Ascenti Resources ARC ร่วมกับ Nvidia เนรมิตงาน Thailand game show ให้เป็นสุดยอดงานวันเด็กของเกมเมอร์ไทย !!

ข่าวโดย: Northbridge , 12/01/2012 21:48, 214 views / view in EnglishEN
Share

promotion 720x540 Ascenti Resources ARC ร่วมกับ Nvidia เนรมิตงาน Thailand game show ให้เป็นสุดยอดงานวันเด็กของเกมเมอร์ไทย !!

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายการ์ดจอ Nvidia ยี่ห้อ Galaxy และ เมาส์ คีย์บอร์ด สำหรับเกมส์เมอร์ชั้นนำของโลก ยี่ห้อ “Razerซึ่งออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ โดย เกมเมอร์ (FOR GAMERS BY GAMERS) ARC ร่วมกับ Nvidia เนรมิตงาน Thailand game show ให้เป็นสุดยอดงานวันเด็กของเกมเมอร์ไทย !

สวัสดีชาวเกมเมอร์ทุกท่าน อีกไม่กี่วันมหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่ Thailand Game Show 2012 ก็จะเริ่มขึ้นแล้ว ทางบริษัทเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จัดหนักอีกเช่นเคย นำทีมโดยสุดยอดชิปกราฟฟิกจากค่าย Nvidia และอุปกรณ์ Gaming Gear ระดับโลกอย่าง Razer มาจัดแสดงโชว์และโปรโมชั่นอีกเพียบ !!

เริ่มจากในบูธของ nvidia Gear Up สำหรับในปีที่ผ่านมามีเกมใหม่ๆ เข้ามาที่มีกราฟฟิกที่ดีและสวยงาม เพื่อเติมเต็มการเล่นเกมให้สมบูรณ์ควรใช้ชิปกราฟฟิก Geforce GTX จาก nvidia เพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังทางกราฟฟิก ARC จึงจัดการแข่งขันสุดยอดเกมแนว FPS อย่าง BattleField 3 ในรายการ BattleField 3 4vs4 Ascenti Resources Tournament ด้วยการดวลแบบ SQDM ใส่กันแบบไม่ยั้ง เพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่งกับของรางวัลมูลค่ารวม 50,000 บาท

ถัดมาในส่วนของ Razer จัดเต็มกว่าทุกปี Razer ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ในการการเเข่งขันเกม Heroes Of Newerth
ในรายการ Star League Thailand Game Sohw 2012 บนพื้นที่บูธที่มีขนาดใหญ่ที่สุด !! 484 ตารางเมตร อลังการที่สุด !! ภายในบูธมีกิจกรรมเเจกของมากมายจากทาง Razer อีกทั้งอุปกรณ์ Gaming Gear จาก Razer มีให้ทดลองใช้มากกว่า 100 ชุด รวมทั้งของรางวัลสนับสนุนการเเข่งขันฯ รวมมูลค่ามากกว่า 400,000 บาท ที่สุดของ Tournament ที่สุดของบูธ !! ห้ามหลาด เลยทีเดียว

ในส่วนของโปรโมชั่นมีทั้งแบบชุดแบบเซต ลดแลกแจกแถมของPremiumมากมาย อาทิเช่น Razer Keyboard Bag , Razer

T-Shirt , Razer L33T Pack , Razer Flask และ Razer Beanieเป็นต้น แต่ละอย่างเทพๆ ทั้งนั้น สามารถดูราคาและสอบถามได้ที่บูธของ Razer นะครับ (ของ Premium บางชิ้นมีจำนวนจำกัด)


razer beanie main Ascenti Resources ARC ร่วมกับ Nvidia เนรมิตงาน Thailand game show ให้เป็นสุดยอดงานวันเด็กของเกมเมอร์ไทย !!

razer flask 720x353 Ascenti Resources ARC ร่วมกับ Nvidia เนรมิตงาน Thailand game show ให้เป็นสุดยอดงานวันเด็กของเกมเมอร์ไทย !!

razer t shirt have you seen my snake main 720x353 Ascenti Resources ARC ร่วมกับ Nvidia เนรมิตงาน Thailand game show ให้เป็นสุดยอดงานวันเด็กของเกมเมอร์ไทย !!

keyboard bag main 720x353 Ascenti Resources ARC ร่วมกับ Nvidia เนรมิตงาน Thailand game show ให้เป็นสุดยอดงานวันเด็กของเกมเมอร์ไทย !!

razer l33t pack Ascenti Resources ARC ร่วมกับ Nvidia เนรมิตงาน Thailand game show ให้เป็นสุดยอดงานวันเด็กของเกมเมอร์ไทย !!

- ซื้อครบ 2,500 บาท แถม Razer Beanie

- ซื้อครบ 3,000 บาท แถม Razer L33T Pack v.2 new

- ซื้อครบ 5,000 บาท แถม Razer T-Shirt + Razer L33T Pack v.2 new

- ซื้อครบ 10,000 บาท แถม Razer Keyboard Bag new

- ซื้อ Razer Onza Tournament Edition แถมฟรี Razer Flask

- Razer Abyssus + Razer Goliathus Omega Fragged ราคาพิเศษ !!

- Razer DeathAdder + Razer Goliathus Standard Fragged ราคาพิเศษ !!

- Razer Abyssus + Razer Goliathus Omega Fragged + Razer Carcharias + Razer Arctosa ราคาพิเศษ !!

- Razer Megalodon ราคาพิเศษ !!

รวมทั้งคอมเซตระดับเทพราคาถูก !! พร้อมเล่น BattleFiled 3 ได้อย่างสบายๆ พร้อมด้วยชุด Gaming Gear จาก Razer สนใจคอมแรง !! ราคาถูกรีบมาจับจองกันของดีมีจำนวนจำกัด สนใจดูเครื่องและสอบถามราคาได้ที่บูธ ช้าอดหมดนะครับ

พิเศษเพียงกด Like http://www.facebook.com/Ascenti.Resources รับไปเลยบัตรเข้างาน Thailand Game Show 2012ที่มีตราประทับของ Ascenti Resources สามารถนำมาแลกนำมาแลก Razer L33T Pack มีเพียง10ชุดต่อวัน (1คน/1ใบ/1ชุด) สามารถไปรับบัตรได้ที่ศูนย์บริการ Ascenti Resources สาขาพันทิพย์ ประตูน้ำได้ตั้งแต่วันพุธที่ 11 มกราคม 2555 เป็นต้นไป บัตรมีจำนวนจำกัด

พิเศษแบบสุดๆ เพียง 30 คนแรกเท่านั้น เมื่อเข้ามาลงชื่อ Comment ที่ http://www.facebook.com/Ascenti.Resources ในส่วนของข่าวโปรโมชั่น Thailand Game Show 2012 รับไปเลยส่วนลด 5 % เพื่อใช้เป็นส่วนลดซื้อสินค้า (ไม่สามารถใช้ได้กับสินค้าที่มีโปรโมชั่นอยู่แล้ว) ตัวอย่างการลงชื่อ นายเอสเซนตี้ นามสกุลรีซอร์สเซส Ascenti Resources

แล้วพบกันในงาน Thailand Game Show 2012 วันที่ 13-14-15 มกราคม นี้ ณ ไบเทค บางนา นะครับ ^ ^

Authorized Distributor:

Ascenti Resources Co., Ltd | ARC

Website: www.ascenti.co.th

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

http://www.facebook.com/OfficialRazerThailand

Head office: 0-2961-7297, 0-2961-7285

Sales office: 0-2582-3966

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza