกูล AOC 36 ซีรี่ย์ ยังมี USB2.0 ภายในตัว เพื่อความสะดวกในการถ่ายโอนข้อมูลจากอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลต่างๆ ไ่ม่ว่าจะเป็นแฟรชไดร์ฟ / ฮาร์ดดิกส์ หรือว่า เมมโมรี่การ์ดจากกล้องดิจิตอล ก็ทำได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วสำหรับทุกการใช้งาน

a6 AOC ร่วมรณรงค์ในการลดใช้พลังงานและรักษ์สิ่งแวดล้อม  เพื่อปลุกจิตสำนึกในความเป็น “ผู้นำสีเขียว”

ด้วยรูปทรงที่ดูทันสมัย ไม่ตกเทรนด์

ในฐานนะที่เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของตลาดจอแอลซีดีในปี 2009 นี้ จอแอลซีดี AOC 36 ซีรี่ย์ ยังได้สร้างนิยามใหม่ของจอแสดงผล ด้วยแนวคิด “จอแสดงผลที่แฝงด้วยศิลปะ” ด้วยรูปทรงภายนอกที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีิพิถัน โดยเฉพาะกรอบของจอแสดงผลที่เงางามโดยใช้เทคโนโลยีการเพ้นท์สีแบบเดียวกับที่ใช้ในการผลิตเปียโน ฝาหลังและฐานของจอแสดงผลก็ยังดีไซน์เป็นรูปเปลือกหอยดูเหมือนธรรมชาติมาก ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็ให้อารมณ์และความรู้สึกที่หลากหลาย

a7 AOC ร่วมรณรงค์ในการลดใช้พลังงานและรักษ์สิ่งแวดล้อม  เพื่อปลุกจิตสำนึกในความเป็น “ผู้นำสีเขียว”

อีกทั้ง ยังได้ใช้เทคโนโลยีอันล้ำหน้าในการออกแบบปุ่มกดต่างๆบนจอแสดงผลที่ไวต่อการตอบสนอง ผสานกับระบบเมนู OSD ทำให้ผู้ใช้ได้รู้สึกถึงการปรับแต่งค่าต่างๆของจอแสดงผลเป็นเรื่องง่ายๆแค่ปลายนิ้วสัมผัส

โดยภาพรวมของ จอแอลซีดี AOC 36 ซีรี่ย์ นอกจากจะได้รับการตอบรับและความนิยมจนสามารถกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้ใช้เลือกซื้อเป็นอันดับต้นๆแล้ว หากเปรียบเทียบกับจอแอลซีดีแบรนด์อื่นในตลาด  ฟีเจอร์และฟังก์ชั่นโดยรวมของจอแอลซีดี AOC 36 ซีรี่ย์ ก็ยังคงโดดเด่นกว่า สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรหรือผู้บริโภคทั่วไปที่มีความตั้งใจที่จะเลือกซื้อและใช้ผลิตภัณฑ์สีเขียวในปี 2009 นี้ ต้องไม่พลาดที่จะจับจอง จอแอลซีดี AOC 36 ซีรี่ย์ ไปเป็นเจ้าของ

a8 AOC ร่วมรณรงค์ในการลดใช้พลังงานและรักษ์สิ่งแวดล้อม  เพื่อปลุกจิตสำนึกในความเป็น “ผู้นำสีเขียว”
ภาพ จอแอลซีดี AOC  36 ซีรี่ย์

ท่านสามารถเข้าไปชมข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ AOC ได้ที่ : www.aocmonitorap.com/thailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza