ARC ส่ง Keyboard “Razer Pro Type” สีขาว ดูดี มีสไตล์ ให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าข้าวเจ้าของกันแล้ววันนี้ !

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 19/07/2010 03:12, 636 views / view in EnglishEN
Share

001 ARC ส่ง Keyboard “Razer Pro Type” สีขาว ดูดี มีสไตล์ ให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าข้าวเจ้าของกันแล้ววันนี้ !

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย  เมาส์ และ คีย์บอร์ด สำหรับเกมส์เมอร์  ยี่ห้อ “Razer” ซึ่งออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ โดย เกมเมอร์ (FOR GAMERS BY GAMERS) พร้อมนำเสนอ อุปกรณ์ คีย์บอร์ด รุ่นใหม่ล่าสุด จาก “Razer”
โดยใช้ชื่อว่า “Razer Pro Type” เป็นคีย์บอร์ดสีขาวตัวใหม่ พื้นผิวเป็นมันวาว ตัวอักษรบนแป้นพิมพ์เป็นสีเทาเข้ม ทางด้านล่างของตัวคีย์บอร์ดเป็นที่พักมือ มีโลโก้ของ “Razer” เป็นไฟสีน้ำเงินสวยงามสะดุดตา

ลักษณะพิเศษที่สำคัญของเจ้าคีย์บอร์ด  “Razer Pro Type” ก็คือ ความสามารถที่เป็น “iPod dock” ซึ่งสามารถรองรับการทำงานได้กับiPod และ iPhone  การเชื่อมต่อ USB มี 2 ตัว dock ของคีย์บอร์ดตัวนี้สามารถทำหน้าที่ได้แบบเดียวกับ dock รุ่นอื่นๆ นั่นก็คือการชาร์จแบตเตอรี่ และ เชื่อมต่อกับ iTunes

razer protype gallery1 ARC ส่ง Keyboard “Razer Pro Type” สีขาว ดูดี มีสไตล์ ให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าข้าวเจ้าของกันแล้ววันนี้ !

razer protype gallery2 ARC ส่ง Keyboard “Razer Pro Type” สีขาว ดูดี มีสไตล์ ให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าข้าวเจ้าของกันแล้ววันนี้ !

razer protype gallery3 ARC ส่ง Keyboard “Razer Pro Type” สีขาว ดูดี มีสไตล์ ให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าข้าวเจ้าของกันแล้ววันนี้ !

ส่วนในแถบของมีเดียคีย์ ทางด้านขวาของตัวคีย์บอร์ด บนสุดจะเป็นปุ่มเกี่ยวกับ โปรแกรมมีเดียต่างๆที่รองรับเช่น Keyboard iTunes, Windows Media Player, Real Player และ WinAmp และปุ่มเบสิคต่างๆ เช่น ปุ่มควบคุม Playback, Shuffle, Toggle, Volume และ Mute เป็นต้น และทางด้านซ้ายขอตัวคีย์บอร์ดจะเป็นปุ่มที่ใช้ช่วยในการปรับ Zoom in, Zoom out ในการใช้โปรแกรมแก้ไขภาพต่างๆ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีปุ่มที่สามารถเข้าโปรแกรมต่างๆได้คล้ายกับเป็น Shortcut ที่อยู่บนคีย์บอร์ด ซึ่งสามารถทำให้ผู้ใช้สลับปรับเปลี่ยนโปรแกรมไปมาได้อย่างว่องไวขึ้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์และช่วย supportผู้ที่ใช้งานโปรแกรมกราฟฟิค อย่างดีไซน์เนอร์ หรือนักคอมพิวเตอร์กราฟฟิคได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ สำหรับทุกท่านที่สนใจ สามารถจับจองกันได้แล้ว ณ จุดจัดจำหน่าย ตามห้างไอทีชั้นนำ

Authorized Distributor:

Ascenti Resources Co., Ltd | ARC
Website: www.ascenti.co.th,www.facebook.com/razerthailand
Head office: 0-2961-7297, 0-2961-7285
Sales office: 0-2582-3966.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza