Apacer ผู้ผลิต SSD เกรดอุตสาหกรรมเพียงรายเดียว ที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence ครั้งที่ 22 ด้านนวัตกรรมงานวิจัยและพัฒนาสุดล้ำ และความคิดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อขีดความสามารถในการแข่งขันที่แข็งแกร่ง

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 27/12/2013 20:59, 479 views / view in EnglishEN
Share

Apacer ผู้ผลิต SSD เกรดอุตสาหกรรมเพียงรายเดียว ที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence ครั้งที่ 22

ด้านนวัตกรรมงานวิจัยและพัฒนาสุดล้ำ และความคิดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อขีดความสามารถในการแข่งขันที่แข็งแกร่ง

24 ธันวาคม ไต้หวัน Apacer (8271) ได้ชนะรางวัล Taiwan Excellence ครั้งที่ 22 และเป็นครั้งแรกที่ผู้ผลิต SSD เกรดอุตสาหกรรม โดยมีผู้เข้าร่วมประกวดเป็นแบรนด์ผู้ผลิตสินค้ากว่า 1281 ผลิตภัณฑ์ ได้เข้าร่วมการประกวด Taiwan Excellence ครั้งที่ 22 นี้ โดย “2014 Taiwan Excxellence Awards” โดยมีผลิตภัณฑ์ของ Apacerในกลุ่ม SSD สำหรับงานอุตสาหกรรมที่เข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้ ซึ่งเป็นสิ่งยืนยันความสามารถ และจุดแข็งของทีมวิจัยและพัฒนาของ Apacerเป็นอย่างดี

Apacerนั้นไม่เพียงแค่อุทิศตนให้กับผลิตภัณฑ์ที่ต้องอาศัยงานวิจัยและพัฒนาที่ล้ำหน้าเท่านั้น แต่ยังคงให้คุณค่าของผลิตภัณฑ์ที่ขาย ตลอดจนบริการหลังการขายระดับมืออาชีพที่เป็นเลิศ โดยผลิตภัณฑ์ SSD สำหรับงานอุตสาหกรรมนี้ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของผลิตภัณฑ์ Apacerในด้านความน่าเชื่อถือ เสถียรภาพ และความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการของมืออาชีพในวงการอุตสาหกรรม โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวันนั้นรวมไปถึง Apacer SSD Widgetซอฟท์แวร์สำหรับเฝ้าระวังสถานภาพของฮาร์ดดิสก์ SSD แบบแรกของโลก SFD 25A-M ผลิตภัณฑ์ SSD บางพิเศษเพียง 5 มิลลิเมตร และ CSD (Combo SATA Drive) ไดร์ฟ SSD คู่ที่มีดีไซน์ที่เป็นนวัตกรรมที่เยี่ยมยอดที่สุด

012 Apacer ผู้ผลิต SSD เกรดอุตสาหกรรมเพียงรายเดียว ที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence ครั้งที่ 22  ด้านนวัตกรรมงานวิจัยและพัฒนาสุดล้ำ และความคิดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อขีดความสามารถในการแข่งขันที่แข็งแกร่ง



ApacerSSDWidgetซอฟท์แวร์เฝ้าระวังสถานะไดร์ฟ SSD ทำงานบนระบบคลาวด์ และรีโมตรายแรกของโลก

Apacer SSD Widget นั้นเป็นซอฟท์แวร์ที่ติดตั้งบนอุปกรณ์โมบาย ที่สามารถเฝ้าระวังและวิเคราะห์สถานการณ์ทำงานของ SSD ได้แบบเรียลไทม์ โดยผู้ดูแลระบบสามารถใช้งานซอฟท์แวร์ตัว Client Version ติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ เพื่อเรียกดูข้อมูลในยุค mobile-cloud ได้ ตัวซอฟท์แวร์นั้นยังมีเวอร์ชั่นMobile (แอพ) สำหรับสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต หลังจากดาวโหลดและติดตั้ง ผู้ดูแลระบบก็สามารถดูข้อมูลของ SSD แบบเรียลไทม์ได้ในทุกๆที่ทุกเวลา

SFD 25A-M SSD แบบบางพิเศษเพียง 5 มิลลิเมตร

อุปกรณ์จำพวกสมาร์ทโฟน และเครื่องพีซีขนาดเล็ก ได้เป็นสิ่งผลักดันให้อุปกรณ์สตอเรจนั้นมีความบางและเบากว่าที่เป็นมา Apacerได้เปิดตัวไดร์ฟขนาดบางพิเศษแบบ 5 มิลลิเมตร (SATA Flash Drive) หรือ SFD ในรุ่น 25A-M ด้วยอินเตอร์เฟสล่าสุด SATA 3 (6Gb/s) และขั้วต่อแบบ 7+15 พิน แบบตัวผู้ ที่ทำให้บางมากกว่าแบบปกติถึง 50% และมีขนาดใหญ่ถึง 256GB และมีอัตราความเร็วในการเขียน/อ่าน ถึง 480/350MB/s และ IOPs ถึง 80K ตอบสนองความต้องการด้านขนาดเล็กกะทัดรัดในอุปกรณ์ที่มีพื้นที่จำกัด

CSD ไดร์ฟ SSD คู่ที่มาพร้อมกับความปลอดภัยด้านข้อมูลสูงสุด

CSD นั้นเป็นดีไซน์พิเศษสำหรับไดร์ฟSSD แบบคู่อินเตอร์เฟสแบบ SATA ในขนาดของไดร์ฟ SSD ขนาด 2.5 นิ้วแบบปกติ ด้วยการนำเอาคอนเนคเตอร์แบบ SAS มาประยุกต์ใช้ และให้ผู้ใช้สามารถเลือกความจุของตัวไดร์ฟได้อย่างอิสระ และสามารถเลือกประเภท NAND Flash ได้ทั้งแบบ SLC และ MLC โดย CSD นั้นจะมีอัตราความเร็วในการอ่านที่มากกว่า 1000MB/s โดยการเชื่อมต่อไดร์ฟกันแบบ RAID 0 หรือจะใช้แบบ RAID 1 ที่ไดร์ฟทั้งสองชุดจะทำการเขียนข้อมูลไปพร้อมๆกัน (เพื่อทำการสำรองข้อมูล) เพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

เกี่ยวกับApacer

Apacer Technology Inc. นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมการผลิต SSD สินค้าอุปโภคบริโภคดิจิตอล และโมดูลหน่วยความจำ ร่วมไปถึง R & D การออกแบบการผลิตการตลาดและจุดแข็งเหล่านี้ทำให้เราได้กลายเป็นผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมระดับโลก นับตั้งแต่ก่อตั้ง Apacerมาจวบจนปัจจุบัน เราได้ยึดมั่นในคำสัญญาที่ว่า“Access the best” สำหรับการผลิตที่เชื่อถือได้ นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ Apacer ส่งมอบโมดูลหน่วยความจำและหน่วยความจำแฟลชที่มีความคุ้มค่าและประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ผ่านทางเครือข่ายการตลาดที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายครอบคลุมไปทั่วโลก Apacerยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่ล้ำสมัยสำหรับผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล ซึ่งตอบโจทย์ในการจัดเก็บบันทึกและแบ่งปันข้อมูลดิจิตอลที่สำคัญในการทำงานและเป็นสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวันของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza