“ARC” ส่ง Case Nzxt 2 รุ่นใหม่ล่าสุด “Phantom & Vulcan” อวดโฉมให้ได้สัมผัสกันแล้ววันนี้ !!

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 08/09/2010 09:42, 672 views / view in EnglishEN
Share

“ARC” ส่ง Case Nzxt 2 รุ่นใหม่ล่าสุด “Phantom & Vulcan” อวดโฉมให้ได้สัมผัสกันแล้ววันนี้ !!

phantom “ARC” ส่ง Case Nzxt 2 รุ่นใหม่ล่าสุด “Phantom & Vulcan” อวดโฉมให้ได้สัมผัสกันแล้ววันนี้ !!

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย  อุปกรณ์ Hardware คอมพิวเตอร์ เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเฉพาะทาง พร้อมนำเสนอ Case Nzxt 2 รุ่นใหม่ล่าสุด “Phantom & Vulcan”

เริ่มกันที่เคสรุ่น “Phantom” กันก่อนเลย เป็นเคส ขนาดใหญ่ได้ใจมากๆ ถูกดีไซน์หน้าตามาได้อย่างลงตัว พื้นผิวมีความเงางาม ตระการตาเป็นอย่างยิ่ง มีทั้งหมด 3 สี ดำ ขาว และ แดง ตัวเคสสามารถติดตั้งพัดลมขนาด 20 cm ได้ 1 ตัว และ 12 cm ได้อีก 2 ตัว มีไฟ LED มีช่องสำหรับแยกเก็บสายเคเบิ้ลอย่างเป็นระเบียบ และยังมีช่องรองรับ HDD และ SSD ถึง 7 ช่อง ด้านบนตัวเคสมีช่องเสียบ USB, Audio, Mic และ E–Sata ด้านหลังตัวเคสสามารถสอดสายยางระบบระบายความร้อนด้วยน้ำจำนวน 4 ช่อง อีกด้วย สุดยอดเคสจริงๆ กับราคาขายเพียง 4,690บาท ราคาดีแบบนี้ รีบๆไปจับจองกันได้แล้วนะครับ

vulcan “ARC” ส่ง Case Nzxt 2 รุ่นใหม่ล่าสุด “Phantom & Vulcan” อวดโฉมให้ได้สัมผัสกันแล้ววันนี้ !!

มาต่อกันที่เคสรุ่น “Vulcan” ขนาดเล็กลงมา รูปร่างหน้าตาก็เท่ หรู สไตล์ Nzxt พื้นผิวเป็นสีดำ มีด้ามจับด้านบนเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเคลื่อนย้าย พร้อมด้วยช่องเสียบ USB, Audio, Mic และ E-Sata  ตัวเคสรองรับพัดลมขนาด 20 cm ประดับตกแต่งด้วยไฟ LED สามารถเปิดและปิดได้ มีช่องสำหรับแยกเก็บสายเคเบิล เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย ด้านข้างของเคสถูกออกแบบให้เป็นช่องตาข่ายขนาดใหญ่ไว้ช่วยสำหรับถ่ายเทความร้อนภายในตัวเคสได้อย่างดี กับราคาขายเพียง 2,490บาท ราคาดีแบบนี้ รีบๆไปจับจองกันได้แล้วนะครับ

ทั้งนี้ สำหรับทุกท่านที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมตาม Link นี้ และจับจองกันได้ ณ จุดจัดจำหน่าย ตามห้างไอทีชั้นนำ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza