Ascenti Resources ส่ง “GUNNAR สีใหม่ ดีไซด์เฉียบ” ลงตลาด

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 18/08/2011 09:54, 284 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources ส่ง “GUNNAR สีใหม่ ดีไซด์เฉียบ” ลงตลาด

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แบรนด์คุณภาพพร้อมนำเสนอ

“GUNNAR สีใหม่ ดีไซด์เฉียบ” ลงตลาด

legend chrome 300x133 Ascenti Resources ส่ง GUNNAR สีใหม่ ดีไซด์เฉียบ ลงตลาด

phantom mercury 300x133 Ascenti Resources ส่ง GUNNAR สีใหม่ ดีไซด์เฉียบ ลงตลาดppk gloss onyx 300x133 Ascenti Resources ส่ง GUNNAR สีใหม่ ดีไซด์เฉียบ ลงตลาด

พบกับแว่นสีใหม่ ดีไซด์เฉียบ “Gunnar MLG Legend , Phamtom และ PKK” ที่ผลิตมาเป็นได้ทั้งแว่นแฟชั่น และแว่นที่เปรียบเสมือนเกราะป้องกันสายตาด้วยเทคโลโนยี สีเลนส์ที่มีความละเอียดสูงทำให้ภาพคมชัดที่เหนือกว่า เพิ่มการป้องกันแสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์เพื่อรักษาสมดุลของสายตา อีกทั้งวัสดุระดับคุณภาพที่เหมาะสมกับราคาที่มีความเหนียวคงทนน้ำหนักเบาและยืดหยุนเป็นพิเศษอีกด้วย สำหรับคนทำงานและคอเกมที่รักสุขภาพและไม่สามารถหากจากคอมพิวเตอร์ได้ แว่น Gunnar ถือว่าเป็นสิ่งที่เหมาะกับคุณอย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว

case 300x126 Ascenti Resources ส่ง GUNNAR สีใหม่ ดีไซด์เฉียบ ลงตลาด

lens cleaner 300x126 Ascenti Resources ส่ง GUNNAR สีใหม่ ดีไซด์เฉียบ ลงตลาด

คุณคงนึกเสียดายหากแว่น Gunnar สุดโปรดของคุณเกิดเสียหายหรือชำรุดขึ้นมา แต่ปัญหานั้นเราแก้ไขได้ด้วย น้ำยาทำความสะอาดแว่น Cleaning kits ที่จะช่วยรักษาความคงทนและความสะอาด และ Gunnar Case ที่เปรียบเสมือนตู้นิรภัยปกป้องแว่นอันเป็นที่รักของคุณ

เช่นเคยครับ สำหรับการเปิดตัวสินค้าใหม่ เพียงแค่คุณเขียนบทความเกี่ยวกับแว่น Gunnar พร้อมระบุชื่อ ที่อยู่เบอร์โทรติดต่อ และส่งเข้ามาที่ [email protected] หากบทความของคุณถูกโพสลงใน Facebook ของ Ascenti Resources จะได้รับของรางวัล Gunnar Case และ Cleaning kits เลยทันที รีบๆส่งกันเข้ามานะครับ ถ้าพลาดรอบนี้ ก็คงต้องรอกิจกรรมหน้าเช่นเคยนะ ^^

ทั้งนี้ สำหรับทุกท่านที่สนใจ สามารถจับจองกันได้แล้ว ณ จุดจัดจำหน่าย ตามห้างไอทีชั้นนำ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza