ASRock พร้อมรองรับ Windows 10 อย่างเต็มรูปแบบ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 28/07/2015 11:13, 391 views / view in EnglishEN
Share

ASRock พร้อมรองรับ Windows 10 อย่างเต็มรูปแบบ

.

ไทเป, ไต้หวัน 3 กรกฎาคม 2015 - หากว่าคุณยังคงนึกถึงหรือยังใช้งาน Windows XP หรือระบบปฏิบัติการในรุ่นก่อนหน้านี้ ไม่ช้าหรือเร็วคุณอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงไปสู่ Windows 10 กับการให้อินเทอร์เฟสที่ดีสำหรับผู้ใช้และรองรับDirectX 12 ที่มีประสิทธิภาพในการใช้งานร่วมกับซีพียูหลายแกนหลักในการประมวลผลร่วมกับเกมพีซี แต่ที่กล่าวมาทั้งหมด ก็ต้องตรวจสอบก่อนว่าเมนบอร์ดที่ใช้อยู่นั้น รองรับระบบปฏิบัติการใหม่ของไมโครซอฟท์นี้หรือไม่ ซึ่งข่าวดีก็คือ ASRockพร้อมแล้ว

asrock windows10 driver 1 ASRock พร้อมรองรับ Windows 10 อย่างเต็มรูปแบบ

โดยก่อนหน้านี้ ASRockได้ส่ง 2 เมนบอร์ดในการทดสอบที่เข้มงวดของไมโครซอฟท์และการทดสอบความเข้ากันได้บน Windows 10 โดยทีมแรกเป็นเมนบอร์ด Intel H81M-DGS R2.0 และอีกรุ่นคือ FM2A88X Extreme6+ สำหรับเป็นตัวแทนจาก AMD และเวลานี้ชัดเจนแล้วว่าผ่านการทดสอบกับ Windows 10 ในเรื่องความเข้ากันได้อย่างเต็มที่

asrock windows10 driver 2 ASRock พร้อมรองรับ Windows 10 อย่างเต็มรูปแบบ

asrock windows10 driver 3 ASRock พร้อมรองรับ Windows 10 อย่างเต็มรูปแบบ

จึงมั่นใจได้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นWindows® 10 certificates ไม่ได้มีเฉพาะเมนบอร์ดจาก ASRockเพียง 2 รุ่นนี้เท่านั้น แต่เป็นสิ่งที่ยืนยันให้มั่นใจได้ว่า ทั้งเมนบอร์ดในปัจจุบันและเมนบอร์ด Intel 100 series ที่กำลังจะออกสู่ตลาด จะให้การสนับสนุนทุกระบบปฏิบัติการใหม่ได้อย่างเต็มที่พร้อมลงสู่ตลาดในปลายเดือนกรกฎาคมนี้

.

สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ :

http://asrock.com/

.

ข้อมูลเกี่ยวกับ ASRock

ASRock Inc. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2002, โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาเมนบอร์ดและสร้างผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองด้วยแนวทาง สามอย่างได้แก่ สร้างสรรค์, พิจารณาละเอียดถี่ถ้วน ,มีประสิทธิภาพ ASRockจะก้าวข้ามขีดจำกัดของเมนบอร์ดและรักษาธรรมชาติไปด้วยพร้อมๆ กันซึ่งเราจะ พัฒนาอุปกรณ์ของเราโดยคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อธรรมชาติเป็นอันดับหนึ่งและ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแนวคิดของทาง ASRock.

.

ASRockเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและในปัจจุบันได้เป็นอันดับสามในผู้ผลิตเมนบอร์ดที่ ใหญ่ที่สุดโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไทเป,ประเทศไต้หวันและสาขาอีกมากมายในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเป็นองค์กรหน้าใหม่ที่มีเป้าหมายในการก้าวขึ้นมาเป็น กระแสหลักในการเลือกใช้เมนบอร์ดและในแวดวงธุรกิจผลิตภัณฑ์ชนิดนี้รวมไปถึง ครองใจผู้ใช้ในเรื่องของความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อีกด้วย


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza