Apacer เปิดตัว AH111 “Blue Rose” สุนทรียภาพใหม่ของแฟลชไดร์ฟ ดีไซน์สุดชิค แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 02/07/2013 13:39, 493 views / view in EnglishEN
Share

Apacer เปิดตัว AH111 “Blue Rose” สุนทรียภาพใหม่ของแฟลชไดร์ฟ ดีไซน์สุดชิค แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ

mix Apacer เปิดตัว AH111 “Blue Rose” สุนทรียภาพใหม่ของแฟลชไดร์ฟ ดีไซน์สุดชิค แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ

ดอก กุหลาบนั้นมีความสวยงามในตัวของมัน การออกแบบที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์การจัดเรียงที่เป็นธรรมชาติ และสร้างภาพลักษณ์ของความหายากของดอกกุหลาบสีน้ำเงิน Apacer ได้เปิดตัว AH111 “Blue Rose” แฟลชไดร์ฟขนาดเล็กที่ได้เปลี่ยนเอาเลเยอร์ของดอกกุหลาบใส่มาในดีไซน์แบบมินิมัลลิสต์ของผลิตภัณฑ์ และเพื่อตอบสนองต่อความใส่ใจในสภาวะแวดล้อมของโลก Apacer ได้เปิดตัวแฟลชไดร์ฟที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ทั้งแฟลชไดร์ฟรูปทรงเป็นข้อปล้องไม้ไผ่ กับ AH153 และ AH137 ตลอดจน AH111 “Blue Rose” ที่รวมเอาองค์ประกอบของธรรมชาติมาไว้ในเทคโนโลยีดิจิตอล เพื่อให้ชีวิตของผู้คน ได้มีความรู้สึกใกลชิดกัสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น

Blue Rose ดอกกุหลาบที่ไม่เคยมีจริงในธรรมชาติ แต่มีความหมายตามคำสแลงในภาษาอังกฤษซึ่งแปลว่า เป็นไปไม่ได้ โดย AH111 “Blue Rose” ได้ถูกสร้างขึ้นด้วยการความประณีต กิ่งก้านสีเงินและกลีบของมันถูกดีไซน์ด้วยสไตล์แบบมินิมัลลิสต์ และเท็กซ์เจอร์ของบอดี้แบบเมทัลลิก รูบริเวณกลางดอกกุหลาบและรายละเอียดของส่วนโลหะที่ถูกออกแบบให้ดูเรียบง่ายสวยงามเช่นกัน

ดอกกุหลาบนั้นยังคงสื่อความหมายถึง “sub rosa” ในภาษาลาติน ซึ่งมีความหมายว่า “under the rose” ซึ่งมีความหมายเป็นนัยว่า ความลับ จะถูกเก็บไว้ AH111 นั้นป็นมากกว่า USB แฟลช ไดร์ฟที่มีความทนทาน แต่ยังคงความโดดเด่นในด้านการออกแบบ และแฟชั่น สำหรับคนที่กำลังมองหาแฟลชไดร์ฟที่มีคุณสมบัติกันน้ำ กันฝุ่น และป้องกันการกระแทก ด้วยบอดี้ที่มีขนาดเล็กที่สุด ขนาดเพียง 2.4 เซนติเมตร มีตัวเลือกความจุให้เลือกตั้งแต่ 4 ถึง 32GB สามารถป้องกันข้อมูลอันทรงค่าของผู้ใช้ทุกคนได้เป็นอย่างดี และต้องขอบคุณเทคโนโลยี ACE Compression ที่ช่วยทำให้สามารถเพิ่มความจุของแฟลชไดร์ฟได้มากถึง 500%

ah111 dm front Apacer เปิดตัว AH111 “Blue Rose” สุนทรียภาพใหม่ของแฟลชไดร์ฟ ดีไซน์สุดชิค แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ

ah111 dm back Apacer เปิดตัว AH111 “Blue Rose” สุนทรียภาพใหม่ของแฟลชไดร์ฟ ดีไซน์สุดชิค แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza